Côn Đảo đứng đầu danh sách bình chọn 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

739

Chẳng phải tự nhiên mà ai cũng ghé tai nhau đi Côn Đảo. Các mặt báo nước ngoài chưa bao giờ tiếc lời khen ngợi hòn đảo này nên lượt khách du lịch Côn Đảo cũng theo đó mà tăng lên. Và nếu đã đến đây, bạn sẽ tiếc nuối vô cùng nếu không nghỉ dưỡng tại “thiên đường” mang tên Six Senses Côn Đảo.

đi Côn Đảo
Côn Đảo – Thiên đường biển hoang sơ tại Việt Nam

Vừa qua, Côn Đảo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của tạp chí danh giá Forbes Mỹ khi nhắc tới mười bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nhờ khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hệ sinh thái biển phong phú với những bãi biển trong xanh trải dài bất tận. Để lại đằng sau quá khứ lịch sử hào hùng, Côn Đảo được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng món quà mà hiếm nơi nào có được, biến nơi đây thành một vùng đất trù phú, xanh mát, quyến rũ biết bao du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Nằm tại khu vực Đông Nam Bộ của Việt Nam, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút bay, đi Côn Đảo bạn sẽ thấy nơi đây vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, thanh bình và hầu như chưa bị ảnh hưởng bởi sự phát triển của đất liền. Cuộc sống trên đảo êm đềm như dòng nước biển xanh mát chầm chậm chảy xung quanh nó.

Với 16 hòn đảo lớn, nhỏ và hầu như không có dân cư sinh sống, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cảm giác thư thái, hoà mình cùng thiên nhiên và tách biệt hoàn toàn với những bộn bề của cuộc sống. 80% diện tích tự nhiên trên cạn của Côn Đảo thuộc Vườn Quốc Gia, chiêu đãi du khách bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của tạo hoá kết nên từ khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

Thử tưởng tượng bạn đang tham gia vào cuộc hành trình trekking (đi bộ khám phá) xuyên qua những cánh rừng nhiệt đới xanh mướt. Hãy để bản thân hoàn toàn thư giãn để gắn kết với cảnh vật xung quanh, khi ấy bạn sẽ cảm nhận được những rung động tuyệt đẹp của tự nhiên một cách rõ ràng nhất: từ âm thanh líu lo của những chú chim đến tiếng “trò chuyện” của các loài sinh vật rừng. Nếu để ý thêm chút nữa bạn sẽ phát hiện những loài sinh vật hiếm chỉ có thể tìm thấy ở nơi đây như : Sóc Đen, Khỉ Đuôi Dài hoặc những chú Thằn Lằn Ngón Côn Đảo. Tất cả tạo nên một khung cảnh mê hoặc lòng người và mang đến những khoảnh khắc thật đáng nhớ!

Ngoài hệ sinh thái rừng trù phú, quần đảo này còn chiều lòng du khách bằng những bãi biển trong xanh đẹp nhất Việt Nam. Biển ở Côn Đảo nổi tiếng với bờ cát trắng mịn, làn nước ba màu trong xanh, những rạn san hô tuyệt đẹp, và đặc biệt, không hề đông đúc và vô cùng bình yên. Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt giữa đi Côn Đảo với đi đến các điểm du lịch biển khác tại Việt Nam và có lẽ cũng là lí do khiến tạp chí Forbes dành sựưu ái đặc biệt cho nơi này.

Cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 6km, Bãi Nhát là một trong những nơi lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn nên thơ và chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục khi vầng dương dần tắt phía sau Đỉnh Tình Yêu, để lại những mảng màu hồng cam phía cuối chân trời tuyệt đẹp. Bạn cũng đừng quên trải nghiệm chuyến hành trình lặn ngắm san hô tại hòn Bảy Cạnh hoặc Hòn Cau. Bời vì nơi đây được bình chọn là vùng biển xanh thế giới và là khu Ramsar biển đầu tiên của Việt Nam. Với đa dạng 1,493 chủng loại sinh vật biển, Côn Đảo chính là thiên đường của những rạn san hô đẹp nhất Việt Nam.

Thật khó có thể diễn tả bằng lời vẻ đẹp của bãi biển Đất Dốc, nơi toạ lạc của khu nghỉ dưỡng năm sao Six Senses Côn Đảo. Được bao bọc bởi thiên nhiên hoang sơ với vị trí đặc biệt nằm ngay trong khu vực Rừng Quốc Gia Côn Đảo, lưng tựa núi, mặt hướng biển, Six Senses Côn Đảo mang đến một vẻ đep nguyên sơ, thơ mộng, với sự yên bình và cảm giác tách biệt tuyệt đối.

Kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc đương đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của làng chài truyền thống Việt Nam, 50 căn biệt thự như những nốt trầm tinh tế, được xây dựng từ những vật liệu thân thiện với môi trường, hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển giúp du khách có thể tận hưởng trải nghiệm độc đáo, duy chỉ có tại Six Senses Côn Đảo. Dù bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn, thư giãn hay những cuộc phưu lưu kỳ thú trong chuyến đi của mình nhưng nếu bạn đã đi Côn Đảo thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng Six Senses cho chuyến đi Côn Đảo của mình nhé!