Mục sở thị khách sạn Huế được yêu thích bậc nhất

274

Khách sạn Huế được du khách yêu thích và lựa chọn hàng đầu khi đến với Cố đô không đâu khác, chính là khách sạn Vinpearl Huế. Liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá ưu đãi ngay khi bạn có kế hoạch đi Huế nhé!

Khách sạn Vinpearl Huế tọa lạc ở vị trí đắc địa, hướng sông Hương – tựa núi Ngự. Khách sạn Vinpearl Huế cách sân bay Phú Bài khoảng 14,6km, cách ga Huế khoảng 02km và cách 950m để di chuyển đến cầu Trường Tiền.

Khách sạn Huế
Khách sạn do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư & quản lý, chính thức đi vào hoạt động vào 9/2018
Khách du lịch theo dạng cặp đôi, gia đình hoặc đối tượng khách hàng muốn dừng chân ở trung tâm thuận tiện đi lại, ăn uống thường ưu tiên lựa chọn Vinpearl Huế làm điểm nghỉ dưỡng khi đến Huế. Ảnh: charlotte_sharpe89

Khách sạn Vinpearl Huế cao 33 tầng, trong đó từ tầng 10 đến tầng 32 là phòng khách sạn nghỉ dưỡng. Khách sạn gồm 213 phòng được chia thành 4 hạng phòng.

Hạng Deluxe:Diện tích 36m2, bố trí giường đôi. Phòng có bàn làm việc, buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt
Hạng Grand Deluxe:Diện tích từ 36-46m2, bố trí giường đôi. Phòng có bàn làm việc, buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt
Hạng Executive Suite:Diện tích 81m2, bố trí giường đôi. Phòng có bàn làm việc, buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt
Hạng Presidential Suite:Diện tích 247m2, bố trí giường đôi. Phòng có bàn làm việc, buồng tắm đứng và bồn tắm nằm riêng biệt
Khách sạn có 01 hồ bơi bốn mùa ngoài trời nằm ở tầng 08
Với không gian vô cùng khoáng đãng, bên trên là những chòi nghỉ mang âm hưởng nhiệt đới, hồ bơi là một trong những tiện ích được yêu thích nhất tại Vinpearl Hotel Huế. Độ sâu trung bình của hồ bơi 1,2m. Ảnh: duongynhi_
Nhà hàng Lotus nằm ở tầng 7 của khách sạn. Nhà hàng lấy cảm hứng từ những bông hoa sen ngát hương trong hồ Tịnh Tâm, nơi xưa kia Hoàng tộc thường tổ chức yến tiệc.
Nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Âu-Á đa dạng cùng các món ăn truyền thống của xứ Huế được phục vụ theo đúng chuẩn 5 sao.
Nhà hàng The Prime nằm ở tầng 33 của khách sạn, chuyên phục vụ các món Âu, hải sản và đồ nướng.
Imperial Lounge nằm tại tầng 32 của khách sạn, là chốn tiếp đón riêng dành cho những thượng khách xứng tầm “hoàng đế”. Mọi bước đi của thượng khách đều được chăm sóc và phục vụ tận tâm nhất, giúp thượng khách hưởng thụ trọn vẹn nhất những giây phút thư giãn thảnh thơi, trò chuyện vui vẻ.
Nằm tại vị trí cao nhất của khách sạn, Sky bar là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích không gian độc đáo, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn mới lạ và tuyệt đẹp.
@__quochuy__-123
@___chychy___
Nằm ngay tại sảnh chính, Lobby Bar chính là điểm dừng lý tưởng để thưởng thức hương vị đồ uống thanh mát, nhâm nhi chút đồ ăn nhẹ và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh lộng lẫy của Vinpearl Hotel Huế
Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ phục vụ thức ăn tại phòng. Dịch vụ cung cấp 24/7. Vui lòng liên hệ Lễ tân khách sạn để được sắp xếp phục vụ. Ảnh: treeindream
Bên cạnh đó, khách sạn còn có dịch vụ massage thư giãn – Vincharm Spa nằm tại tầng 9. Spa cung cấp nhiều phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.
@wandererpj
@loinguyen203
@ssuzins
giangtrinh_
diemhuong1099
amybenan

Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Huế.