6 resort Phú Quốc nghỉ dưỡng ngắm hoàng hôn đẹp xuất sắc ở Đảo Ngọc

1426

Resort Phú Quốc nhất định phải có view toàn cảnh hoàng hôn Đảo Ngọc thì không gian nghỉ dưỡng mới thật sự trở nên hoàn hảo. Nhanh tay cập nhật ngay top 6 resort Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường sở hữu tầm nhìn ngắm cảnh mặt trời lặn đẹp xuất sắc, lên lịch trình liền tay nhé.

1. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Giá từ: 1.355.000 vnđ/đêm

Nơi ngắm hoàng hôn: CView Sky Bar

Nép mình bên bờ biển phía Tây của Đảo Ngọc, Best Western Premier Sonasea Resort Phú Quốc vẽ nên bức tranh tuyệt đẹp, cho bạn không gian đẳng cấp với những tiện nghi sang trọng bậc nhất. Và, ắt hẳn ai đến Best Western Premier Sonasea một lần cũng sẽ mê đắm view cảnh hoàng hôn nhìn từ CView Sky Bar.

Resort Phú Quốc
@thudinhhoai
@_hienphan

CView Sky Bar nằm ở tầng thượng, là nơi có thể bao quát toàn cảnh hoàng hôn một cách ngoạn mục với view 360 độ ra vịnh Thái Lan. Trải nghiệm một chiều ấm áp trong khung cảnh mặt trời rực lửa ở độ cao này cùng tiếng gió thổi du dương sẽ để bạn có được khoảnh khắc nghỉ dưỡng ấn tượng.

@meohoangsaigon
@meohoangsaigon

2. L’Azure Resort & Spa Phú Quốc

Giá từ: 1.399.000 vnđ/đêm

Tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc với không gian vườn xanh mát tách biệt, bãi biển riêng đẹp nên thơ, L’Azure Resort Phú Quốc là một trong những nơi dừng chân thu hút đông đảo du khách.

@L’Azure Resort & Spa

L’Azure Resort & Spa có phong cách thiết kế mộc mạc, tinh tế bởi màu xanh thiên thanh, mát mắt của 62 phòng và biệt thự hướng biển. Những căn villa ở L’Azure Resort & Spa Phú Quốc không có vẻ ngoài đồ sộ, hào nhoáng mà mang dáng vẻ mộc mạc, nhỏ xinh giữa khu vườn xanh mát. Mỗi căn nằm rải rác, tách biệt nhau bằng thảm cỏ xanh mượt và hàng hiên rộng. Các căn phòng nơi đây đều được thiết kế mở, chan hòa với biển xanh và cây lá bằng nhiều lối đi ra vườn, xuống biển hay các ô cửa sổ rộng.

@L’Azure Resort & Spa

Nghỉ dưỡng tại resort du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn ở vùng đảo Ngọc. Du khách cũng có thể ngồi thư giãn bên hiên nhà hay đắm trong bồn tắm Jacuzzi, cạnh đó là âm hưởng rì rào của sóng vỗ…

@L’Azure Resort & Spa

Chiều chiều du khách có thể tản bộ trên bãi biển với hàng dừa rợp bóng của khu nghỉ. Bức tranh hoàng hôn đầy quyến rũ tại L’Azure Resort & Spa khiến nơi đây trở thành điểm ngắm mặt trời lặn đẹp nhất Phú Quốc.

@L’Azure Resort & Spa

Không gian ngoài trời thoáng đãng của nhà hàng L’e Bateau là nơi lý tưởng để dùng bữa tối lãng mạn. Những món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo hương vị tươi ngon hấp dẫn.

L’Azure Resort Phú Quốc sở hữu nhiều hoạt động giải trí để bạn luôn có thể khám phá, thưởng thức và thư giãn. Khi tới với khu nghỉ bạn sẽ được hoà mình vào âm thanh êm dịu của sóng biển và thảnh thơi tận hưởng trọn vẹn giây phút riêng tư.

3. Novotel Phú Quốc

Giá từ: 1.499.000 vnđ/đêm

Nơi ngắm hoàng hôn: Ocean Bar & Ocean Pool

Bãi Trường được biết đến là một trong những bãi biển dài và ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi nhiều người lại lựa chọn Bãi Trường là điểm dừng chân lưu trú. Một trong những khu nghỉ dưỡng nổi bật ở khu vực này nhất định phải kể đến Novotel Phú Quốc.

@karmentang_
@iamcindyng

Resort Phú Quốc đẳng cấp này mang thương hiệu Accor danh tiếng với chuỗi phòng khách sạn và biệt thự thiết kế hiện đại, nội thất trang trí với trang thiết bị thời thượng. Ngoài chuỗi nhà hàng để thưởng thức ẩm thực, du khách có thể ghé chân đến Ocean Bar & Ocean Pool để vừa “lắp đầy” khẩu vị vừa mãn nhãn với mảnh ghép hoàng hôn xinh đẹp rực rỡ. Mặt trời lúc xế chiều ở Đảo Ngọc tựa như hòn lửa rực cháy, xen lẫn cùng màu mây và đại dương, tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh hoàng hôn trên biển mà bạn chỉ có thể được thưởng thức tại nơi đây.

@buithimya
@wanderink__

4. InterContinental Phu Quoc

Giá từ: 2.790.000 vnđ/đêm

Nơi ngắm hoàng hôn: INK 360 – Sky bar cao nhất Phú Quốc

Có người từng bảo buổi tối ở Phú Quốc cứ đến Sky Bar ở InterContinental Phú Quốc mà quẩy. Đây là bar cao nhất ở Phú Quốc tọa lạc tại tầng 19 của khu tòa nhà cao 20 tầng của resort.

@lstdenis’s
@vietnam_space

Từ ngoài, INK360 toát lên thần thái mạnh mẽ của quái vật khổng lồ Kraken. Đây là kiệt tác nghệ thuật do nhà thiết kế Ashley Sutton kiến tạo. Bạn có thể đến đây thưởng thức hàng loạt thức uống cao cấp được pha chế đầy sáng tạo với công thức đỉnh cao. Hơn hết, tầm nhìn ra Đảo Ngọc ở INK360 thì “chẳng phải dạng vừa”, du khách có thể vừa khoan khoái thưởng thức những ly cocktail đặc trưng, vừa chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn ngoạn mục, “có một không hai” trên Bãi Trường, khoảnh khắc những tia nắng đỏ tía cuối ngày đổ ánh vàng xuống mặt biển xanh sẽ là khoảnh khắc hoàn mĩ nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy được tại đây.

@cuongnguyen2215
@ink360phuquoc
@ink360phuquoc

5. Nam Nghi Phú Quốc

Giá từ: 3.430.000 vnđ/đêm

Nơi ngắm hoàng hôn: Rock Island Club

Với vị trí độc nhất ở đảo Móng Tay và lợi thế nằm ở phía Tây Đảo Ngọc, Rock Island Club của Nam Nghi Phú Quốc đưa du khách lạc bước giữa đại dương mệnh mông, 4 bề là nước biển xanh trong vắt. Đây là bar giữa biển độc nhất ở Đảo Ngọc, du khách có thể đăng ký với resort để được sắp xếp lịch trình đưa đón theo khung giờ quy định mở cửa bar.

@namnghiphuquocofficial
@namnghiphuquocofficial

Khoảnh khắc mặt trời như hòn lửa rực màu lặn dần xuống mặt biển như nhuộm vàng cả một vùng, những tia nắng cuối cùng len lỏi trên biển chiếu rọi vào từng ngõ ngách của Rock Island Club, dù ngắn ngủi những hết sức mạnh mẽ. Sẽ chẳng nơi nào ở Phú Quốc bạn có thể ngắm cảnh hoàn hôn đẹp hơn Rock Island Club. Tất cả sự thơ mộng, lung linh, huyền ảo và lãng mạn đều hiện ra trong khoảnh khắc ấy.

@roelandnyssen
@thelabvietnam

6. Premier Village Phu Quoc Resort 

Giá từ: 4.170.000 vnđ/đêm

Nơi ngắm hoàng hôn: Pool Bar

Trải dài theo dải đất Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels sở hữu vị trí độc nhất vô nhị tại Việt Nam khi có thể đón bình minh và ngắm hoàng hôn ở cùng một vị trí.

@accorhotels_apac
@victoriayinyin
@premiervillagephuquocresort

Nhờ 2 mặt biển bao quanh nên du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn biển cả Phú Quốc cùng núi non hùng vĩ tô điểm cho bức tranh Đảo Ngọc thêm sinh động. Pool Bar là điểm ngắm mặt trời lặn xuất sắc nhất tại Premier Village Phú Quốc.

@premiervillagephuquocresort

Quầy bar được đặt ngay trong bể bơi có vị trí ngay nhà hàng The Market – trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Hãy tận hưởng phút giây ấm áp dưới bầu trời đỏ ửng khuất dần dưới đường chân trời, sẽ là một trải nghiệm khó quên đấy nhé.


Giá có thể thay đổi tùy thời điểm. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để đuợc báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.