Người yêu cà phê, thích thưởng trà đừng bỏ lỡ 3 tọa độ này khi du lịch Huế

63

Nếu có chuyến du lịch Huế bạn đừng ngần ngại dành ít thời gian ghé qua 3 tọa độ dưới đây để thưởng thức tách trà, tách cà phê và cảm nhận sự khác biệt. Chắc chắn một điều rằng, từng phút từng giây ở đây sẽ không làm hoài phí chuyến đi Huế của bạn.

Ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp mắt, Cố đô còn sở hữu nhiều tiệm trà cũng như quán cà phê chất lừ rất hút dân địa phương lẫn khách du lịch Huế. Hãy thử cảm giác ngồi nhâm nhi một tách trà, lắng đọng lại cùng tách cafe giữa lòng Cố đô xưa trầm mặc, đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch Huế của bạn.

ANTEA TEAROOM

du lịch Huế
@bb.vnk

Địa chỉ: Nguyễn Huệ

Nép mình trong một căn hẻm nhỏ, địa điểm này rất thích hợp cho những bạn đang tìm chốn bình yên trong chuyến du lịch Huế. Quán lấy tông màu xanh ngọc làm chủ đạo và tận dụng ánh sáng tự nhiên từ những cửa sổ lớn góp phần làm cho không khí ở đây luôn thoáng mát và thoải mái.

Quán có nhiều trà bánh rất ngon

@lliph

Khuôn viên quán còn có cây xanh, hồ nước, chậu hoa tỏa hương sắc khắp lối. Do vậy, khách đến quán dễ dàng cảm nhận được không khí yên ả dù ngồi ở bất cứ góc nào. Ngoài ra, bạn nên thưởng thức nhiều loại trà bánh rất ngon của quán như trà Ahmad Anh vị vani, hồng trà trái cây vị chanh dây, trà Ahmad Anh vị vani…

Đây cũng là nơi để bạn săn những bức ảnh vạn người mê đấy, đừng bỏ lỡ khi du lịch Huế nhé!

NGHĨA CAFE

@xi.a

Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ

Tọa lạc trên tầng 2 của một khu chung cư, quán cà phê này không chỉ là chốn lui tới của nhiều du khách, mà còn là nơi lưu giữ kỷ niệm của đôi vợ chồng chủ quán yêu nghệ thuật. Những bạn du lịch Huế vì thích nét xưa cũ có thể tìm cho mình nhiều phông nền sống ảo rất chất ở đây.

Thiết kế của quán phảng phất dấu ấn thời gian

@lenniesnostalgia

Bước vào bên trong quán, khách sẽ không khỏi thích thú trước từng món đồ từ bàn ghế đến chiếc tủ, cầu thang đều phảng phất dấu ấn và màu của thời gian. Không những thế, nếu bạn đang tìm một không gian để vừa thưởng thức tách cà phê nóng hổi, thơm lừng, vừa đắm mình trong những trang sách, tập thơ thì tọa độ này là sự lựa chọn lý tưởng trong chuyến du lịch Huế lần này của bạn.

TÂN CAFE

@instatancafe

Địa chỉ: Phạm Hồng Thái

Dù có không gian nhỏ nhắn, địa điểm thưởng thức cà phê này vẫn được nhiều người địa phương và cả khách du lịch Huế chọn lựa. Đến quán, khách cảm giác như đang ở nhà nhờ sự ấm cúng và cách bày trí bên trong rất tinh tế, gần gũi. Tông màu vàng đặc trưng, đồ nội thất xưa cổ, những bản nhạc bắt tai cùng những bức tranh treo tường góp phần đem lại cảm giác thư thái cho khách du lịch Huế trong suốt khoảng thời gian thưởng thức tách nước.