3 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi sang chảnh cho chuyến du lịch Cần Thơ

1865

Resort Cần Thơ nào sẽ giúp chuyến du lịch Cần Thơ của bạn tuyệt vời hơn? 3 khu nghỉ dưỡng xanh mát, view đẹp và có hồ bơi dưới đây chính là lựa chọn tuyệt vời mà hội sang chảnh khó lòng bỏ qua trong kì nghỉ tại Cần Thơ.

1/ Cồn Khương Resort – Giá chỉ từ 770.000 vnđ/đêm

Cồn Khương Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ôm sát dòng sông Hậu hiền hòa, được bao bọc bởi những hàng cây xanh mượt đầy màu sắc cây cỏ, hoa trái.

Resort Cần Thơ
@Cồn Phương Resort

Cồn Khương Resort có 77 phòng gồm 18 Bungalow và 59 phòng được thiết kế độc đáo theo hình cánh sen, thiết bị hiện đại, không gian riêng biệt cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.

@Cồn Phương Resort
@kathy.98t

Ngoài ra Cồn Khương Resort còn cung cấp các dịch vụ bổ sung khác như: hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng với nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng và còn các dịch vụ thú vị khác.

@Cồn Khương resort
@kathy.98t

2/ Cần Thơ Ecolodge Resort – Giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/đêm

resort Cần Thơ
@Cần Thơ Ecolodge Resort

Cần Thơ Ecolodge Resort là điểm đến sang trọng mới đi vào hoạt động vào giữa tháng 7. Bên cạnh việc tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm nền văn hóa miền Tây bằng xe đạp hoặc ghé thăm điểm sản xuất hủ tiếu lâu đời, khu chợ nổi Cái Răng nổi tiếng. Nếu muốn tìm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên sông nước sau những ngày làm việc mệt mỏi, nơi đây là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

resort Cần Thơ
@canthoecolodge
resort Cần Thơ
@haitrieu.511

Mỗi căn phòng ở đây rộng 56 m2, phù hợp cho các gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn. Nơi đây mang nét kiến trúc gần gũi thiên nhiên với mái cọ, tường dừa, bên trong sử dụng đồ nội thất chủ yếu là gỗ và tre. Tọa lạc tại Phường Ba Láng, Quận Cái Răng. Cách Trung tâm Cần Thơ, Bến Ninh Kiều 10km; Chợ nổi Cái Răng 5km; Bến xe Trung tâm Tp. Cần Thơ 6km; Sân bay quốc tế Cần Thơ 18km.

@Cần Thơ Ecolodge Resort
Resort Cần Thơ
@Cần Thơ Ecolodge Resort

3/ Azerai Cần Thơ Resort – Giá chỉ từ 2.985.000 vnđ/đêm

Resort Cần Thơ
@kellyyfung

Nếu đã quá quen với resort biển hay núi rừng thì resort sông như Azerai Cần Thơ chính trải nghiệm khác lạ mà bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu. Khách của Azerai được đưa đến khu nghỉ dưỡng bằng ca nô riêng sang chảnh. Nơi đây nằm biệt lập trên cồn Ấu, sở hữu lối thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại và khung cảnh yên tĩnh, nhẹ nhàng, tách biệt với sự náo nhiệt của phố thị.

Resort Cần Thơ
@___zera
Resort Cần Thơ
@patsamon

Ngoài khu vực phòng nghỉ, khu resort rộng 8 ha còn có hồ bơi ngoài trời cùng loạt dịch vụ tiện ích như spa, xông hơi, yoga, gym, sân chơi tennis…

Resort Cần Thơ
@_____zera
Resort Cần Thơ
@azerai.cantho

Ở đây còn có nhà hàng với nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, salon tóc, cửa hàng quà lưu niệm và còn các dịch vụ thú vị khác hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây.

@azerai.cantho
Resort Cần Thơ
@azerai.cantho

Top 3 khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình hay là bạn bè một trải nghiệm cực kì thú vị đấy. Nếu chân bạn đã muốn đi du lịch Cần Thơ thì đừng quên liên hệ vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng resort Cần Thơ nhé!