Đà Lạt xuất hiện thêm địa điểm sống ảo đẹp không góc chết

423

Du lịch Đà Lạt luôn mang đến cho du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác không nơi có được. Sự xuất hiện của Que Garden – địa điểm check in mới toanh với nhiều background sống ảo “sang xịn xò” như bù đắp lại cho những trái tim yêu xứ sở sương mù những mất mát từ các địa điểm hot vừa thông báo đóng cửa. Que Garden đang là một trong các hashtag được tìm kiếm nhiều nhất ở Đà Lạt gần đây. Vậy còn chần chờ gì nữa đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Chudu24 để nhận thật nhiều ưu đãi thôi nào.

Que Garden được vì như một tiểu vương quốc Nhật Bản nằm giữa cao nguyên Lâm Viên Đà Lạt. Trong Que Garden Đà Lạt có khá nhiều cây cảnh bonsai tuyệt đẹp theo phong cách Nhật Bản.

“Ngôi nhà” của bonsai lá kim

Que Garden có tổng diện tích lên đến 20.000m², nơi đây được thiết kế về bài trí rất tinh tế với nhiều chậu cây bonsai tuyệt đẹp, được uốn nắn rất tinh xảo và bắt mắt và hầu hết những cây lá kim.

Du lịch Đà Lạt
Ảnh sưu tầm

Nấc thang lên thiên đường

Có lẽ mô hình nấc thang lên thiên đường không còn xa lạ với nhiều du khách, với tiết kế có phần khác với chiếc thang ở Sunny Farm, chiếc cầu thang trắng muốt ở Que Garden giữa vườn hoa xinh xắn trong một khoảng không tự do, đủ để bạn an nhiên nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ khung vườn.

Du lịch Đà Lạt
Ảnh sưu tầm

Hồ cá Koi

Cùng với nấc thang là hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn con cá Koi được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều giống cá Koi khác nhau rực rở màu sặc sỡ, Được biết, để xây dựng thành công hồ cá tuyệt đẹp này, chủ nhân khu vườn đã phải tham khảo ý kiến từ các kiến trúc sư và chuyên gia Nhật Bản. Nước ở hồ không quá sâu, vì thế bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những con cá Koi đủ sắc màu bơi lội dưới dòng nước trong, xanh ngắt.

Ảnh sưu tầm

Ngôi nhà Nhật Bản

Ngôi nhà Nhật Bản là nơi để bạn nghỉ ngơi thư giản sau những giờ khám phá khu vườn này Được dựng ngay giữa vườn, toàn bộ nội thất bên trong khu nhà được bố trí theo kiểu Nhật Bản nên cực kì đẹp mắt. Khi cảm thấy mệt và khát, bạn có thể ngồi trên những tọa cụ, thưởng thức đồ uống và tận hưởng không gian thoáng đãng trên đèo Mimosa.

Du lịch Đà Lạt
Ảnh sưu tầm

Bức tượng đầu người khổng lồ

Đặc biệt nhất là trong khu vườn này còn có hai bức tượng gương mặt Âu Cơ và Long quân đang nhìn nhau hết sức độc đáo, mang một vẻ đẹp mộc mạc hơn so với hai bức tượng ở Hồ Vô Cực. Đây cũng là địa điểm tạo dáng đẹp tê tái mà các bạn trẻ đã post thu về cả ngàn like trên facebook trong những ngày qua đấy.

Du lịch Đà Lạt
Ảnh sưu tầm