Lạc bước đến tọa độ siêu đẹp đang “gây bão” khắp giới trẻ

202

Nhắc đến du lịch Hà Nội, nhiều du khách giờ đây đã không còn xa lạ gì với phố đường tàu Phùng Hưng – tọa độ từng được báo chí trong nước lẫn thế giới vinh danh là “một trong những tuyến đường sắt nguy hiểm nhất” nhưng lại thu hút rất đông người thích khám phá tìm đến. Nơi đây có hàng loạt quán cà phê mọc lên san sát dọc tuyến đường sắt và vô tình biến thành địa điểm sống ảo mang tên “cà phê đường tàu” hot nhất thủ đô.

du lịch hà nội
@hanoi_ebuddies
du lịch hà nội
@1m58.0
du lịch hà nội
@tahnoah_

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những dãy nhà, hàng quán mọc lên san sát nhau luôn chật kín bóng du khách ghé thăm thì giờ đây, bạn có thể mở mang tầm mắt trước một con đường tàu với khung cảnh đẹp hệt trong phim “Vùng đất linh hồn” hay “Be With You” nổi tiếng luôn đấy.

du lịch hà nội
@haiyenn.1905
du lịch hà nội
@im.thuthu

Góc đường tàu hiện lên thật nên thơ một phần vì khung cảnh vắng vẻ, yên tĩnh, ít du khách du lịch Hà Nội biết đến. Những vòm cây xanh mọc um tùm 2 bên đường vô tình tô thêm vẻ thơ mộng, lãng mạn của con đường khi lên ảnh.

du lịch hà nội
@Nguyễn Hữu Đạt
@mievatho
@mievatho

Tuy nhiên góc đường này khá nguy hiểm vì hơi vắng vẻ nên nếu có ghé thăm thì các bạn phải hết sức thận trọng và tuyệt đối không được xả rác nhé. Nào cùng Chuduinfo xem thêm một số bức hình còn được biến hóa “ảo diệu” thế này nữa nè!

@nhung_in99
@nguyenle.mia
@adrian.broody