Tri ân khách hàng – Chiết khấu cực sốc khi đặt phòng ở top khách sạn Sài Gòn

409

Giai đoạn cuối năm nay, Big Sale cực lớn tại Chudu24 với chương trình “Tri ân khách hàng”. Chương trình ưu đãi với mức chiết khấu đặt phòng cao nhất năm và chỉ diễn ra từ 1/10 đến hết 31/10/2019. Đặc biệt, đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, tùy vào cấp độ thành viên, du khách sẽ có được mức ưu đãi giảm sâu khác nhau. Cùng tham khảo và săn giá cực tốt tại hệ thống khách sạn Sài Gòn đang áp dụng chương trình khuyến mãi vàng này nhé.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng. Nhập mã code CDTA19 hoặc gọi tổng đài 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.

*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:

– Thành viên hạng C2: nhập mã code CDTA2.

– Thành viên hạng C3, C4: nhập mã code CDTA34.

**Tham khảo thêm chương trình “Tri ân khách hàng – Chiết khấu lớn nhất năm”

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG: 

Thời gian đặt & thanh toán: 1/10/2019 – 31/10/2019

1. Mai House Sài Gòn

Giá chỉ từ 3.060.000 vnđ/đêm

Thời gian ở áp dụng đến 31/12/2019

đặt phòng
Mang kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn, Mai House Hotels tự hào mang đến không gian đậm linh hồn Việt giữa Sài thành xa hoa, sôi động.
đặt phòng
Là sự phối nhịp hài hòa giữa kiến trúc Pháp trong lòng văn hóa Đông Dương, hệ thống phòng nghỉ đảm bao cân bằng về ánh sáng và cách bài trí trong khuôn viên đậm chất nghệ thuật của những ô cửa gợi nhớ về kiến trúc Đông Dương những thập niên trước.
đặt phòng
Giữa lòng phố thị nhộn nhịp còn có cả một nơi yên tĩnh như Mai House thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể tắm nắng, nhìn ngắm bầu trời trong khuôn viên vườn riêng hết sức yên tĩnh.

2. Khách Sạn INNSiDE By Melia Saigon Central

Giá chỉ từ 1.850.000 vnđ/đêm

Thời gian ở áp dụng đến 31/12/2019

đặt phòng
Là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Innside by Meliá tại Việt Nam, Innside by Meliá Saigon central giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất Sài thành.
Thiết kế tinh tế, dịch vụ linh hoạt cùng phương châm hoạt động “Khát khao khám phá, khách sạn là địa chỉ lưu trú lý tưởng đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng, khám phá văn hóa bản địa.]
Với điểm nổi bật là hồ bơi trên sân thượng kết hợp những bữa ăn ngon tại nhà hàng cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên, khách sạn sẽ mang lại sự trải nghiệm và là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi lưu trú tại đây.

3. Khách sạn Rex Sài Gòn

Giá chỉ từ 2.970.000 vnđ/đêm

Thời gian ở áp dụng đến 31/12/2019

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 ngay Đại lộ Nguyễn Huệ, Rex Sài Gòn cực lý tưởng để bạn cùng người thân lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm, tham gia các phiên chợ, khám phá văn hóa và thành phố Sài Gòn về đêm.
Hơn 90 năm tồn tại và phát triển, Rex Saigon đã có những phát triển vượt bậc về quy mô. Lưu trú tại đây, du khách sẽ cảm nhận một Sài Gòn xa xưa qua những dãy hành lang hay phòng nghỉ với tông gỗ trầm ấm được bài trí tinh tế.
Tùy hạng phòng du khách lựa chọn, không gian phòng khách tràn ngập ánh nắng, với view nhìn ra khu vườn xanh mướt vô cùng thích hợp cho một khởi đầu mới đầy năng lượng.

4. Khách sạn Winsuites Saigon

Giá chỉ từ 1.900.000 vnđ/đêm

Thời gian ở áp dụng đến 30/04/2019

Là khách sạn cao cấp cách chợ Bến Thành chỉ một vài bước chân, Winsuites Saigon là sự lựa chọn sang trọng của Qúy khách tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi Qúy khách có thể tận hưởng một cái nhìn tuyệt vời của Sài gòn nhộn nhịp, Chợ Bến Thành và công viên trung tâm.
Khách sạn sử dụng tông sáng làm bật lên nét hiện đại cùng phong cách sang trọng.
Nhà hàng phục vụ thực đơn gọi món Á – Âu thịnh soạn và được chế biến với sự “biến tấu” hài hòa phù hợp với khẩu vị người Việt.