Đánh giá của tuần 19/11/2023 – Khách sạn Golden Boutique Măng Đen – Điểm nhấn du lịch Măng Đen

116

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 điểm.

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây.


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần 19/11/2023 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Khách sạn Golden Boutique Măng Đen:

“Khách sạn Golden Boutique Măng Đen đã tạo điểm nhấn cho khu du lịch Măng Đen. Thiết kế theo kiến trúc Âu Châu, đẹp và sang trọng hòa lẫn vào khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt vời. Phòng ngủ đúng chuẩn 5 sao, drap, gối trắng tinh, giường nệm êm ấm khiến tinh thần thoải mái và đi vào giấc ngủ ngon lành. Nhân viên khách sạn vui vẻ, nhiệt tình, cụ thể Ms. Phượng lễ tân có phong cách tiếp xúc với khách mới đến nhận phòng lịch thiệp, giới thiệu khách sạn và phong cảnh Măng Đen thật hấp dẫn. Thời điểm này, Măng Đen ít khách du lịch nên không thể đánh giá cách tổ chức và chất lượng bữa ăn sáng tại khách sạn. Tôi rất thích khách sạn này, có dịp tôi trở lại.”

Chia sẻ đánh giá và hình ảnh trải nghiệm từ khách hàng – Mr. Nguyễn Đình Hồng