Đánh giá của tuần 25/02 – Carmelina Beach Resort Ho Tram – Hài lòng về dịch vụ

19

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 VNĐ (tương đương 300.000 điểm vào tài khoản thành viên)

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 19/02 đến 25/02/2024 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Carmelina Beach Resort Ho Tram:

“Sau 1 năm quay lại Carmelina Beach Resort Ho Tram vào dịp Tết Giáp Thìn, cảnh sắc thật đẹp. Nhiều hoa, cây cối xanh tốt. Các góc cảnh quan được chăm sóc tỷ mỉ. Phòng chơi trẻ em, rạp chiếu phim sạch sẽ hơn trước rất nhiều. Cảm nhận khi vừa bước xuống xe là gió mát, trong lành. Thích lắm. Đội ngũ nhân viên quá dễ thương, chuyện trò, giúp đỡ người già rất tốt. Đồ ăn món nào cũng hợp khẩu vị mình. Bãi biển sạch sẽ, bãi cát lài. Do đê chắn sóng và chắn sạt lở nên muốn xuống biển phải đi một khoảng xa suốt con đê nhân tạo bằng cát hay gì đó mẹ mình mới tìm được chỗ thấp để bước xuống. Do chân mẹ mình đau nên bất tiện chút, còn lại mọi thứ rất OK. Có vũng biển nhỏ thiên nhiên tạo ra, nhà mình tắm trong đó, vừa không có sóng vừa an toàn rất thích. Nói chung ba mẹ mình sau khi nghỉ dưỡng nơi đây về khen quá trời, có vườn rau cho ông bà tham quan, chuyện trò với các em làm vườn, có xe điện đưa tham quan toàn khu. Cám ơn toàn thể đội ngũ resort đã có một dịch vụ tốt và hài lòng cả nhà mình.”

(Chia sẻ từ khách hàng Ms Nguyễn Thị Thanh Vân)