Đánh giá của tuần 18/02 – Novotel Phú Quốc – Đã lưu trú nhiều lần

39

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 VNĐ (tương đương 300.000 điểm vào tài khoản thành viên)

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 12/02 đến 18/02/2024 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Novotel Phú Quốc Resort:

“Nhân viên nhìn chung nghiệp vụ tốt, thân thiện, chu đáo. Lưu ý với số ít bạn nam lái xe điện nội bộ khi gặp khách đi bộ phải đi chậm, tôn trọng khách đi bộ cũng như giữ an toàn tuyệt đối cho họ. Nếu không chờ được khách vì bận khách khác thì nói chuyện lịch sự thay vì tỏ vẻ khó chịu. Xe đạp cho thuê dùng rất thích. Hoan nghênh resort vẫn duy trì dịch vụ này. Ủng hộ thu phí để có kinh phí cho hạng mục này. Cần bảo dưỡng những xe bị rỉ sét. Resort xa trung tâm, trong resort rất ít trò chơi, ngày lễ khách lưu trú rất đông, cần có thêm lựa chọn cho khách chơi tại chỗ sau đó ăn uống luôn tại đây. Đề xuất phục hồi chèo thuyền kayak. Các trò chơi dân gian ngày Tết hay. Các bạn phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Tiệc hồ bơi quá đơn điệu. Trước đây có hội chợ Tết với các gian hàng bán thức ăn và nước uống hay hơn nhiều. Chương trình múa lân & nhạc xuân rất hay nhưng diễn ra đến khuya thì nên bố trí vị trí nào không ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của khách, đặc biệt là các cụ già và trẻ em cần nghỉ ngơi về đêm. Món ăn nhà hàng hải sản ngon. Tuy nhiên các món gọi lại lần thứ hai thì vị khác đi. Nhà hàng ngay sảnh, buffet rất đa dạng, món ăn và thức uống đều ngon. Tuy nhiên nếu giảm bớt lượng đường nêm sẵn cho món ăn thì tuyệt vời. Tôi lưu trú ở đây đã nhiều lần, giới thiệu với mọi người về resort cũng nhiều rồi. Cảm ơn resort. Chúc resort một năm mới thành công!”

(Chia sẻ từ khách hàng Tâm Hương)