Đánh giá của tuần 03/03 – Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort – Dịch vụ rất ok

9

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 VNĐ (tương đương 300.000 điểm vào tài khoản thành viên)

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 26/02 đến 03/03/2024 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort:

“Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort nằm ở vị trí rất đẹp, chỉ cách trung tâm Đà Lạt 15 phút, khu vực rất đẹp, yên tĩnh. Cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ. Phòng rộng rãi, view đẹp, có thảm sàn nên đi rất êm chân. Dịch vụ rất ok, có đầy đủ các dịch vụ cho du khách. Tuy nhiên hồ bơi nước ấm nên có chỗ để sẵn khăn tắm và xà bông trong nhà tắm, chứ đi kiếm nhân viên thì hơi khó. Đồ ăn thì đa dạng, chỗ ngồi rộng rãi, view đẹp. Bãi đậu xe hơi rộng rãi, có vòi nước cho ai muốn tự rửa xe luôn. Điểm đánh giá 9,5/10. Góp ý: Khách sạn nên có vài tờ brochure để quảng cáo các dịch vụ của khách sạn, khách biết thì khách sẽ sử dụng nhiều hơn.”

(Chia sẻ từ khách hàng Nguyễn Thạc Văn)