Đánh giá của tuần 11/02 – Centara Mũi Né Resort – Lý tưởng nghỉ dưỡng gia đình

34

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 VNĐ (tương đương 300.000 điểm vào tài khoản thành viên)

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 05/02 đến 11/02/2024 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mũi Né:

“Centara Mirage Resort Mũi Né mới, sạch đẹp và tiện nghi phù hợp với nhiều đối tượng khách. Thích nhất các trò chơi trong nhà phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ, ai cũng được trải nghiệm và rất an toàn. Nhân viên nhiệt tình dễ thương. Điểm duy nhất hạn chế là khu vực biển là khu công cộng, gần với khu làng chài nên rất dơ không tắm được. Hơn nữa không có bảo vệ/ cứu hộ túc trực nên gia đình rất sợ cho các bé dù chỉ chơi hay đi dọc trên bãi biển. Thức ăn sáng cũng bình thường, không đặc sắc lắm. Trừ món bánh bột lọc ra, các món bánh khác (bánh bèo, bánh nậm, bánh ướt) nên được cải thiện vì rất dở – mình khá bất ngờ vì đây là các món rất bình dân phổ biến. Nhân viên khu vực hồ bơi trẻ em không vui vẻ, nhiệt tình. Cụ thể ngày thứ rất thái độ khi các bé nhà mình mượn bóng để chơi bóng chuyền dưới nước và từ chối bơm bóng cho các cháu dù bóng bị lủng lỗ mọt trước đó – càm ràm “có 4 trái bóng mà cứ đánh lên cây thông phía trên thủng hết lấy đâu ra mà đánh” – trong khi con mình mới mượn ngày đầu tiên. Vì để giữ hòa khí và không ảnh hưởng đến các con nên mình đã không làm lớn chuyện tại đó. Nhưng hy vọng resort sẽ đọc được những đánh giá này để nhắc nhở/ đào tạo các bạn nhân viên khu vực hồ bơi trẻ em, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm tốt tại resort. Thân!”

(Chia sẻ từ khách hàng Ngoc Han)