Đánh giá của tuần 28/01 – Seava Hồ Tràm Resort – Hài lòng về chuyến đi

52

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 VNĐ (tương đương 300.000 điểm vào tài khoản thành viên)

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 22/01 đến 28/01/2024 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại Seava Hồ Tràm Resort:

“Tuần vừa rồi gia đình mình có kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở Seava Hồ Tràm Resort tặng cho 2 bé nhân dịp kết thúc học kỳ 1. Điểm mình hài lòng về khách sạn: Không khí trong lành, mát mẻ, có rất nhiều cây xanh, bãi cỏ. Mình ấn tượng với các bảng thông tin về côn trùng, sinh vật được đặt dọc lối đi, bé nhà mình đã có thêm nhiều kiến thức từ các bảng thông tin đó. Bãi biển và hồ bơi sạch, đẹp. Khách sạn hỗ trợ xe điện di chuyển nhanh. Set menu bao gồm trong combo ăn vừa miệng và nhiều (mình ăn vị miền Tây nhé). Nhân viên tiếp tân hỗ trợ rất nhiệt tình. Hôm mình đi Tropicana Park, buổi chiều lúc quay về khách sạn thì không bắt được taxi, mình gọi nhờ tiếp tân, các bạn hỗ trợ rất nhanh. Nhân viên hỗ trợ ngoài bãi biển rất chu đáo và dễ thương. Mình để ý chỉ cần có người ra biển tắm là các anh sẽ đi theo giám sát và hỗ trợ. Điểm mình thấy khách sạn cần xem xét cải thiện: Bãi biển xa, mặc dù đã được xe điện đưa ra rồi nhưng phải đi bộ 1 đoạn khá xa nữa. Lối đi xung quanh khách sạn buổi tối ít đèn. Chưa có khu vui chơi cho trẻ em mặc dù khuôn viên rất rộng. Nhìn chung mình hài lòng về chuyến đi, khách sạn yên tĩnh, không khí trong lành phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình mình, tuy nhiên cũng không sợ buồn vì combo mình đặt được tặng vé đi Tropicana. Sáng sớm đi dọc ra bãi biển có ngư dân đánh cá về bờ, bé nhà mình đã được nhìn thấy cách các chú gỡ lưới, và các hải sản đánh bắt được.”

(Chia sẻ từ khách hàng Nguyen Thi Thuy Uyen)