Đi Sài Gòn để check in những điểm theo từng gam màu

413

Đi Sài Gòn là địa điểm du lịch quen thuộc và thú vị đối với nhiều du khách. Để tạo sự khác biệt, hãy thử dạo quanh thành phố xinh đẹp này và lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm theo gam màu khác nhau. List nhanh những địa điểm check in Sài Gòn theo gam màu. Cùng khám phá những địa điểm check in khi du lịch Sài Gòn theo chủ đề màu sắc để có cái nhìn mới mẻ về thành phố trẻ trung, năng động này.

Màu đỏ

Những khung cửa gỗ màu đỏ, tường nâu, kết hợp cùng gạch bông cổ điển là một trong những điểm nhấn đặc biệt của quán cà phê Ciao (phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1).

Đi Sài Gòn
@danyonen13
@tuyethoaaa

Nếu có cơ hội đi Sài Gòn, đừng quên địa điểm check in vô cùng hấp dẫn này. Tuy vậy, hiện tại, quán đã đóng cửa nên du khách chỉ có thể chụp ảnh bên ngoài mà không thể vào bên trong để thưởng thức những li nước được pha chế một cách tinh tế cũng như tận hưởng không gian vừa sang trọng, vừa hoài cổ phía trong.

Đi Sài Gòn
@hn.nhatha

Một quán cà phê khác cũng có những khung cửa đỏ vô cùng hút mắt đó là quán Bonjour cafe the art nằm tại số 40 Thảo Điền. Không gian quán được trang trí nhiều cây xanh, hoa nên đây sẽ là địa điểm check in Sài Gòn cho những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên.

Đi Sài Gòn
@stephyychong
Đi Sài Gòn
@nhuthuuy

Màu vàng

Nếu có dịp đi Sài Gòn, du khách đừng bỏ qua bảo tàng Mỹ thuật – nơi lưu giữ hàng trăm tác phẩm nghệ thuật độc đáo cũng như kiến trúc cổ kính, ấn tượng. Đây cũng là công trình có màu vàng với rất nhiều góc chụp đẹp mắt.

@lnn.giny
@hnanav.d

Màu hồng

Ở TP HCM, nếu nhắc đến màu hồng, chắc hẳn người ta sẽ nhớ ngay đến nhà thờ hàng trăm năm tuổi ở đường Hai Bà Trưng, quận 1 – nhà thờ Tân Định.

Đi Sài Gòn
@tabigenic
@wendy88610

Nhà thờ với màu sơn độc đáo đã thu hút được nhiều du khách check in tại đây. Hầu hết, du khách đều chọn chụp ảnh từ bên đường để nhìn được toàn cảnh vẻ đẹp của nhà thờ này.

Đi Sài Gòn
@kin_kin_11

Màu xanh

Không chỉ có sách, đường sách TP HCM (ngay cạnh nhà thờ Đức Bà, quận 1) còn có những gian hàng được thiết kế đẹp mắt khiến du khách thích thú. Nếu bạn muốn có một bức ảnh “xanh mát”, hãy ghé ngay gian hàng của Nhã Nam (ngay đầu đường sách) để “săn” những bức ảnh đẹp nhé.

Đi Sài Gòn
@Hà Trúc
Đi Sài Gòn
@Sưu tầm

Cộng cà phê cũng là một trong những địa điểm “màu xanh” được yêu thích. Với thiết kế mang phong cách bao cấp, du khách có thể “săn” được nhiều bức ảnh đẹp khi ghé quán cà phê này.

Đi Sài Gòn
@tranmy__
Đi Sài Gòn
@_mook9x

Bỏ túi ngay nhưng địa điểm này để đi Sài Gòn nhé! Sài Gòn không chán và “cũ” như bạn nghĩ nữa đâu.