Resort Huế có dòng sông lười view biển không check-in là phí cả thanh xuân

979

Lựa chọn resort Huế nào cho kì nghỉ dưỡng vừa “sang chảnh” vừa có view lên hình cực chất cho chuyến đi Huế? Hãy thử “một lần chơi lớn” tại khu resort trứ danh cố đô với bể bơi chung dài nhất Đông Nam Á. Đảm bảo sẽ khép lại những ngày rong chơi cực hoành tráng luôn!

Resort Huế
@airme.vn

1. Đôi nét về Angsana Lăng Cô Resort

Là thành viên của thương hiệu Banyan Tree Hotels & Resorts, Angsana Lăng Cô đi vào hoạt động vào năm 2013 và từ đó trở thành một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng tạo được tiếng vang lớn, nhờ vào vẻ đẹp ấn tượng gần gũi với thiên nhiên xứ Huế tươi đẹp cùng lối kiến trúc tinh xảo, khoáng đạt.

resort Huế
@airme.vn

Resort sở hữu vị trí đắc địa, nối liền với vịnh Lăng Cô non nước hữu tình – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới do Worldbays Club bình chọn. Tuy hòa hợp với thiên nhiên là thế nhưng resort chỉ cách Đà Nẵng khoảng 40km và cách sân bay Phú Bài Huế đến Resort khoảng 90p lái xe, rất tiện đúng không nào?

Resort Huế
@charlie_q_05

Resort gồm 229 phòng thiết kế theo dạng căn hộ, mang sự hòa hợp giữa nét truyền thống của Việt Nam lẫn sự tiện  nghi và hiện đại của Tây phương.

@angsana.langco
resort Huế
@junvu95

Bên cạnh đó, điểm đặc sắc nhất của Angsana Lăng Cô chính là “dòng sông lười” có 1-0-2 mà Chudu24 sắp giới thiệu nè, cùng nhanh chân theo Chudu24 đi thôi!

2. Điểm mặt “Dòng sông lười” view biển Lăng Cô

Đây thực chất là bể bơi chung của resort đó! Bể bơi chỉ sâu 1,3m nên tương đối an toàn nè. Điểm hay ở hồ bơi này chính là nó bao phủ cả khu resort luôn, theo kiểu những nhánh cây cứ len lỏi khắp khuôn viên và sau đó tựu chung về một bể bơi lớn có view hướng ra bờ biển ngút ngàn.

Resort Huế
@phuongsama
@patty11266924

Đến đây bạn có thể tha hồ thả mình thư thái suốt 300m “đường sông” êm ái, nhẹ nhàng trôi theo làn nước và tắm mình dưới ánh dương rạng ngời, để mặc bể bơi nhẹ nhàng đưa bạn đến điểm cuối – mặt bể hướng ra cảnh vịnh xinh đẹp.

resort Huế
@angsana.langco
resort Huế
@hinvu

Tưởng tượng mà xem, được ngả người trên em phao hồng hạc xinh xắn, trên tay là ly cocktail mát rượi và cùng nhau đùa vui trên dòng sông lười giữa đất trời bao la thì còn gì tuyệt hơn thế!

resort Huế
@sylph20jp
@angsana.langco

Bên cạnh việc đắm mình trong bể bơi “cực dài”, nghỉ dưỡng tại đây bạn còn dducowj thưởng thức những món ăn độc đáo tại hệ thống nhà hàng. Đảm bạn sẽ làm cho kì nghỉ dưỡng của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

@gourmetyan

Tuy Angsana Lăng Cô thực sự là một resort Huế nghỉ dưỡng sang chảnh nhưng tội gì mà không tự thưởng cho bản thân một kì nghỉ chất lượng như thế, khi đây là nơi duy nhất có bể bơi dài đỉnh cao Đông Nam Á, đúng không nào?