Lộ diện tiệm cafe lá đỏ cực “chill” ngay ở Đà Lạt khiến hội sống ảo tan chảy

680

Vì sao du lịch Đà Lạt luôn thu hút giới trẻ đến thế. Vì đơn giản là bất kể mùa nào trong năm Đà lạt đều đẹp và đều thơ mộng. Nếu bạn đang có dự định đi Đà Lạt thì đừng bỏ qua tiệm cafe lá đỏ sau đây, bạn sẽ được chill hết cỡ đó. Và đừng quên Chudu24 đang có giá tốt tại khách sạn Đà Lạt đấy nhé gọi ngay 1900 5454 40 để được tư vấn tốt nhất thôi nè.

Du lịch Đà Lạt
@nhitrinh_theora

Tọa lạc trong khuôn viên khu du lịch Lá Phong tại số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, Kokoro Cafe là một trong những tiệm cafe đang được du khách vô cùng yêu thích. Dù chỉ mới vừa lộ diện hồi đầu tháng 2/2019 đây thôi nhưng cái tên này cũng “không phải dạng vừa đâu”.

du lịch Đà Lạt
@isatian23
du lịch Đà Lạt
@mata050695

Nếu nhắc đến phong cách điền viên Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt thì chắc mọi người sẽ dễ dàng nghĩ đến ngay Still Cafe – một địa điểm đã quá nổi tiếng hiện tại rồi. Hay gần đây nhất còn có thêm sự góp mặt của Vườn Yên – một tọa độ đẹp cũng chẳng thua kém gì Still. Nhưng đến với Kokoro, các bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn khác, đảm bảo không bị “đụng hàng”.

du lịch Đà Lạt
@kieu.maii

Điểm đặc biệt và tạo nên dấu ấn “cộp mác” thương hiệu Kokoro chính là quán nằm ngay bên cạnh hồ cá Koi vô cùng thơ mộng và độc đáo. Thật hiếm có thể tìm được quán cafe nào tại Đà Lạt có nguyên một hồ cá Koi rộng lớn cho khách tham quan đúng không nè?

@thvannn_

Đối với đất nước Nhật, cá Koi được biết đến như các phẩm chất của người đàn ông, tượng trưng cho sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, tính kiên trì và nỗ lực để giúp bản thân trưởng thành và tốt hơn. Chính vì thế, loài cá này được xem là một trong những biểu tượng đẹp của đất nước mặt trời mọc.

@zuyen9393

Cùng xem thêm một số hình ảnh check in tại Kokoro cafe:

@ngocman__
@haohin.moment
ttnguyen____