Trải nghiệm đẳng cấp thành “siêu sao quốc tế” tại InterContinental Danang

632

Du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 này còn gì tuyệt vời hơn khi trúng ngay dịp Tháng Vàng Tri Ân – Sale bất tận của Chudu24 chứ! Bạn có thể tha hồ đi Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại các khách sạn/ resort Đà Nẵng đẳng cấp và tinh tế mà không cần lo về giá luôn nhé! Đặc biệt là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là “Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”.

InterContinental Danang tựa lưng trên những thảm xanh thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, như một điểm nhấn nối liền giữa rừng già và biển cả, nối đất trời cùng những sắc xanh bất tận của thiên nhiên diệu kỳ.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm
du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley đã vượt lên giá trị của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, trở thành một tác phẩm nghệ thuật như được sinh ra bởi phép nhiệm màu của bàn tay tạo hóa.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm
du lịch đà nẵng
@intercontinentaldanang

Ẩn hiện dưới những tán cây xanh mát, hơn 200 phòng nghỉ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều hướng về phía biển, mở ra cả một bầu trời khoáng đạt với những cánh rừng xanh hút tầm mắt, bờ biển xanh biếc trải dài nối liền chân mây. Thiên nhiên chưa bao giờ gần với con người hơn thế, khi cảm giác chỉ cần với tay ra ngoài kia là có thể chạm vào cuộc sống yên bình của những sinh vật tự nhiên quý hiếm nơi đây như voọc chà vá chân nâu hay nhiều loài khác như khỉ đuôi dài, khỉ vàng, gà mặt đỏ,…

du lịch đà nẵng
@intercontinentaldanang
du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Sở dĩ nói Bill Bensley là bậc thầy phù thủy của các khu nghỉ dưỡng cũng bởi vì ông đã mang cả một công trình đồ sộ, xa hoa đến với nơi rừng núi hoang vu của bán đảo Sơn Trà mà không làm mất đi vẻ hoang dã, tự nhiên của nơi đây. Mà ngược lại đã biến InterContinental Danang trở thành một điểm nhấn và tô đẹp thêm cho bức tranh thiên nhiên nơi này.

du lịch đà nẵng
@carriebloomwood
du lịch đà nẵng
@carriebloomwood

Khu nghỉ dưỡng từ trên cao đã hút ánh nhìn với khoảng không vời vợi của bầu trời xanh trong vắt, sáng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời của những mái nhà cong cong mang đậm nét cung đình Huế, những bức tường duyên dáng xếp từ những viên sỏi xoe tròn,… Tất cả từng đường nét của InterContinental Danang đều được nâng niu, chau chuốt để thiên nhiên và cảnh vật ở đây hòa quyện vào nhau.

du lịch đà nẵng
@intercontinentaldanang
@trammin92

Không những thế, bữa tối của bạn sẽ trở nên lung linh và lãng mạn hơn bên ban công hướng ra biển trời xanh thẫm màu hoàng hôn tại nhà hàng La Maison 1888. Lúc này cả tâm hồn và cơ thể bạn sẽ thư thái hơn khi được chăm sóc trong các phòng spa sang trọng, sáng xanh lấp lánh như những viên ngọc bích giữa núi rừng của HARNN Heritage Spa và mỗi bước chân bạn sẽ an nhiên hơn khi lướt qua những bức tượng khỉ – biểu tượng của hệ sinh thái nơi đây, hay những bức tranh mang cảnh sắc thiên nhiên hài hòa tiệp với không gian khu nghỉ dưỡng.

@choper_hyuneu
@quangvinh
@quangvinh

Một tuyệt tác như sinh ra từ núi rừng Sơn Trà đã ra đời từ chính những quy chuẩn khắt khe trong việc bảo tồn rừng và hệ sinh thái nơi đây trong suốt quá trình xây dựng đã giúp khu nghỉ dưỡng được bao bọc tuyệt đối bởi thiên nhiên. Một cây cầu thang gỗ liên tục được gấp khúc để nhường lối cho cây rừng mọc tự nhiên. Những chú khỉ tinh nghịch trong vòm lá, hé mắt nhìn du khách đi tàu điện Nam Tram xuống lối ra biển,… Đến đây, thiên nhiên như làm bạn với con người và thân thiện đến dễ chịu.

@tiajusttia
@sarahgray14

Đó là lý do khiến các chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt bỏ phiếu, đưa InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần đầu tiên soán ngôi vô địch 4 năm liên tiếp của khu nghỉ dưỡng Mission Hills Shenzhenm (Trung Quốc) và vượt qua 7 ứng viên hàng đầu châu lục khác để được vinh danh hạng mục “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018” tại lễ trao giải World Travel Awards 2018 – được biết đến như là “Giải thưởng Oscars của ngành Du Lịch”.

@intercontinentaldanang

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2012, mỗi năm nơi đây lại ghi thêm vào cuốn sử của mình hàng chục giải thưởng mới như lần thứ 5 liên tiếp được trao tặng giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất bậc nhất châu Á 2018”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018”, “Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018: Biệt thự vịnh Bãi Bắc”, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018” và “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018”.

@asiaweddingnetwork
@intercontinentaldanang
@mabingyudorothy

InterContinental Danang thật sự đã đưa du lịch Đà Nẵng lên một tầm cao mới, là kết tinh của sự tài hoa, sáng tạo của con người, sự hòa quyện gắn kết với thiên nhiên và cũng là niềm tự hào chung của Việt Nam trên bản đồ du lịch sang trọng trên thế giới.

@hongocha
@olivesieunhan
@misoa
@carriebloomwood