Đi Sài Gòn nghỉ dưỡng và “săn hoàng hôn” tại Vinpearl Luxury Landmark 81

1577

Đi Sài Gòn dù là du lịch khám phá hay đi công tác, bạn cũng nên dành cho mình một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 – nằm trong tòa nhà cao nhất Việt Nam tính từ thời điểm hiện tại. Được biết đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Sài Gòn.

Điểm dừng chân lý tưởng cho khách nghỉ dưỡng và công tác

Đi Sài Gòn

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc tại Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Với niềm tự hào là một trong 10 tòa nhà cao nhất Châu Á có chiều cao 460m, sở hữu 81 tầng với nội thất thượng hạng, không gian sang trọng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm “ở một tầm cao mới” đến với mọi Quý khách hàng.

Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc từ tầng 47 đến 77 của tòa tháp. Khách sạn sở hữu 213 phòng, với nội thất cao cấp. Từ phòng khách sạn, du khách được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thành phố ở độ cao hàng trăm mét.

Đi Sài Gòn
@uyenvoga

Du khách khi đi Sài Gòn công tác có thể nghỉ ngơi tại khách sạn để trải nghiệm tham gia những hoạt động hấp dẫn như: thử thách “thần kinh thép” với trải nghiệm mạo hiểm không gian mở SkyTouch, trò chơi thực tế ảo tạo cảm giác như nhảy dù từ độ cao 461,2m…

Vinpearl Luxury Landmark 81 6Ngoài việc phục vụ nghỉ dưỡng, Vinpearl Luxury Landmark 81 còn sở hữu sảnh ballroom Grand Sài Gòn rộng hơn 1.000 m2 và hệ thống 7 phòng họp trang bị hiện đại, phù hợp với các sự kiện, hội đàm quốc tế. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến thường xuyên của những hoạt động kinh tế – văn hóa – xã hội tầm cỡ khu vực và thế giới nên cũng được rất nhiều khách quốc tế nghỉ dưỡng và dừng chân.

636c5d2fe8b74788bf5ac7f9fae94657 Large

Trải nghiệm mang tới cho du khách cảm giác thư thái và tự do giữa lưng chừng trời. Đặc biệt, đi cùng trải nghiệm lưu trú đẳng cấp là những tiện ích xứng tầm như bể bơi ngoài trời “trôi bồng bềnh” ở tầm cao tầng 47.

Hình ảnh có liên quan

Vinpearl Luxury Landmark 81 Q

Bên trong những phòng nghỉ xa hoa của Vinpearl Luxury Landmark 81
Nhà hàng và quán bar sang trọng của khách sạn.
Đi Sài Gòn
Hồ bơi vô cực tại khách sạn
Đi Sài Gòn
@leannenhu
Đi Sài Gòn
@votuong.vy

Địa điểm “săn hoàng hôn” đẹp nhất Sài Gòn

Đi Sài Gòn dù là du lịch khám phá hay đi công tác, bạn cũng nên dành cho mình một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl đẳng cấp giữa trung tâm thành phố. Check-in một vài bức ảnh cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa và hấp dẫn.

Đi Sài Gòn
@phuong_ta_

Khách sạn cũng được rất nhiều cặp đôi đến lưu trú và nghỉ dưỡng. Đa số đều thích thú trước phong cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây.

Có thể bạn chưa biết, hoàng hôn và cocktails luôn là combo tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả. Vậy nên, địa điểm này có lẽ sẽ là một nơi lý tưởng cho những ai đang tìm một nơi để giải tỏa muôn phiền và ngắm nhìn thành phố.

Đi Sài Gòn
@thuy_duong788

*Những hình ảnh khác được chụp tại khách sạn

Đi Sài Gòn
@nhphucc_’s
@__ngoan’s
@iris_anh

Giá ưu đãi chỉ từ 2.750k/đêm


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.