Có một Resort Quy Nhơn đẹp tựa thiên đường Maldives

1671

Bạn đang tìm một resort Quy Nhơn có tầm nhìn tốt, vị trí đi lại thuận tiện và đặc biệt có view đẹp cho bạn sống ảo? Không cần đi tìm ở đâu cho xa xôi, cùng Chudu24 khám phá và trải nghiệm “cực đã” tại Crown Retreat Quy Nhơn Resort với giá chỉ từ 1.900k/đêm. Đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng mà ngược lại bạn sẽ có một kì nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời cho chuyến đi Quy Nhơn khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở đây đấy. Hãy gọi vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khi bạn đã ưng bụng nơi này nhé!

Resort Quy Nhơn
@Crown Retreat Quy Nhơn Resort

Cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 27 km, Crown Retreat Resort hiện đang là tọa độ check-in mới toanh, vừa mang vẻ đẹp quyến rũ được ví von “cách thiên đường một bước chân” của Maldives, vừa chứa cả một bầu trời nhiệt đới với cây cối xanh tươi ngút ngàn của Bali.

Nếu như bạn đã từng say đắm vẻ đẹp kiều diễm của thiên đường tình yêu Maldives thì bạn sẽ tìm thấy đâu đó thấp thoáng những ngôi nhà tranh ngay ngắn nằm san sát nhau êm đềm giữa biển xanh bao quanh.

Resort Quy Nhơn
@ThuThao
@ng.thucc

Crown Retreat Resort Quy Nhơn – Trạm dừng chân xứng đáng cho những ai đang chu du

Thuộc tỉnh Quy Nhơn miền “đất võ trời văn” là một lợi thế, chưa kể đến nó còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định như: chùa Ông Núi, tượng Phật cao nhất Đông Nam Á, khu dã ngoại Trung Lương, thiền viện Thiên Hưng, Eo Gió,…vì thế các bạn đến đây vừa được du hí thưởng ngoạn ngắm cảnh vừa được trải nghiệm không gian đẳng cấp sang trọng, thật là “nhất cử lưỡng tiện”.

Resort Quy Nhơn
@thaooomeiii

Nếu bạn là người yêu thích hoàng hôn hay là ánh bình minh thì bạn vẫn có thể thỏa chí đam mê bởi hai khung cảnh đó tại Crown Retreat Resort đẹp đến mê hồn người. Chỉ cần đứng yên một chỗ, thì các tín đồ sống ảo có thể sở hữu trên 10 bức ảnh với những góc chụp sang chảnh đến ngỡ ngàng.

@viphuonglinhdan

Không gian sang trọng, lung linh đến từng centimet

Crown Retreat Resort không chỉ có địa thế đẹp, thiên nhiên mơ mộng, khu nghỉ dưỡng sang trọng mà còn đẹp miễn chê, lung linh đến từng centimet.

resort Quy Nhơn
@hatrangbong
@huynhquynh
@@FB Crown Retreat

Nơi này đạt tiêu chuẩn 4 sao với 50 căn Bungalow được thiết kế theo phong cách đẹp mắt của Châu Âu, nhưng vẫn lưu giữ và kết hợp được với nét văn hóa miền biển, tạo nên một không gian mở vừa lộng gió biển lại vừa tràn ngập ánh nắng.

Resort Quy Nhơn
@phuongoanh_
@FB Crown Retreat
resort Quy Nhơn
@phuongoanh_

Chưa hết đâu! Bạn còn sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp choáng ngợp của phòng ốc. Bởi căn nào cũng đẹp mê ly, được trạng trí tinh tế đến từng ngóc ngánh, đơn giản nhưng sang trọng, ấm cúng.

Ngoài ra bạn còn được phục vụ cao cấp, được ung dung thưởng thức món ngon tại nhà hàng The Pine Kitchen của resort. Đến những món ăn thôi mà cũng được decor đẹp mắt, sự trau chuốc đó cho thấy nơi này đầy chất nghệ thuật, xứng đáng là nơi để bạn đến trải nghiệm đấy!

resort Quy Nhơn
@mhg.travel
@mhg.travel
resort Quy Nhơn
@FB Crown Retreat

Chưa hết đâu, ở đây còn có hoạt động vui chơi giải trí tại hồ bơi hoặc bãi biển riêng tư rất thú vị. Thêm vào đó ở resort còn sử dụng cả 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nga, rất thuận tiện cho du khách nước ngoài.

@ngocanhha88

 

resort Quy Nhơn
@imnhannguyen

Bạn có muốn tự mình kiểm chứng độ đẹp cùng chất lượng dịch vụ của resort Quy Nhơn này không? Hãy một lần ghé qua để thỏa lòng với một kì nghỉ khó quên bạn nhé!