Gục ngã trước bộ ảnh check in Quy Nhơn siêu “nghệ” của chàng trai Sài thành

297

Đi Quy Nhơn chỉ vỏn vẹn có vài hôm mà trong lòng tôi còn đọng lại biết bao là cảm xúc khó tả.” – Đây là cảm xúc của Thái Bảo khi anh khoe với chúng tôi về chuyến du lịch Quy Nhơn vừa qua. Anh đã chụp rất nhiều những bức ảnh “chất chơi” cực ngầu, hãy cùng anh khám phá Quy Nhơn qua từng bức ảnh để biết vùng đất này quyến rũ đến thế nào nhé!

Ảnh: Nguyễn Thái Bảo (ChusBas)

Thời gian gần đây, bỗng Quy Nhơn trở thành điểm đến được săn đón rất nhiều trong giới trẻ, lượng khách check in vùng đất này bỗng tăng vọt lên, nguyên nhân có phải do nhiều người đã ghé tai nhau về vẻ đẹp bình dị mà cuốn hút của vùng biển được mệnh danh là Maldives của Việt Nam không?

Cũng như đại đa số các du khách khác, Thái Bảo (ChusBus) và những người bạn của mình đã phải lòng cảnh sắc nơi đây trong chuyến đi Quy Nhơn vừa qua.

“Cuộc sống vốn dĩ là những chuyến đi, càng đi nhiều bạn càng biết thêm nhiều điều thú vị, hiểu thêm về những vùng đất lạ, về những con người ta chưa từng gặp mặt, để cảm nhận sự muôn màu, diệu kỳ của cuộc sống.” – Thái Bảo

Khá yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển, nhưng nhắc đến du lịch Quy Nhơn lại gợi lên chút gì đó “nắng gió, hoang sơ” thôi thúc tâm hồn chinh phục của nhiều tín đồ dịch chuyển. Bởi cảnh sắc chưa bị khai thác quá nhiều nên đi quy Nhơn là hoạt động lý tưởng nhất để bạn tận hưởng hết thời tuổi trẻ của mình đấy!

“Gắn bó với Quy Nhơn chỉ vỏn vẹn có vài hôm mà trong lòng tôi còn đọng lại biết bao là cảm xúc khó tả.” – Thái Bảo

Những bãi biển trong xanh mát lành mang dáng dấp hoang sơ nguyên thủy là một trong những điều thu hút khách du lịch tứ phương tới thăm nơi đây. Nếu yêu thích sự yên bình bạn có thể chọn bãi biển Quy Nhơn.

“Biển Quy Nhơn xanh lắm. Biển không mang một màu xanh ngọc bích huyền bí như biển Nha Trang, hay màu lam dịu nhẹ như biển Phú Quốc, mà là một màu xanh trầm mặc.” – Thái Bảo

Các ngọn tháp Chăm ở Bình Định là biểu trưng của một nền văn hóa Champa đa dạng trên đất nước ta. Đặc trưng của các cụm tháp tại đây chính là sự kì bí trên những hoa văn, phù điêu bằng đá được trang trí trên các vòm cửa hay các bức phù điêu chạm khắc hình vũ nữ nhảy múa, tượng thần Silva, Ganesa bằng đá; tượng nữ thần Uma, tượng thần Bhama bằng đồng…

“Nếu được một lần đặt chân lên thành phố biển này, hẳn khi ra về, bạn sẽ mang trong mình một nỗi nhớ nhẹ nhàng mà da diết… nhưng tôi đang da diết nhớ về Quy Nhơn hiện tại.” – Thái Bảo

Chắc hẳn các tín đồ du lịch lại thấy “cuồng chân” rồi đúng không? Cùng lập hội và lên kế hoạch cho chuyến đi Quy Nhơn ngay thôi nào, chần chờ chi cho hết thanh xuân tươi đẹp!

Ảnh: Nguyễn Thái Bảo (ChusBus)