Vinpearl Land giảm giá vé đến 55% trên toàn quốc trong tháng 10 này

1053

Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An ngoài các khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống vui chơi giải trí Vinpear Land.

Và theo thông tin từ Vinpearl Land: Từ ngày 5 đến 20/10, người dân 18 tỉnh thuộc khu vực miền Trung, Tây Nam Bộ được giảm tới 55% khi vui chơi tại Vinpearl Land và Vườn thú Safari.

Đi Phú Quốc, Nha Trang, Hội An ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội đặc biệt có 1-0-2 này. Dat phong khach san tại Chudu24 oanh tạc Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, Hội An thôi!

Chương trình “Tri ân vàng – Trọn niềm vui” của Vinpearl Land

Nhằm tri ân người địa phương ở các tỉnh thành lân cận các cơ sở vui chơi – giải trí của chuỗi Vinpearl Land & Safari trên toàn quốc, Vinpearl Land sẽ giảm giá vé cho người có hộ khẩu ở 18 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên, gồm 05 tỉnh Miền Trung: Khánh Hòa, Quảng Nam và Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và 13 tỉnh miền Nam: Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau, Cần Thơ.

Cụ thể, người dân ở 18 tỉnh thành nói trên có thể mua vé ở bất kỳ cơ sở Vinpearl Land và Safari nào ở Nha Trang, Hội An hay Vinpearl Phú Quốc đều sẽ được áp dụng mức giá “Người địa phương tương ứng tại tỉnh thành đó”.

Mức giá như sau

Vinpearl Phú Quốc

Lưu ý: Điều kiện để khách hàng được hưởng ưu đãi người địa phương: Khách hàng cung cấp bản gốc giấy tờ tùy thân tại Phòng vé khi mua vé, bao gồm một trong các giấy tờ sau: CMND hoặc thẻ căn cước công dân hoặc giấy phép lái xe (đối với người lớn); Sổ hộ khẩu hoặc Giấy khai sinh (đối với trẻ em) để xác định thường trú tại các tỉnh, thành nêu trên.


1. Vinpearl Land Nam Hội An

Vinpearl Land Nam Hội An – một trong những điểm ấn tượng nhất trong hệ thống vui chơi – giải trí của Vinpearl là sự giao thoa của hai nền văn hóa Đông – Tây. Đây cũng là công viên giải trí duy nhất tại Việt Nam dành riêng một diện tích lớn để phục dựng một đảo dân gian, nơi du khách được trải nghiệm những trò chơi, nghề truyền thống đặc trưng của cả 3 miền như làm giấy dó, giấy trúc chỉ, tranh Đông Hồ, làm gốm…

Bên cạnh khu trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước lớn và hiện đại hay màn trình diễn 3D mapping độc đáo, Vinpearl Land Nam Hội An còn sở hữu vườn thú trên sông River Safari, nằm trong “Top 5 river safari lớn nhất thế giới”.

2. Vinpearl Land Nha Trang

Tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách không nên bỏ qua trải nghiệm “bay” với tốc độ lên tới 100km/h trên đường trượt Zipline dài nhất Việt Nam, tận hưởng hệ thống làn trượt trên đảo Alpine Coaster, thư giãn tại bánh xe bầu trời… Với những bạn trẻ thích “sống ảo”, Vinpearl Land Nha Trang có thiết kế khu vườn The World Garden ấn tượng, nơi tập hợp hàng nghìn loài kỳ hoa dị thảo.

3. Vinpearl Land Phú Quốc

Đối với Vinpearl Phú Quốc – điểm đến thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loại động vật quý hiếm tại Công viên bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari. Đây là công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, được xây dựng theo chuẩn safari thế giới.

Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ là nơi nuôi thả hàng nghìn động vật quý hiếm mà còn nổi tiếng bởi sự đầu tư cho môi trường sống chuẩn tự nhiên của các loài thú. Nhờ sự kỳ công này, ngày 10/4 vừa qua, hai chú tê giác con đã ra đời tại đây. Trong vòng 10 năm qua, Việt Nam mới có 4 cá thể tê giác được sinh ra và đây đã là 3 trong số đó.

Chương trình “Tri ân vàng – Trọn niềm vui” là cơ hội để người dân địa phương được trải nghiệm hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất khu vực với mức giá hấp dẫn. Đây cũng là một trong những cách “mang thế giới đến Việt Nam” mà Vinpearl vẫn luôn theo đuổi và thực hiện từ trước tới nay.