Sang chảnh thời thượng với đường hầm “sống ảo” tại Bangkok đang hot rần rần

355

Du lịch Thái Lan từ lâu không phải là điểm đến quá mới mẻ đối với giới trẻ Việt. Thế nhưng, Bangkok – thủ đô của Thái Lan luôn không ngừng thay đổi cũng như cập nhật thêm nhiều thứ mới mẻ, hay ho để dân tình cứ phải đi nữa, đi mãi mà không biết chán. Bằng chứng là mới đây, các tín đồ du lịch vừa phát hiện thêm được một góc check-in xịn sò mới toanh ngay tại trung tâm, đó chính là đường hầm Samyan Mitrtown.

du lịch thái lan
@joetrivis
du lịch thái lan
@kpm91011

Theo như được biết, đây chính là con đường được xây dựng với mục đích kết nối giữa trạm tàu điện ngầm Samyan lối Exit thứ 2 với trung tâm mua sắm Samyan Mitrtown. Cụ thể, từ ngày 20/9/2019 đường hầm đã chính thức đi vào hoạt động để giúp cho việc di chuyển của người dân và du khách được dễ dàng, thuận tiện hơn. Đường hầm này có tổng chiều dài khoảng 120 mét, được đầu tư xây dựng với chi phí 300 triệu THB, có hình dáng giống với đường hầm MRT.

du lịch thái lan
@onedayzzbkk
du lịch thái lan
@bellspizy

Điểm thú vị của đường hầm này chính là một số đoạn mặt đường đi trong đường hầm được làm bằng kính trong suốt, giúp du khách có thể quan sát được kết cấu hạ tầng bên dưới đường hầm. Bên cạnh đó, thiết kế vòm của đường hầm này còn gợi liên tưởng đến không gian bên trong tàu vũ trụ.

du lịch thái lan
@originalnutt

Với kết cấu đặc biệt này, đường hầm Samyan Mitrtown được dự đoán sẽ trở thành địa điểm sống ảo “hot” dài lâu tại Bangkok trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, Chuduinfo xin mách một mẹo nhỏ để bạn có được những tấm hình check-in “chất chơi” tại đây đó là hãy cố gắng canh góc chụp chính giữa đường hầm, chờ đến khi vắng người rồi nhấn chụp. Thêm nữa, nhớ chọn chế độ chụp xoá phông để làm nổi bật chủ thể và tạo độ sâu cho bức ảnh nữa nha!

du lịch thái lan
@beeblush

Cùng xem thêm một số hình ảnh của khách du lịch Thái Lan đã check-in tại đường hầm sống ảo mới toanh tại Bangkok nào!

@ttump.15nov
@somnattaya
@babiemindz
@ppui_jr