Theo chân Quang Vinh lạc bước vào không gian cổ xưa đậm chất Pháp tại Ana Mandara Đà Lạt

824

Nhắc đến đi Đà Lạt, người ta thường hay nghĩ đến các đồi thông xinh đẹp, khí hậu mát lạnh, những căn nhà cổ điển từ thời Pháp thuộc,… Và nếu bạn muốn được đắm mình trong không gian đậm chất thời xưa như vậy thì Ana Mandara Villas Dalat chính là sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Đặc biệt tháng 10 còn là Tháng Vàng Tri Ân – Sale bất tận của Chudu24 nên du lịch Đà Lạt vào dịp này thì không cần lo về giá khi nghỉ dưỡng ở các resort/ khách sạn Đà Lạt nhé! Hãy liên hệ đặt phòng khách sạn qua số hotline 1900 5454 40 để được hưởng ưu đãi ngay nào!

đi đà lạt
@quangvinh

Chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 5-10 phút chạy xe, Ana Mandara tách biệt mình khỏi sự phồn hoa náo nhiệt của trung tâm thành phố, nhẹ nhàng ẩn mình giữa đồi thông lãng mạn với 17 căn biệt thự khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển riêng biệt cùng tông màu tường vàng đặc trưng mang chút hoài niệm.

@Nguồn sưu tầm

Tất cả mọi thứ ở Ana Mandara như tạo nên một làng Pháp cổ mang đậm dấu ấn của Đà Lạt thời Đông Dương, một điểm dừng chân quen thuộc của du khách mong tìm nơi yên bình giữa thiên nhiên và xóa nhòa mệt mỏi của ngày thường.

đi đà lạt
@quangvinh

Ca sĩ Quang Vinh đã cùng những người bạn đồng hành của mình dạo bước tham quan các tòa dinh thự và “chill” hết cỡ tại hồ bơi nước ấm ngoài trời ở khu nghỉ dưỡng để chứng minh đến Đà Lạt rồi thì đừng nghĩ là không thể đi bơi được nhé! Và buổi chiều thưởng thức một tách trà thơm với các loại bánh ngon hấp dẫn trong tiệc trà chiều theo phong cách quý tộc Châu Âu cũng là một trải nghiệm mới lạ của chàng “hoàng tử sơn ca” nữa đó.

đi đà lạt
@quangvinh
đi đà lạt
@quangvinh
đi đà lạt
@quangvinh

Ở Ana Mandara, điều làm Quang Vinh khá thích đó chính là lối trang trí hòa nhã, tinh tế nhưng vẫn đủ ấm áp, sang trọng đậm chất Pháp trong từng phòng khiến bạn lạc bước vào đây như được đóng vai chính trong một cuốn phim nhựa kể về lối sống thượng lưu, quý tộc của người Pháp vào những năm 1920 – 1930 tại Đà Lạt.

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Mỗi căn phòng nơi đây đều kết hợp hoàn hảo giữa chiếc đèn ngủ, khung cửa sổ, lò sưởi, bàn làm việc, sàn gỗ, bồn tắm vintage,… giúp chuyến tàu du hành về miền quá khứ của du khách đi Đà Lạt chuẩn từng giây từng phút.

@quangvinh

Khi nghỉ dưỡng tại Ana Mandara, Quang Vinh đã có cơ hội thưởng thức món cá tầm nướng muối ớt và lẩu cá tầm hấp dẫn cũng như một bữa tối lãng mạn tại hầm rượu áp mái tọa lạc tại khu vực nhà hàng Le Petit.Vốn là một biệt thự được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên Le Petit vẫn giữ riêng cho mình lối kiến trúc Pháp điểm xuyết thêm vài nét trang trí kiểu Đông Dương cổ điển, không gian bên trong thì ấm cúng còn bên ngoài thoáng đãng.

@quangvinh
@quangvinh