Đi Huế check in top 7 địa điểm sống ảo cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp

4690

Ai cũng bảo đi Huế nổi tiếng nhất là các đền đài, lăng tẩm, nhưng không phải như vậy đâu. Huế còn rất nhiều địa điểm sống ảo nổi tiếng mà bạn chưa từng khám phá đó. Những nơi mà giới trẻ Huế chia sẻ rằng chỉ cần ‘đứng thôi cũng có hình đẹp siêu lung linh mang về’. Team sống ảo muốn có những bức hình triệu like thì đừng bỏ qua các địa điểm chụp ảnh ở Huế đẹp dưới đây nhé. Nếu bạn có chuyến du lịch Huế thì đừng nên bỏ lỡ nhé! sẽ tiếc lắm đấy!

Sống ảo ở Đại Nội Huế

Đi Huế
@kanpitcha.w

Nhắc đến những địa điểm sống ảo ở Huế cực chất thì phải kể đến Đại Nội. Đại Nội không chỉ là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Đây là di tích được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới từ năm 1993. Không có gì ngạc nhiên khi Đại Nội lại nằm trong danh sách địa điểm sống ảo đẹp ở Huế.

Ngay khi vừa đặt chân tới Đại Nội, nhiều du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp nguy nga. Từ những tòa cung điện, đền đài, bề thế ở đây cũng có thể tạo nên những bức hình đẹp.

Đi Huế
@ms.phuong_
@nmphuog

Đại Nội gồm 3 làm khu vực đó là Kinh thành, Hoàng thành và Tử cấm thành. Mỗi khu vực ở đây khá rộng và có nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Do đó, để khám phá hết Đại Nội Huế chắc bạn phải dành nhiều thời gian đấy.

Đi Huế
@i.m.nhung
@lieuu__

Ngay sau khi tham quan Đại Nội bạn có thể mua vé tham quan ở lăng Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định… để hành trình mình thêm thú vị.

Lăng Khải Định

Sau Đại Nội thì Lăng Khải Định cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế được nhiều du khách ghé đến. Lăng Khải Định cách TP Huế khoảng hơn 10km. Dù có diện tích nhỏ nhưng đây là lăng tẩm ở Huế được xây dựng tốn nhiều tiền của nhất.

Đi Huế
@tiembanhmia
Đi Huế
@tram.anh_
Đi Huế
@cuongkhii

Chính vì vậy, Lăng có công trình kiến trúc độc đáo với những đường nét chạm trổ tinh xảo. Có sự giao thoa của nhiều trường phái kiến trúc khác nhau như Ấn Độ giáo, Phật giáo, Roman Gothic. Một khung cảnh cổ kính ở Lăng Khải Định đã trở thành địa điểm đẹp ở Huế. Nơi mà còn người ta cứ ngỡ mình đang lạc vào một triều đại nào đó cách đây mấy trăm năm.

Trường Quốc học Huế

Đi Huế
@quynnhnhu__

Địa điểm sống ảo ở Huế được Top10Hue.com nhắc đến tiếp theo đó chính là trường Quốc học Huế. Đây là một trong những ngôi trường đẹp nhất ở Việt Nam, có kiến trúc Pháp – Việt. Bên cạnh đó, ngôi trường này nổi tiếng với nhiều lứa học sinh tài năng.

Đi Huế
@lethanhthuy.039

Với kiến trúc đặc sắc, trường Quốc học đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia. Màu đỏ sẫm, cùng kiến trúc Pháp Việt của ngôi trường đã trở thành phông nền sống ảo đẹp cho nhiều bạn trẻ sống ảo.

Đi Huế
@cuongkhii
@the_96ss
@_lee.hang_

Nếu may mắn bạn đến đúng dịp tháng 2, 3 càng tuyệt vời hơn khi có cơ hội được chiêm ngưỡng mùa hoa điệp anh đào nở rộ trong khuôn viên trường.

Đầm lập An

Đi Huế
@iamthinhhh_

Cách TP Huế không xa có một đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Đầm Lập An được mệnh danh như chốn ‘sơn thủy hữu tình’ của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bao quanh đầm là dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, trước đầm là Vịnh Lăng Cô với làn nước trong xanh.

Đi Huế
@eaglechanel
Đi Huế
@ngoclittle18

Để rồi khi vô tình đặt chân đến bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó. Đặc biệt, mỗi khi hoàng hôn buông dần hay thủy triều xuống. Con đường giữa biển ở Lập An chẳng khác gì điệp sơn thứ hai của Việt Nam.

@daukoy.hihi
@nguyenqduybao

Nếu có thời gian bạn hãy dành thời gian nguyên một ngày để khám phá những vẻ đẹp của đầm. Ngoài thưởng ngoạn, sống ảo, đừng quên thưởng thức thêm món hàu đặc sản ở đây nữa nhé.

Đồi Ngọc Linh Huế

Bật mí với bạn rằng, địa điểm sống ảo tại Huế này đẹp không kém gì đồi Thiên Phúc của Đà Lạt đâu nhé. Đồi Ngọc Linh nằm gần hồ Thủy Tiên, trong thời gian gần đây ngọn đồi này được nhiều bạn trẻ tìm đến check in rần rần. Tuy đồi Ngọc Linh chỉ là một ngọn đồi nhỏ be bé. Nhưng nếu bạn biết cách chọn góc chụp thì cũng có bức ảnh ngàn like nhé.

Đi Huế
@Sưu tầm
@Sưu tầm

Đồi Ngọc Linh được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những ngọn cỏ dài cùng bạt ngàn đồi thông. Vào những ngày trong xanh, nắng đẹp chụp hình ở đồi Ngọc Linh làm bức hình thêm lung linh. Với vị trí ở đồi Ngọc Linh bạn cũng có thể di chuyển đến hồ Thủy Tiên, lăng Khải Định rất gần.

@NgocPhu
Đi Huế
@Sưu tầm

Đồi Vọng Cảnh

Đây không chỉ là nơi thưởng ngoạn bao quát bức tranh thiên nhiên thơ mộng của xứ Huế. Mà đây còn là địa điểm sống ảo đẹp tại Huế, giúp bạn có những tấm hình soo deep ‘lừa tình’ nhất.

Đi Huế
@Sưu tầm
Đi Huế
@biii6502

Nằm cách TP Huế tầm 7km, trên con đường Huyền Trân Công Chúa (thuộc Phường Thủy Biều, TP Huế). Đồi Vọng Cảnh được biết tới là nơi dừng chân, ngắm cảnh đẹp của các vị vua triều nhà Nguyễn. Trải qua những biến cố lịch sử, đồi Vọng Cảnh trở thành địa điểm tham quan đẹp ở Huế. Tuy nhiên, địa điểm tham quan này chưa được nhiều du khách biết đến nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ.

@vyngungo.16cna
@khanhs.locc
@emmafang_1611

Đứng trên độ cao 43m này, bạn mới cảm nhận được không khí trong lành, vẻ đẹp của sông Hương. Đảm bảo sau khi check in sống ảo ở đồi Vọng Cảnh, bạn sẽ khiến bạn bè mình ghen tỵ đó. Nhiều người sẽ ngạc nhiên không ngờ cảnh chụp ở Huế nhìn ‘lừa tình’ như đang ở Đà Lạt vậy.

Rừng Rú Chá – địa điểm sống ảo cực đẹp ở Huế

Rừng Rú Chá, một địa điểm check in mới mẻ của giới trẻ Huế trong thời gian gần đây. Rừng Rú Chá thuộc thôn Thuận Hòa B, xã Hương Phong, TX Hương Trà, tỉnh TT-Huế. Một trong những khu rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm còn sót lại trên phá Tam Giang.

Đi Huế
@chicu.97
Đi Huế
@inhtran0152

Rừng có diện tích gần 5 ha nằm án ngữ che chắn cho đất liền trước gió biển Thuận An. Bước vào bên trong con đường Rú Chá, bạn sẽ cảm thấy một sự khác biệt với cuộc sống bên ngoài. Đó là một thế giới thu nhỏ với thiên nhiên, có khung cảnh hoang sơ, yên ắng đến mộng mị, quyến rũ nao lòng.

@pon.nguyenngoc
@freesoul.vn

Bây giờ còn ai dám chê đi Huế buồn, ít chỗ chơi nữa đi. Chỉ cần đi hết địa điểm sống ảo ở Huế trên là vui hết cả ngày rồi. Giờ đừng quên hẹn đứa bạn thân lên lịch để tham quan, sống ảo nhé. Chúc bạn có hành trình du lịch vui vẻ, trọn vẹn.