Ưu đãi ngất ngây – Đặt phòng liền tay các khách sạn ngay trung tâm Đà Lạt chỉ từ 410k/phòng

423

Để có một chuyến đi Đà Lạt thú vị và ý nghĩa thì chỗ ở chính là điều rất quan trọng và không thể thiếu nhất. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng ở khách sạn Đà Lạt có vị trí ngay trung tâm, gần chợ đêm và Quảng trường Lâm Viên thì những khách sạn dưới đây sẽ đáp ứng được hết các tiêu chí trên đó! Đừng chần chừ mà hãy đặt phòng khách sạn ngay qua hotline 1900 5454 40 liền nhé!

Khách sạn Dragon King 1

Giá từ 470k/phòng/đêm

Khách sạn Dragon King 1 Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, có vị trí thuận lợi trong việc đi lại tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt chỉ với vài phút đi bộ.

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Dragon King 1 Đà Lạt gồm có 64 phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp đặc trưng của thành phố sương mù nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại.

@DragonKing1

Đến đây bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, massage, karaoke, tour khám phá thành phố,…

@DragonKing1

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt

Giá từ 410k/phòng/đêm

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 1.5 km và trên một con dốc nhỏ yên bình, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp hài hòa thêm sự tinh tế, trang nhã của Đà Lạt đã mang đến một không gian nghỉ dưỡng rất riêng, rất tĩnh hòa vào thiên nhiên.

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 36 phòng đầy đủ tiện nghi, được trang bị mới đồng bộ và bố trí rộng rãi với thiết kế cửa sổ thoáng mát sẽ mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi du khách khi dừng chân tại đây. Từ bất kỳ phòng nghỉ nào, chỉ cần mở cửa bước ra là bạn sẽ như được đắm mình ngay vào cảnh quan thiên nhiên với những nóc phố liêu xiêu, lắng nghe tiếng gió hòa reo qua những hàng thông và phóng rộng tầm mắt về dãy Lang Biang xa xa,…

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Do được dựng xây từ tâm huyết về một không gian nghỉ dưỡng đậm chất gia đình, thân thiện với thiên nhiên nên khách sạn Minh Chiến thực sự mang lại cảm giác như một ngôi nhà riêng của bạn tại Đà Lạt.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn Dalat Boutique

Giá từ 495k/phòng/đêm

Khách sạn Dalat Boutique có vị trí ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 1.2km. Tuy mới khai trương nhưng khách sạn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách mỗi khi nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa.

@Nguồn sưu tầm

Nơi đây với 40 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách bán cổ điển cùng những gam màu tươi sáng, năng động và các trang thiết bị tiện nghi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công cho bạn thoải mái tận hưởng tiết trời đẹp như mơ ở Đà Lạt suốt 4 mùa luôn.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Romeo & Juliet Đà Lạt Resort

Giá từ 630k/phòng/đêm

Romeo & Juliet Dalat Resort nằm bên trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, cách chợ Đà Lạt khoảng 10 km và Quảng Trường Lâm Viên khoảng 7.8 km.

@bcbixi

Khu nghỉ dưỡng gồm 40 phòng được thiết kế với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại và tạo không gian mở đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

@trucloanthai

Romeo & Juliet Dalat còn có đủ các dịch vụ tiện ích khác như đưa đón sân bay, nhà hàng,…

@hobinhbinh

Khách sạn Daisy Gold

Giá từ 660k/phòng/đêm

Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu, Dinh Bảo Đại,…

@Nguồn sưu tầm

Daisy Gold Đà Lạt với hệ thống 79 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái cùng tầm nhìn mỗi phòng đều bao quát khung cảnh thành phố.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng của ẩm thực phố núi, ẩm thực Tây Nguyên và Á – Âu. Đặc biệt, hệ thống hồ bơi ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất và là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ du lịch Đà Lạt của bạn.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Giá từ 640k/phòng/đêm

Khách sạn La Sapinette có vị trí ngay trung tâm Đà Lạt và được thiết kế, xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp. Nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng. Chính vì thế có thể coi đây là một điểm nhấn nổi bật của khách sạn giữa những nơi khác.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 91 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại, nội thất cao cấp và trang trí khéo léo đã tạo nên một bầu không khí ấm cúng, hài hòa kết hợp cùng sự tiện nghi tinh tế.

@Nguồn sưu tầm

Không những vậy, La Sapinette còn có một phòng họp lớn phục vụ cho các cuộc họp, đám cưới, sinh nhật với đầy đủ hệ thống âm thanh, hình ảnh và ánh sáng đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

@Nguồn sưu tầm

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn