Chẳng cần tới Maldives khi “anh bạn” Campuchia giờ đây cũng có resort 5 sao trên biển đẹp như thiên đường hạ giới

834

Du lịch Campuchia giờ đây vô cùng đơn giản và dễ dàng bởi bạn không cần phải xin Visa hay làm những thủ tục phức tạp. Điều tuyệt vời hơn hết, tại nơi này còn có một resort 5 sao trên biển đẹp tựa thiên đường Maldives.

Vậy sao bạn không thử trải nghiệm vài ngày nghỉ dưỡng tại Song Saa Private Island Campodia, bạn sẽ tin thiên đường là có thật ngay tại nước láng giềng Campuchia mà thôi.

Nếu muốn du lịch Campuchia và dat phong khach san tại Song Sa hãy liên hệ cho chúng tôi để có mức giá tốt nhất! Hotline 1900 5454 40

Hòn đảo tình yêu mang tên “Song Saa”

Du lịch Campuchia

Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Nếu bạn có ước mơ chu du toàn thế giới thì trước hết bạn hãy thử ghé thăm nước láng giềng của Việt Nam trước nhé, Campuchia tương đối dễ đi, lại không cần phải xin visa nếu như bạn đi không quá 30 ngày. Không phải là Angkor Wat hay Koh Rong Saloem mà là hòn đảo tình yêu Song Saa. Hòn đảo xinh đẹp này thu hút khách du lịch Campuchia không chỉ bởi thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi khu Resort Song Saa Private Island cực sang chảnh, đẹp như thiên đường.

Du lịch Campuchia
@bestofcambodia
Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Resort Song Saa Private Island là khu resort sang chảnh 5 sao độc nhất trên đảo Song Saa. Dừng chân tại đây thì chỉ cần nghỉ ngơi và vui chơi thôi còn những việc còn lại đã có resort lo.

Du lịch Campuchia
@cristinacerqueiras
Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Song Saa nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong. Bạn có thể mua vé máy bay hoặc xe khách để đến thành phố cảng Sihanoukville. Tuy nhiên resort cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay Quốc tế Sihanoukville và đưa đón bằng thuyền từ thành phố Sihanoukville tới đảo Song Saa nên các bạn cứ yên tâm đến đó nghỉ dưỡng.

Du lịch Campuchia
@bestofcambodia

Xây dựng bằng vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường

Khi đến đây bạn sẽ càng mê mẫn hơn nữa vì khu resort thực sự rất đẹp, đẹp tựa Maldives vậy đó, không có gì diễn tả ngoài hai chữ “tuyệt vời”. Resort có 2 khu là biệt thự nổi trên mặt nước và biệt thự trong rừng. Những căn biệt thự đều được thiết kế với lối kiến trúc mang đậm chất bản địa và được xây dựng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

@songsaacollective

Mỗi căn đều có bể bơi và từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm hầu như đều có hướng nhìn ra biển, quả là một sự sắp xếp biết chiều lòng người mà.

co-gi-o-resrot-5-sao-bac-nhat-campuchia-gia-80tr-dem-2

@vikjellgren

Khu vực bể bơi là chính là một tuyệt tác khiến du khách nghỉ dưỡng thích thú nhất. Bởi lối thiết kế “tràn bờ”, quang cảnh biển đẹp khiến con người ta quên đi những muộn phiền, muốn hòa vào dòng nước trong xanh, mát mẻ.

Du lịch Campuchia
@michelleyyu32

@weiweionlygod

Vừa ngâm mình trong làn nước mát, vừa ngắm hoàng hôn thì còn gì bằng?

Dưới khung cảnh mây trời vào khoảnh khắc chạng vạng, sự thay đổi như sắc pha lê từ xanh của mây trời, của biển nước chuyển sang đỏ cam rực rỡ ánh hoàng hôn và rồi tắt lịm trong màu tím thẫm le lói chỉ còn những tia nắng yếu ớt như níu kéo ngày dài sẽ làm mãn nhãn lắm đấy. Hiếm nơi nào có được cảm sắc tuyệt vời như Song Saa.

@sassychris1
@elsas_wholesomelife

Resort Song Saa Private Island còn có một số dịch vụ như spa, tắm nắng trên cát, thăm thú các khu rừng nguyên sinh, lặn biển ngắm san hô, lướt sóng hay chèo thuyền Kayak… (các hoạt động này đều có thu thêm phụ phí tùy hoạt động).

Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Tất cả đồ ăn, đồ dùng của Resort Song Saa Private Island đều là đồ hữu cơ và thiên nhiên, vì vậy thực phẩm rất sạch sẽ. Resort có hẳn một khu riêng để tự nuôi trồng thực phẩm và được chế biến theo ngày đấy. Bữa sáng sẽ được phục vụ miễn phí. Bữa tối thực đơn thay đổi theo từng ngày, giá chỉ từ 75USD/khách và có đầy đủ các món từ khai vị đến tráng miệng, đảm bảo bạn sẽ ăn ngon miệng và no căng.

@townandcountrymag

Ngoài ra, các bạn đừng ngại nhờ nhân viên của resort dẫn đi tham quan một vòng trên đảo hoặc vào làng chài Prek Sway để khám phá cuộc sống của người dân nơi đây nhé. Đảm bảo là khi đến đây các bạn sẽ không muốn về đâu.

*Lưu ý:

Các bạn là nên đặt phòng trước từ 3 – 4 tháng vì “thiên đường” Song Saa này lúc nào cũng đầy phòng. Chỉ đọc thì không cảm nhận hết được đâu, phải đi tận nơi, cảm nhận tận mắt mới biết cảm giác tuyệt với thế nào thôi!

Xách balo lên và du lịch Campuchia ngay nhé!