Điểm check-in mới của du lịch Singapore nghe xong cái tên ai cũng “hết hồn”

351

Du lịch Singapore với vô vàng những địa điểm check-in nổi tiếng như Garden By The Bay, Marina Bay Sands, Merlion Park,… Dạo gần đây có một “chiếc cổng hoa” được các travel blogger Singapore lăng xê nhiệt tình thực chất là một cái nghĩa trang!

Các tín đồ du lịch Việt Nam đang nhiệt tình truyền tay nhau những bức hình siêu “ảo” tại một cánh cổng hoa màu hồng rực ngỡ chỉ có trong tranh vẽ. Dù ít được nhiều du khách để ý đến, thế nhưng tọa độ này từng “nhẵn mặt” trên Instagram của hội travel blogger đình đám Singapore.

Địa điểm nổi tiếng này thực chất nằm trong khuôn viên của một… nghĩa trang!

Du lịch Singapore
@hintofpink
Du lịch Singapore
@ef_singapore

Được biết công viên nổi tiếng này có tên là Japanese Cemetery – Công viên nghĩa trang Nhật Bản. Từ khi được chính phủ Singapore công nhận như một công viên tưởng niệm vào năm 1987, nơi đây trở thành điểm ghé thăm của nhiều sinh viên, cựu chiến binh, cư dân và khách Nhật Bản khi có dịp ghé thăm hay du lịch Singapore.

Du lịch Singapore
@talesofexplorers

Không những vậy, chiếc cổng hoa đẹp ảo diệu ở nghĩa trang còn xuất hiện trên rất nhiều bức hình check-in của các travel blogger nổi tiếng trên Instagram. Tiếng lành đồn xa, ngày nay rất nhiều du khách cả trong nước lẫn quốc tế không ngại tìm đến đây và xếp hàng để có cho mình bức hình sống ảo ưng ý.

Du lịch Singapore
@things2doinsingapore
Du lịch Singapore
@me.and.leila

Công viên cũng được rất nhiều các cặp đôi đến tham quan và chụp ảnh. Những bức ảnh xinh lung linh, “ảo dịu” thế này thì có ai biết công viên này là một nghĩa trang đâu.

@giandescendant

Được biết, loài hoa màu hồng bắt mắt xuất hiện khắp nghĩa trang này chính là hoa giấy quen thuộc, thường nở rộ đẹp nhất từ khoảng tháng 3 trở đi. Ghé thăm giàn hoa “siêu to khổng lồ” này tùy thời điểm trong năm, bạn sẽ “rinh” về nhà những bức hình đẹp theo một cách rất riêng: Lúc thì xanh tươi màu của lá, lúc lại hồng rực rỡ của hoa, đôi khi còn có sự kết hợp tuyệt vời của cả hai màu sắc trên bức hình.

Du lịch Singapore
@pp0_qq0
Du lịch Singapore
@indsayvoitton
@prettyrebel.co
@lindsayvoitton
@sofetravel
@ _ye.0
Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: Japanese Cemetery Park, 22 Chuan Hoe Avenue, Singapore

– Giờ mở cửa: 8h – 18h30 tất cả các ngày trong tuần.

– Giá vé tham quan: Miễn phí

Dat phong khach san và vé máy bay cùng Chuduinfo du lịch Singapore, check-in Công viên nghĩa trang có một không hai này nhé! Hotline tư vấn và đặt phòng 1900 5454 40

*Xem thêm: