Vinpearl Cần Thơ – khách sạn 5 sao xứ Tây Đô

662

Du lịch Cần Thơ vốn là chọn lựa quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp của thiên nhiên sông nước cùng nét văn hoá đặc trưng của khu vực càng thu hút hơn nhờ sự phát triển về kinh tế và sự chuyên nghiệp hoá của ngành du lịch dịch vụ nơi đây. Đi Cần Thơ Qúy khách nên đặt phòng khách sạn Vinpearl Cần Thơ để trải nghiệm dịch vụ 5 sao có mặt đầu tiên tại vùng đất Tây Nam Bộ.

Du lịch Cần Thơ

Tọa lạc tại bến Ninh Kiều thơ mộng với quy mô 30 tầng nổi cùng 3 tầng hầm, Vinpearl Cần Thơ được mệnh danh là “nóc nhà” của miền Tây Nam Bộ – vị trí đắc địa và thuận tiện cho du khách trải nghiệm những nét văn hóa sông nước đặc sắc nhất nơi này.

Du lịch Cần Thơ
@annguy1902

Vinpearl Cần Thơ – “nóc nhà” miền Tây Nam Bộ khách sạn Vinpearl Cần Thơ cũng là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên của thành phố Cần Thơ, với kiến trúc châu Á đương đại và công suất 262 phòng luôn sẵn sàng phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Du lịch Cần Thơ
@thuyduonnn
Du lịch Cần Thơ
@diemhuong_tinkle

Hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp và chất lượng

Bên cạnh nội thất hiện đại, sang trọng, khách sạn Vinpearl Cần Thơ còn sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp và chất lượng.

Về ẩm thực, khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ theo 3 phong cách ẩm thực khác nhau: 1 nhà hàng buffet, 1 nhà hàng Trung Hoa, 1 nhà hàng Bar… nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm đa dạng.

@naddowanoko
@jullyh.l

Về thư giãn và giải trí, khách sạn dành tầng 6 cho hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao và bar ngoài trời. Khu vực Vincharm Spa với 8 phòng trị liệu tiên tiến cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách.

@nguyenthingocquynh14011997

Có thể nói, với ưu đãi cùng những tiện ích, hệ thống dịch vụ chất lượng 5 sao, khách sạn Vinpealrl Cần Thơ được rất nhiều du khách kì vọng và tin tưởng đem đến cho họ trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần cho chuyến đi càng thêm trọn vẹn.