6 điểm check in hấp dẫn khi du lịch Nha Trang không phải ai cũng biết

560

Du lịch Nha Trang sẽ thiếu ảnh đẹp nếu bạn bỏ qua 6 điểm săn ảnh cực chất này. Cùng lưu lại để chuyến đi Nha Trang sắp tới thêm nhiều màu sắc nhé!

Đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá ưu đãi ngay khi bạn có kế hoạch du lịch.

1/ Con đường hoa giấy (Bạch Thái Bưởi, Hòn Rớ, Nha Trang)

du lịch Nha Trang
Con đường hoa giấy ở Nha Trang trở thành địa điểm check in cực hot

Trên trục đường đến Galina Lake View, thuộc khu vực cảng Hòn Rớ, cứ đến mùa hạ độ tháng 3-4 là con đường này lại rực rỡ sắc đỏ bởi 60 cây hoa giấy được trồng kiên cố. Trải dài khoảng 200m, hai bên nhà dân san sát hay ghé mắt ra nhìn dòng người đến tham quan, Bạch Thái Bưởi là con đường hoa giấy đẹp nhất phố biển.

2/ Cảng cá Hòn Rớ ( cách con đường hoa giấy 100m)

Là bến neo đậu của hàng trăm chiếc tàu, thuyền, một “đặc sản” không thể thiếu với những tỉnh ven biển. Đến đây để xem qua cuộc sống trên thuyền của người dân vạn chài, những sinh hoạt trên tàu của họ và đương nhiên không thể bỏ qua việc ghi lại những gì mắt thấy được bằng camera.

3/ Hang Heo (Vĩnh Lương, Nha Trang)

Vừa có biển, vừa có vách đá, vừa có cây leo xanh ngắt, sóng vỗ dập dìu, mà vừa không muốn đi đảo xa xôi.. thì chắc chắn chỉ có nơi này. Nằm cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang 16 km chạy đường biển mát lộng lộng về hướng bắc, theo định vị chính xác của google map, thì bên tay trái sẽ là Hang Heo, bên phải là đồng bò dựa chân núi với thảm cỏ xanh rì cho tín đồ yêu màu xanh.

4/ Núi Cô Tiên

Chạy theo đường biển về hướng Phạm Văn Đồng, rẽ trái vào đường Ngô Văn Sở, tới số 28 Ngô Văn Sở (tạp hoá Bình có bán giải khát) chính là địa điểm giữ xe lên núi 3 đỉnh – Cô Tiên. Đây chính là tọa độ lấy nhiều mồ hôi nhất dưới cái nắng hè. Chỉ nên leo lên vào sáng sớm hoặc buổi chiều mát 3-4g. Và ở lại đến 6g tối để ngắm nhìn phố biển lên đèn lung linh như thế nào.

Phí giữ xe 5.000vnđ

5/ Khu biệt thự Châu Âu – Hoàng Phú

Nằm ngay trên mặt tiền đường 2/4, dọc theo phía Bắc vùng ven biển Nha Trang chạy thẳng lên núi Cô Tiên khu dân cư cao cấp này nghiễm nhiên chiếm trọn quả đồi, một mình một cõi. Với những kiến trúc mang phong cách Scandinavia và những góc sống ảo đẹp không góc chết bạn sẽ khó có thể tượng tưởng ở Nha Trang lại có một khoảng trời Châu Âu như vậy.

6/ Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ Đá Nha Trang nằm trên ngọn núi Bông ở độ cao trung bình 12m so với mặt bằng khu dân sinh. Nhà thờ được khánh thành vào năm 1933, có tên gọi chính thức là Nhà thờ Chánh tòa Kito Vua, mang phong cách kiến trúc Gothic. Người dân trong vùng thường gọi với cái tên Nhà thờ đá, nhà thờ Núi hay nhà thờ ngã Sáu. Nếu muốn có ảnh đẹp như trời Âu thì bạn nhất định phải ghé qua đây trong chuyến du lịch Nha Trang của mình nhé!