Du lịch Singapore nếu chưa biết đi đâu, làm gì? Hãy tham khảo lịch trình hấp dẫn dưới đây

368

Du lịch Singapore nếu bạn chưa biết phải đi đâu và làm gì, thì hãy tham khảo lịch trình 4 ngày 3 đêm mà Chuduinfo dành cho những cô nàng đam mê mua sắm qua bài viết dưới đây.

Đừng quên đặt phòng ở Singapore, nhấc máy lên và gọi đến Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 nếu bạn muốn khám phá Quốc đảo sư tử này nhé!

Ngày 1: Săn hàng hiệu tại cung đường mua sắm Orchard

Du lịch SingaporeKhởi động hành trình tại Trung tâm thương mại 313@Somerset trên đường Orchard Road, bạn sẽ lạc vào thế giới của những thương hiệu tầm trung nổi tiếng như: Zara, Mango hay Forever 21… Các thương hiệu khác như Cotton On hay Uniqlo với mức giá phải chăng cũng được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.

Du lịch Singapore
@heyhihazelle

Tiếp nối hành trình, bạn có thể đến với khu mua sắm ION Orchard, nơi những nhà mốt danh giá nhất làng thời trang như Louis Vuitton, Diror, Prada và YSL… Khu mua sắm ION Orchard cũng có nhiều thương hiệu giá trung như Topshop hay New Look để du khách Việt Nam mình có thêm nhiều sự lựa chọn.

Du lịch Singapore
@lianasuryaputra

Đừng quên thưởng thức bữa trưa tại Food Opera – khu foodcourt lớn nhất Singapore với vô số chọn lựa từ hơn 80 gian hàng. Cách đấy 10 phút đi bộ là cửa hàng lớn nhất của H&M tại Singapore, những tín đồ thời trang có thể thoải mái mua sắm những bộ sưu tập mới từ thương hiệu giảm giá nhiều nhất Singapore.

Du lịch Singapore
@themerrymenworks

Kết thúc một ngày mua sắm, bạn có thể quay trở lại ION Orchard tự thưởng để cho bản thân một bữa tối tuyệt hảo tại Jumbo Seafood. Nằm trong “50 Món ăn hấp dẫn nhất Thế giới”, thực đơn cua sốt ớt trứ danh với thịt cua tươi ngọt ngập trong sốt ớt cay thơm lừng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Ngày 2: Tham quan các con phố bản địa Haji Lane, Bugis và Chinatown

Khởi đầu ngày mới với những bức ảnh “sống ảo” cùng với bức tường đầy màu sắc tại khu phố Haji Lane, bạn sẽ được mãn nhãn trong thế giới của các cửa hiệu thời trang và những căn nhà – kiêm cửa hàng ngộ nghĩnh và độc đáo.

Du lịch Singapore
@pimtha

Nếu mê mẩn những phụ kiện xinh xắn, những món đồ gia dụng hay quà lưu niệm nhỏ xinh, Các cửa hàng như: Spoilmarket (76 Haji Lane), Grammah (66 Haji Lane) hay Chic Fever (56 Haji Lane) chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Du lịch Singapore
@onjibuew
Du lịch Singapore
@asyerabarty
Du lịch Singapore
Con phố của phụ kiện và đồ lưu niệm.

Cách Haji Lane không xa là Bugis, một trong những khu phố cổ kính, mang đậm phong cách truyền thống Singapore. Nơi đây bày bán đủ mọi thứ, từ giầy dép và phụ kiện giá rẻ cho đến trang sức hay các món đồ sưu tập dễ thương. Và đặc biệt là sách, tạp chí cổ cùng hàng loạt món quà lưu niệm mang phong cách Á Đông ở Basheer Graphic Books.

Du lịch Singapore
Basheer Graphic Books

Rời khỏi khu Bugis, bạn có thể đến Chinatown để tận hưởng không gian chiều tối thư thả và thoải mái.

Du lịch Singapore
@isangotravels
Du lịch Singapore
@chumiwennytoffy

Rảo quanh các cung đường, bạn dễ dàng bắt gặp những cửa hiệu quà lưu niệm với giá 2 USD Singapore, đồ cổ và hàng loạt thực phẩm địa phương như mứt Kaya, thịt Bak Kwa hay sốt Laksa nổi tiếng.

Ngày 3: Tham quan và mua sắm tiết kiệm tại Mustafa Center (Little India) và IMM

Trung tâm thương mại Mustafa và IMM sẽ là chọn lựa thông minh để tránh tình trạng rỗng túi cho các bạn khi du lịch tại Singapore. Hãy dành một buổi sáng để khám phá trung tâm mua sắm xuyên suốt 24 giờ Mustafa với những bộ sưu tập quần áo, giày dép, mỹ phẩm, dụng cụ cá nhân và đặc biệt là các mặt hàng điện tử giá cả phải chăng và chất lượng.

Kết thúc một ngày dài, bạn có thể tự thưởng cho mình món súp gà thảo mộc hầm nhân sâm và gà rừng Samsui ở nhà hàng Soup Restaurant tại IMM.

IMM – địa chỉ tin cậy để săn hàng hiệu giá rẻ và thưởng thức các món ăn mang hương vị Trung Hoa từ nhà hàng Soup Restaurant.

Ngày 4: Ghé thăm khu phức hợp và giải trí mới Jewel Changi Airport

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào dòng chảy của đất nước Singapore hiện đại tại “kì quan” Jewel Changi? Chỉ chính thức mở cửa từ tháng 4 năm nay, khu phức hợp mua sắm giải trí Jewel biết cách “nuông chiều” du khách với trải nghiệm ăn uống và mua sắm tại 280 nhà hàng và cửa hiệu trải dài xuyên suốt 10 tầng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như Love Moschino, Nike hay Adidas,…tại nơi này.

Bốn ngày sẽ trôi qua rất nhanh song với gợi ý lịch trình du lịch Singapore này, bạn đã có thể trở thành một tín đồ mua sắm “chuyên nghiệp” trong mùa khuyến mãi vào dịp cuối năm. Lưu lại bài viết này để “xuất ngoại” Singapore và mua sắm một cách thật dễ dàng!