Du lịch Đà Nẵng dịp Halloween những địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ

253

Du lịch Đà Nẵng có rất nhiều điều thú vị trong dịp lễ Hallowen đấy. Sau đây Chudu24 sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm ăn chơi Halloween ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn trải nghiệm một đêm hội đậm chất. Đừng quên Chudu24 sẽ luôn hỗ trợ đặt phòng khách sạn nhanh chóng trong tất các dịp lễ đấy nhé!

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills chắc chắn là địa điểm tham quan và vui chơi không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Đà Nẵng vào dịp này, nhất là vào dịp lễ Halloween – nơi này lại càng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy không theo concept kì bí hay ma quái, đến Bà Hills du khách sẽ được trải nghiệm một không gian Halloween cực kì dễ thương và mới lạ.

Du lịch Đà Nẵng
ảnh sưu tầm
Du lịch Đà Nẵng
ảnh sưu tầm

Năm nay, hãy cùng bạn bè lạc vào miền cổ tích tại lễ hội Halloween ở Sun World Bà Nà Hills. Tới đây bạn không chỉ được check-in “sống ảo” thả ga trong không gian kỳ ảo và huyền diệu của vô vàn những trái bí ngô khổng lồ, cỗ xe bí vàng hay ngôi nhà kỳ thú mà còn được gặp gỡ với những nhân vật cổ tích quen thuộc như Lọ Lem, Alice, phù thủy, Cô bé quàng khăn đỏ,… và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc, lôi cuốn.

Du lịch Đà Nẵng
ảnh sưu tầm

– Địa chỉ: thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
– Giá vé: 750.000 vnđ/người lớn và 600.000 vnđ/trẻ em (cao từ 1m – 1,4m), đối với người dân Đà Nẵng là 450.000 vnđ/người lớn và 350.000 vnđ/trẻ em.

Helio Center

Helio Center là một địa điểm vui chơi Halloween phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Nơi đây được trang trí theo phong cách dễ thương và đầy màu sắc với hàng trăm chiếc lồng đèn và bí ngô, điểm xuyến là những mô hình ma quỷ, mạng nhện và dơi làm cho nó không kém phần ma quái. Thêm vào đó là hàng loạt hoạt động hấp dẫn.

Du lịch Đà Nẵng
ảnh sưu tầm

Tới đây các bé sẽ được hóa trang thành những nhân vật đáng yêu, được tự tay tập làm mặt nạ, bánh bí đỏ, chế thuốc thần kì,… Còn người lớn thì mua sắm, vẽ Henna, bói bài Tarot ở khu chợ ma và tham gia các trò chơi mạo hiểm. Đặc biệt các góc được bài trí bắt mắt, tha hồ cho bạn chụp ảnh sống ảo.

– Địa chỉ: đường 2 tháng 9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng
– Giá vé: khoảng 100.000 – 200.000 vnđ/người

Công viên châu Á (Asia Park)

Được xem là một trong điểm chơi lễ Halloween Đà Nẵng lý tưởng, công viên châu Á gây ấn tượng với du khách bởi màu sắc huyền bí và đậm chất ma quái bao trùm. Đó là những quả bí ngô độc đáo, là những ngôi làng phù thủy, là con đường trải đầy mạng nhện hay hình bóng ma nhảy múa,… Tất cả được sử dụng và bày trí rất khéo léo tạo nên hứng thú cho người xem.

Du lịch Đà Nẵng
ảnh sưu tầm

Ghé công viên Châu Á (Asia Park) – Sun World Danang Wonders, bạn sẽ được hẹn hò cùng ma ca rồng, chụp ảnh bên không gian trang trí Halloween đầy ma mị. Đặc biệt, du khách còn được hóa trang thành các nhân vật dễ thương hoặc hung dữ và chụp những bức ảnh sống ảo cực chất, cùng tham gia vô số trò chơi vui nhộn và mạo hiểm phù hợp ngay tại công viên nữa.

ảnh sưu tầm

– Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
– Giá vé: 150.000 vnđ/người lớn.

Các quán bar

Nếu muốn “quẩy” tưng bừng trong lễ hội hóa trang lần này, tất nhiên không thể bỏ qua các quán bar ở Đà Nẵng. Hòa mình vào không khí vui nhộn của ngày Halloween, các quán bar cũng được trang trí rất công phu với màu sắc ma quái kết hợp với âm thanh rùng rợn.

ảnh sưu tầm

Du khách sẽ được khuấy động cùng những màn trình diễn đặc sắc, thỏa thích check-in chụp hình trong khung cảnh huyền bí và tham gia vào gameshow với vô số phần quà Halloween hấp dẫn. Bên cạnh đó, các quán bar này còn phục vụ các loại đồ uống, món ăn kinh dị đậm chất Halloween khiến bạn sẽ không khỏi bất ngờ.

ảnh sưu tầm

Địa chỉ một số quan bar ở Đà Nẵng có thể tham khảo:

– Sky36 Bar, 36 Bạch Đằng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng
– On the Radio Bar, 35 Thái Phiên, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
– New Phương Đông Bar, 200 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Ngày lễ Halloween đang đến rất gần rồi, bạn đã sẵn sàng để “bung lụa” chưa nào. Với những địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng trên đây sẽ mang đến cho du khách nhiều kỷ niệm đáng nhớ.