Top 6 khu nghỉ dưỡng có view tuyệt đẹp cho chuyến du lịch Tết ở miền Tây

887

Du lịch Tết về miền Tây khám phá nét sống bình dị, êm ả của sông nước. Dù là du lịch Cần Thơ, Châu Đốc hay Tiền Giang, ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể tìm được cho mình một nơi dừng chân lý tưởng, thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản độc đáo luôn giữ được cái hồn và cái riêng của từng khu vực.

Dưới đây là 6 gợi ý không gian nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch Tết tới vùng sông nước trở nên thật trọn vẹn.

Dat phong khach san sớm cho chuyến du lịch Tết ngay hôm nay tại Chudu24 qua hotline 1900 5454 40.

1. Azerai Cần Thơ Resort

Azerai Cần Thơ được mô tả như “một ốc đảo bình dị độc đáo”, không gian đảm bảo sự yên bình và riêng tư tuyệt đối. Vị trí tách biệt với đất liền, du khách chỉ có thể đi bằng tàu cao tốc từ bến tàu Ninh Kiều để vào tới khu resort.

Du lịch Tết
@azerai.hotels

Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Trong thời gian du lịch Tết tại miền Tây, du khách có thể trải nghiệm thêm một số dịch vụ đẳng cấp như bãi đáp trực thăng, khu spa hồi phục sức khỏe… Tờ The New York Times (Mỹ) từng bình chọn nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới vào năm 2018.

Du lịch Tết

Du lịch Tết
@lehatruc

2. Victoria Núi Sam Lodge

Tọa lạc tại khu vực núi Sam, Victoria Núi Sam Lodge được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Tây. Vào dịp Tết, khách du lịch thường có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Châu Đốc, nên Núi Sam resort đặc biệt được yêu thích hơn hẳn.

Không gian thiết kế theo phong cách tối giản, hòa quyện với thiên nhiên. Các phòng nghỉ sở hữu ban công rộng, du khách có thể hướng tầm nhìn ra những cánh đồng lúa trải dài xung quanh. Đặc biệt, khu vực hồ bơi vô cực là góc được nhiều tín đồ “sống ảo” ưa thích.

Du lịch Tết

Nội thất bài trí theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế, nổi bật với gam màu đỏ ấm. Phòng ở đây có giá trung bình từ 1,8 triệu/đêm.

@vickythai89
@t.thao95

3. Victoria Châu Đốc

Du lịch Tết

Thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển, Victoria Châu Đốc là khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn thẳng ra ngã ba sông Hậu, nơi diễn ra các hoạt động hàng ngày của người dân vùng Mê Kông.

Tại đây, du khách hoàn toàn hòa mình vào nhịp sống sông nước với những khu làng nổi, ngắm nhìn khung cảnh làng Chăm yên bình.

Du lịch Tết
@hnguyen666

4. Cần Thơ Ecolodge Resort

Nằm ngay bên bờ sông Ba Láng, khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge nổi bật với lối kiến trúc gần gũi, thân thiện giữa thiên nhiên. Không gian xanh ngắt, bao phủ bởi những rặng rừa, cánh đồng lúa… đậm chất văn hóa truyền thống miền Tây sông nước.

Du lịch Tết

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có vị trí gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, thuận lợi cho việc thăm thú và di chuyển.

@__luannn

5. Cồn Khương Resort

Cồn Khương Resort thuộc Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ôm sát dòng sông Hậu hiền hòa, được bao bọc bởi những hàng cây xanh mượt đầy màu sắc cây cỏ, hoa trái.

Sử dụng tông màu tím và hình ảnh hoa sen bung nở làm thiết kế chủ đạo, thể hiện sự độc đáo trong nghệ thuật tạo hình, càng tôn thêm nét đẹp thanh cao của loài hoa đặc trưng của Việt Nam.

Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cho chuyến đi du lịch Tết của bạn

@kathy.98t

6. Mekong Lodge Resort

Du lịch Tết

Nằm dọc theo hạ lưu sông Mekong,Mekong Lodge Resortlà khu nghỉ mát sinh thái duyên dáng, có thiết kế gần gũi với thiên nhiên mang đến cho du khách không gian thư giãn thoải mái nhất.

Du lịch TếtCác phòng của Mekong Lodge Resort được xây dựng tỉ mỉ bằng gỗ thể hiện phong cách của “khu vườn nông thôn”, được bao quanh bởi hoa và cây ăn quả. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng chỉ cách Chợ nổi Cái Bè 100m, rất lý tưởng cho những ai có ý định du lịch về miền Tây sông nước để khám phá những nét đặc trưng hay văn hóa vào dịp Tết của người dân nơi đây.

Du lịch Tết
@tonyfernandes_uaucacau