Du lịch Đà Nẵng – Trải nghiệm khách sạn Hilton 5 sao – Giá sốc chao đảo

265
Đi du lịch Đà Nẵng mà vừa được nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng với giá khuyến mãi cực hấp dẫn thì còn chần chờ gì nữa liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn và được giữ phòng nhé! Khách sạn Hilton Đà Nẵng sẽ là địa điểm vô cùng tuyệt vời để chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho những tháng cuối năm giá chỉ từ 1.320.000 vnđ/ khách/ đêm.
***Giá tốt ưu đãi chỉ từ 1.320.000 VNĐ/ khách/ đêm
– Ưu đãi phòng nghỉ bao gồm:
 
+ 1 đêm nghỉ tại Khách sạn Hilton Đà Nẵng
+ Buffet sáng tại nhà hàng Brasserie Nam
+ Thức uống & khăn lạnh chào đón khi khách nhận phòng
+ Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí
+ Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
+ Wifi trong toàn khách sạn
+ Thuế và phí dịch vụ
***Lưu ý:
– Thời gian đặt: đến 26.02.2019
– Thời gian ở: đến 29.02.2020

– Chương trình không áp dụng chính sách hoàn hủy, thay đổi ngày đến. 
________________________________________________________________________
Khách sạn Hilton Đà Nẵng tọa lạc trên đường Bạch Đằng, ở ngay trung tâm nên rất thuận đi lại và tham qua những địa điểm nổi tiếng lân cận. Khách sạn Hilton Đà Nẵng gồm có 223 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện tại nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Tất cả các phòng của khách sạn đều có cửa sổ, tầm nhìn hướng sông hoặc hướng biển.
du lịch Đà Nẵng
@hiltondanang

Phòng nghỉ của Khách sạn Hilton Đà Nẵng mang đến cho quý khách hướng nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh sông Hàn với phong cách trang trí đậm chất Việt Nam và những tiện nghi hiện đại trong phòng.

du lịch Đà Nẵng
@quynhjelly2808

Ngoài phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ như:
Nhà hàng với thiết kế hiện đại, bao gồm khu vực trong và ngoài trời, Brasserie Nam là không gian ẩm thực ẩm thực Á Âu và ẩm thực Việt đặc sắc.

du lịch Đà Nẵng
@hiltondanang
du lịch Đà Nẵng
@hiltondanang

The Sail là không gian được xếp hạng bậc nhất thế giới với sự kết hợp của nhà hàng và quầy bar. Không gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn thành phố từ trên cao và nhâm nhi những món ngon mang đậm phong cách ẩm thực Địa Trung Hải cũng như ẩm thực địa phương.

du lịch Đà Nẵng
@kjace1
@hiltondanang
@hiltondanang

Nằm tại tầng 4, hồ bơi ngoài trời được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo với hệ thống cây xanh sẽ mang đến không gian thư giãn hòa quyện với thiên nhiên. Ngoài ra, những giấy phút tận hưởng khung cảnh sông Hàn trước tầm mắt tại khu vưc terrace cũng sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ.