Top khách sạn Nha Trang 4-5 sao – Giá chỉ từ 750k/đêm

406

Loạt khách sạn Nha Trang bung xõa cho bạn nghỉ dưỡng với giá cực hời chỉ từ 750k/đêm trong tháng này, nghỉ dưỡng ở những nơi đẳng cấp 4-5 sao với giá hời thì tại sao lại bỏ lỡ. Chuyến đi Nha Trang của bạn đang chờ phía trước, thì còn ngần ngại mà không đặt phòng để có ngay ưu đãi. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 đặt phòng khách sạn với chất lượng cực đã – nghỉ dưỡng thả ga cùng Chudu24 nào.

Khách sạn Liberty Nha Trang – Giá chỉ từ 1.xx0.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Nha Trang
Tọa lạc tại Nha Trang – thành phố biển xanh cát trắng, Liberty Central Nha Trang là khu nghỉ mát đầu tiên tại trung tâm thành phố trong khối khách sạn Liberty Central.

Khách sạn gồm 227 phòng nghỉ được trang bị tốt với cảnh biển tuyệt đẹp và dễ dàng hòa mình với biển.
Du khách có thể thưởng thức các món ăn quốc tế & các món ăn đặc trưng hương vị Việt Nam tại nhà hàng của khách sạn. Hoặc trải nghiệm hồ bơi tầng thượng cũng như Spa thư giãn.

Khách sạn Starcity Nha Trang – Giá chỉ từ 1.xx0.000 vnd/phòng/đêm 

Starcity Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú, trung tâm Thành phố Nha Trang, cách chợ Đầm khoảng 2 km, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 km.
Khách sạn có 204 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại, các phòng được thiết kế với hướng nhìn ra Vịnh Nha Trang.
Khách sạn còn giới thiệu ẩm thực cao cấp tại 2 nhà hàng, 3 quầy bar cùng các dịch vụ khác như hồ bơi, spa, phòng gym…
Đến với Starcity Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực phong phú, độc đáo, thả hồn thư giãn theo tiếng nhạc du dương tại Lobby Lounge, hay tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu trong không gian ấm áp của StarCity café ngoài trời.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang – Giá chỉ từ 1.xx0.000 vnd/phòng/đêm 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang nằm ngay trên đường Trần Phú, cách trung tâm thành phố khoảng 0,2km, cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35km, cách quảng trường 2/4 và Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 300m.
Khách sạn có 458 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Với thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ.
Bạn có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố biển này.

Khách sạn Novotel Nha Trang – Giá chỉ từ 1.xx0.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Novotel Nha Trang tọa lạc trên trục đường Trần Phú ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn cách sân bay Cam Ranh khoảng 35,5 km và tầm 2 km từ Ga Nha Trang.
Khách sạn gồm 154 phòng, chủ yếu là phòng dành cho 02 khách. Được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Khách sạn Nha Trang

Hotel Novotel Nha Trang còn có phòng tập thể dục và spa đầy phong cách. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

Khách sạn Bonjour Nha Trang – Giá chỉ từ 750.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Bonjour Nha Trang tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm nên sẽ vô cùng thuận tiện cho việc giao thương và khám phá những địa điểm thú vị trong và ngoài thành phố.

Ở đây có bãi tắm ở trung tâm thành phố ôm lấy vịnh Nha Trang xanh như ngọc, và Bonjour thật may mắn khi là một trong những khách sạn có vị trí đẹp nhất nơi đây, khi mà bạn chỉ mất 3 phút đi bộ sẽ có thể đến được bãi biển đông vui, nước trong xanh và bờ cát trắng mịn. Ngoài ra, rất nhiều các trung tâm mua sắm, nhà hàng, khu giải trí… sầm uất nhộn nhịp đang chờ bạn tới trong chuyến du lịch về với Nha Trang biển gọi.

Khách sạn Virgo Nha Trang – Giá chỉ từ 1.161.000vnd/đêm

Virgo cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35.5k, cách Ga Nha Trang khoảng 2km, cách Tháp bà Ponagar tầm 4.5km.
Virgo là khách sạn mới khai trương với 453 phòng được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng hài hòa với thiên nhiên. Điểm nổi bật của khách sạn là tất cả các phòng đều có ban công, giúp du khách tận hưởng không gian thoáng đãng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và những bãi biển xanh mát, trải dài.

Khách sạn Erica Nha Trang – Giá chỉ từ 1.160.000vnd/đêm

Erica tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm khu “phố Tây” với vô số điểm vui chơi, giải trí thu hút du khách. Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35km, cách Ga Nha Trang khoảng 2,5km, cách bãi biển gần nhất tầm 100m.
Erica là một tổng thể kiến trúc cao 27 tầng với 124 phòng nghỉ. Mỗi chi tiết nội thất đều được trau chuốt tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến việc lựa chọn chất liệu, là một phần kiến tạo nên không gian sang trọng, hiện đại mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái, ấm áp cho khách lưu trú.
Đến đây du khách có thể ngắm mình trong hồ bơi ngoài trời, ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố. Và thưởng thức những món ăn độc đáo tại nhà hàng.

Khách sạn Horizon Nha Trang – Giá chỉ từ 1.200.000vnd/đêm

Tọa lạc trên đường Phạm Đồng, cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 40km, cách Ga Nha Trang tầm 7km.
Khách sạn Nha Trang Horizon có 375 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng yêu cầu của du khách.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các phương tiện nghi giải trí bao gồm phòng thể dục, câu lạc bộ trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, spa, hát karaoke, massage.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Nha Trang.