Đắm say trước khung cảnh đẹp tuyệt vời của kiệt tác Bà Nà Hills

Được khám phá từ hàng thế kỷ trước, Bà Nà Hills nằm ở dải đất Miền Trung với khí hậu mát mẻ quanh năm. Chỉ hơn 10 năm trở lại đây, mỗi khi đi Đà Nẵng là ai cũng sẽ nhớ tới Bà Nà Hills - “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” 4 năm liên tiếp từ năm 2014 – 2017.

268

Những lễ hội khiến du khách đi Đà Nẵng phấn khích, những công trình kiến trúc chỉ có trên đỉnh núi Chúa, những trải nghiệm chu du giữa “châu Âu thu nhỏ”,… Tất thảy chỉ có ở Bà Nà Hills – điểm đến đã được vinh danh là “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Awards châu Á – châu Đại Dương.

Đặc biệt, bạn có thể du lịch Đà Nẵng thả ga mà giá “bao tốt” khi đặt phòng khách sạn/ resort Đà Nẵng qua hotline 1900 5454 40 đó! Nhanh tay liên hệ liền nhé!

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Thế giới của hội hè

Đến Bà Nà là được vui say trong hội hè. Bốn mùa, mỗi mùa lại được Bà Nà Hills định nghĩa bằng một lễ hội, với những sắc màu cá tính và không bao giờ lặp lại.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Mùa xuân sẽ được đặc tả bằng những lễ hội hoa xuân rực rỡ khi có sự góp mặt của trăm loài hoa khác nhau tụ họp ở xứ hoa trong mây này và đặc biệt là loài hoa đào chuông vốn chỉ có trên đỉnh Bà Nà. Chắc chắn lễ hội hoa xuân ở đây sẽ khiến cả trăm ngàn du khách đi Đà Nẵng phải ngất ngây, mê mẩn.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Còn mùa hạ sẽ là mùa mà Bà Nà Hills cho du khách đi Đà Nẵng thấy được vẻ đẹp căng tràn sinh lực của mình, trong cuộc vui không khoảng cách với lễ hội bia B’estival vốn được mệnh danh Oktoberfest phiên bản Việt.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Và khi thu đến, mang theo cả sự ngọt ngào và quyến rũ của lễ hội rượu Vang đậm phong cách Pháp.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Lúc đông về, Bà Nà Hills được tô điểm với những sắc vàng của bí ngô, hoa cúc và những tiểu cảnh sống động như cổ tích từ Lễ hội Halloween.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Xen giữa những lễ hội đó là những show nghệ thuật “chỉ Bà Nà mới có”, với sự góp mặt của dàn diễn viên, nghệ sỹ quốc tế cùng nhiều loại hình nghệ thuật như xiếc, múa, ảo thuật, cà kheo,… Vì thế nên bốn mùa, từng ngày, sẽ không bao giờ Bà Nà Hills khiến du khách đi Đà Nẵng thấy buồn.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm
đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Thế giới của những trò chơi cực đỉnh

Tới Bà Nà Hills, nhất định giới trẻ không thể bỏ qua khám phá Fantasy Park – công viên trong nhà lớn nhất Đông Nam Á và cho dù lang thang ở đó cả ngày dài bạn sẽ không bao giờ thấy chán.

đi đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Nếu bạn là người thích một chút phiêu lưu, hãy thử tham gia “Cuộc du hành xuyên lòng đất”. Thèm được mạo hiểm thì đừng bỏ qua trò chơi “Leo núi trong nhà”. Muốn trở về thời tiền sử, đừng quên Fantasy Park có Công viên kỷ Jura. Và 18 trò chơi cùng hàng trăm “game xu xèng” ở chốn này đủ sức đem đến cả một thế giới vui nhộn để giới trẻ và các du khách đi Đà Nẵng nhí dù đã trở về nhà vẫn thèm được đi Bà Nà Hills nhiều lần nữa.

@Nguồn sưu tầm
@kkhunre.new

Những tuyệt phẩm kiến trúc “phải chiêm ngưỡng một lần trong đời”

Được ví như một Châu Âu thu nhỏ, Sun World Bà Nà Hills mê hoặc mọi người bởi những công trình kiến trúc đẹp như mơ. Một Làng Pháp mở ra khung cảnh Paris hoa lệ với tòa lâu đài cổ kính, nhà thờ St. Denis tôn nghiêm hay những con phố Châu Âu nhuốm màu thời gian.

@honganh.aa

Một hầm rượu Debay sẽ kể nên câu chuyện về thế giới bí ẩn của giới chức Pháp thế kỷ XX, một Beer Plaza được thiết kế như thùng bia khổng lồ, sừng sững giữa cảnh sắc Bà Nà. Hay những khu vườn Suy Tưởng, Vườn Địa Đàng với tạo hình nghệ thuật lạ lùng sẽ khiến bạn quay trở lại đây vài lần mà ngỡ như vẫn chưa từng đi qua nơi này. Và ở Bà Nà Hilss, mỗi một công trình sẽ là một câu chuyện kể, sống động, hấp dẫn.

@hs.ooo
@kruptae

Nhưng hấp dẫn hơn cả vẫn là Cầu Vàng, với thiết kế đôi bàn tay của thần núi nâng dải lụa vàng đã chinh phục hàng triệu du khách trong nước và quốc tế để rồi từ đó đưa cái tên Bà Nà vượt ra khỏi biên giới, trở thành một hiện tượng, một cơn sốt quốc tế suốt thời gian qua.

@_deepsky

Thiên đường ẩm thực ngon khó cưỡng

Không ngoa khi nói bạn có thể du ngoạn châu Âu qua những món ăn ở Bà Nà Hills. Đến Beer Plaza, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những ly bia thượng hạng hay những món ăn đặc trưng của miền quê nước Đức như bánh mì muối giòn tan, xúc xích Đức thơm ngậy, các món nướng thơm lừng,…

@daugthee
@Nguồn sưu tầm

Hay tới nhà hàng Kavkaz là sẽ thấy cả nước Nga qua những món ăn tinh tế như súp củ cải đỏ, sườn cừu nướng,… Và bạn cũng có thể chạm tay vào nước Ý khi thưởng thức pizza, mỳ ý,… tại La Brasserie. Mỗi nhà hàng là một nền văn hóa, mỗi góc nhỏ ở Bà Nà Hills là một trải nghiệm đẹp, để bạn không thôi không nhung nhớ phải trở lại đây thêm một lần nữa.

@grace_marcia
@toeyy_valen