Đi Nha Trang check in “mê mệt” BÃI TẮM ĐÔI ĐẢO YẾN độc lạ đẹp tựa Maldives

Nằm tại phía Tây Hòn Nội, Bãi tắm đôi Đảo Yến là điểm đến độc đáo và đắt khách nhất nhì khi đi Nha Trang. Bãi tắm nổi tiếng với làn nước biển xanh biếc cùng bờ cát trắng mịn dài chia bãi tắm làm đôi.

844

Đi Nha Trang hãy ghé thăm Đảo Yến, Đảo Yến là điểm đến hấp dẫn hàng ngàn bạn trẻ với Bãi tắm đôi độc nhất nước ta. Hiện tại, Đảo Yến đang trong mùa thu hoạch tổ yến lớn nhất cuối cùng trong năm. Nhanh nhanh cùng Chudu24 du lịch Nha Trang trải nghiệm và chill tại Bãi tắm đôi Đảo Yến “hiếm có khó tìm” này thôi!

Đi Nha Trang
FB Phương Thảo 

1. Địa chỉ bãi tắm đôi Đảo Yến

  • Địa chỉ: Đảo Yến – Hòn Nội, Nha Trang, Khánh Hoà

Nằm tại phía Tây Hòn Nội, Bãi tắm đôi Đảo Yến là điểm đến độc đáo và đắt khách nhất nhì thành phố biển. Bãi tắm nổi tiếng với làn nước biển xanh biếc cùng bờ cát trắng mịn dài chia bãi tắm làm đôi.

Đi Nha Trang
@levy2488 

Tại bãi tắm có dựng lều gỗ làm từ tre với mái lá, đúng không khí biển luôn. Sau khi “vẫy vùng” tại bãi tắm, bạn có thể nghỉ tại lều nhỏ dành cho hai người view cực kỳ lãng mạn. Trong lều có sẵn chõng tre để bạn có thể tắm nắng và thư giãn bên gió biển mát lành. Thả mình tại đây phơi nắng, đón gió biển hiu hiu thì chill phải biết luôn.

Đi Nha Trang
@trangkattie 
Đi Nha Trang
@hangfuong 

2. Trải nghiệm thú vị tại Bãi tắm đôi Đảo Yến

Bạn có biết, bờ biển phân bãi tắm đôi Đảo Yến được bồi đắp bởi xác san hô không? Theo chiều sóng vỗ, san hô sau khi chết bị tạt về đây. Theo thời gian, xác san hô kết hợp với cát trắng tạo nên đường bờ biển độc đáo này. Dải cát trắng trải dọc này rẽ đôi biển thành hai bãi là bãi ngắn và bãi dài với một bên nóng và một bên lạnh. Mỗi bãi biển đều mang một nét riêng.

@_olicious_ 
Đi Nha Trang
@uyenmiixxi 
@xuyenngatang 

Bãi dài có nước biển xanh biếc nghiêng theo màu xanh lục. Bãi dài khá nông, bạn tha hồ bơi xa tít mà nước vẫn chỉ tới ngang ngực. Dưới biển có đá nên hơi đau chân xíu, nhưng nếu tắm thì bãi dài vẫn lý tưởng hơn. Ngoài ra, tại đây, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy con hải sâm biển ngoài đời luôn.

Đi Nha Trang
@jasmine.do.111 
Đi Nha Trang
@dzungnn0210 

So với bãi dài, nước biển tại bãi ngắn thiên về màu xanh lam nhiều hơn và sâu hơn. Đặc biệt, nếu bạn nào muốn ngắm san hô thì bãi ngắn là lựa chọn hoàn hảo nha. Tại đây có hẳn rặng san hô “siêu khổng lồ” cho bạn ngắm cả ngày không chán luôn đó. Ngoài ra, bãi ngắn còn có cả sứa, hải sâm và con cầu gai nữa. Bạn nào thích thì có thể thuê dụng cụ lặn nhé. Bãi ngắn có hệ sinh thái đẹp tựa “thủy tinh cung” ngắm đã cực luôn.

FB Phương Thảo 
Đi Nha Trang
@trangkattie 

3. Một số điểm đến view cực chất tại Đảo Yến

Để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp “thổn thức” lòng người của Hòn Nội và bãi tắm đôi huyền thoại này, bạn phải chinh phục đỉnh núi Du Hạ cao 90m. Sau khi leo đủ 220 bậc thang, bạn sẽ thấy trước mắt là một vẻ đẹp nao lòng của cảnh sắc nơi đây với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đặc biệt là bãi tắm đôi Đảo Yến nổi bần bật với dải bờ biển láng mịn, trắng xóa rẽ đôi hai bãi tắm xanh biếc. Bên cạnh thiên nhiên vi diệu, đỉnh Du Hạ còn có một trong hai cột mốc tọa độ quốc gia ở Nha Trang nữa đó.

@nguyenlananh_0206 
Đi Nha Trang
@thchau169 

Nơi đây là thủ phủ của hàng ngàn cá thể Yến quý hiếm, bạn không thể bỏ lỡ cảnh thu hoạch yến đâu. Ngoài yến ra thì đảo còn nhiều hải âu cực kỳ nhé. Tha hồ cho bạn “ra lò” những bức ảnh đậm chất biển luôn.

3. Khám phá Bãi tắm đôi Đảo Yến như thế nào?

Đảo Yến thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa nên muốn tới bãi tắm đôi có một không hai này, bạn không đi tự túc được mà phải đặt tour nha. Ngoài ra, tour chỉ kéo dài một ngày thôi. Lý do là người ta không cho phép ở qua đêm. Bạn nào có ý định thăm thú nhớ “note” lại nhé.

  • Địa chỉ: Đảo Yến – Hòn Nội, Nha Trang, Khánh Hoà

Lưu ý: Bãi tắm hơi nhiều đá găm và xác san hô, đi lâu sẽ hơi đau chân. Các bạn chú ý nhé.

Đi Nha Trạng
@cats_julia_sport
Đi Nha Trang
@restillvietnam 

Sau khi ngắm Bãi tắm đôi Đảo Yến, dân mê xê dịch háo hức lắm rồi phải không? Đúng mùa thu hoạch yến, tranh thủ đi Nha Trang giải nhiệt cực “chill” tại Đảo Yến thôi các bạn ơi!