Đi Hội An “lục tung” phố cổ với top 10 quán cafe “siêu đẹp”

Top 10 quán cafe có view siêu đẹp ở Hội An. Hy vọng các bạn lựa chọn được chỗ “trú ẩn” lý tưởng của riêng mình giữa lòng phố cổ. Vì quán nào quán đấy cũng mang một vẻ đẹp riêng. Nên nếu có thời gian, bạn hãy trải nghiệm cả 10 quán khi đi Hội An cho đỡ tiếc nhé.

619

Đi Hội An luôn là một điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Tuy diện tích khiêm tốn nhưng nơi đây hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa, con người. Từ cảnh quan sông nước bình yên, các địa điểm du lịch đậm chất văn hóa. Tới sự thân thiện, dễ mến của người dân. Đóng góp vào vẻ đẹp làm lên tên tuổi của con phố cổ này còn có các quán cafe phố cổ. Bạn đang có dự định làm một chuyến du lịch Hội An thì hãy cùng Chudu24 “điểm mặt đặt tên” top 10 quán cafe cực hot ở Hội An này nhé.

1. Mót Hội An

  • Địa chỉ: Vỉa hè 150 Trần Phú
  • Giờ mở cửa: 8h30-16h30
  • Mức giá: 10k-15k
Đi Hội An
@rameneater.2728

Đi Hội An mà bỏ quên Mót Hội An thì quả là một thiếu sót cực cực lớn. Thực chất, Mót không phải là một quán cafe mà giống một quán nước trên vỉa hè Trần Phú. Một quán nước với đôi ba chiếc ghế ngồi. Thế nhưng, cái tên mộc mạc, dễ thương này này lại luôn xuất hiện hàng đầu trong các quán cafe hot nhất Hội An.

Đi Hội An
@Cuongkhii
Đi Hội An
@imthaihung

Thương hiệu của Mót đến từ thức uống có một không hai tại quán. Được nấu từ thảo mộc đơn giản, thêm đôi ba nhánh sả chanh. Uống kèm với hạt táo tàu và một cánh lá sen. Nhẹ nhàng thế thôi, nhưng món nước bình dân này luôn đắt hàng bậc nhất phố Hội. Nhấp một ngụm, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát, vị thơm dịu từ sả và hương sen đọng lại nơi cuống họng.

Đi Hội An
@plchiiii_

Lòng vòng quanh phố cổ Hội An một hồi rồi thưởng một ly trà Mót, đảm bảo dễ chịu vô cùng. Thêm vào đó, trà tại Mót nổi tiếng là vậy. Nhưng mức giá lại vô cùng yêu thương. Chỉ từ 10k là có thể thưởng thức “đặc sản” Hội An ngon như lời đồn này rồi.

Đi Hội An
@apollo.aa

2. Cocobox Hội An

  • Địa chỉ: 94 Lê Lợi
  • Giờ mở cửa: 7h-22h
  • Mức giá: 20k-100k
Đi Hội An
@l.ynn.ie

Nếu bạn đang tìm cho mình một quán cafe vừa để chill, vừa có thể mua nông sản hữu cơ thì Cocobox chính là địa điểm bạn cần. Tuy còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam, concept cà phê kiêm bán đồ này khá phổ biến ở châu Âu. Tọa độ ở những vị trí đắc địa tại Hội An cùng concept mới mẻ, quán được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé chơi.

Đi Hội An
@ocxiu.7
Đi Hội An
@mykuho

Cocobox Hội An là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách châu Âu cổ điển và màu sắc Á Đông. Với ánh đèn vàng ấm cúng và không gian yên tĩnh, quán là điểm dừng chân lý tưởng. Tại quán có phục vụ bữa sáng kiểu Âu, sinh tố và các món đồ uống với những cái tên đậm chất riêng. Như An Bang Colada, Good Morning Hoi An, Relax Thu Bon… Sáng ra gọi một ly sinh tố rau củ mát lành, trên view tầng thượng ngắm phố cổ. Vừa healthy balance vừa chill phải biết. Đã vậy còn được mua nông sản hữu cơ chất lượng như cà phê, dầu dừa, trà,… tại quán về làm quà nữa.

Đi Hội An
@c.b.hien
Đi Hội An
@____akanechan____

3. Hoi An Roastery

  • Địa chỉ: 135 Trần Phú, 685 Hai Bà Trưng, 47 Lê Lợi, 95 Bạch Đằng, 31 Trần Phú, 117 Nguyễn Thái Học, 36 Trần Quý Cáp.
  • Giờ mở cửa: 7h-23h
  • Mức giá: 30k-120k
Đi Hội An
@mayandtravel

Nếu đã “nhẵn mặt” tại các quán cafe hot nhất Hội An, hẳn là bạn không còn xa lạ gì với chuỗi quán cafe Hoi An Roastery này nữa. Nơi đây là nhà máy xay rang cà phê kết hợp với mô hình quán cafe. “Nằm vùng” tại 7 địa điểm khác nhau trong lòng phố cổ, Hoi An Roastery luôn là lựa chọn hàng đầu trong lòng dân mê cafe.

Đi Hội An
@breathtaking.postcards
Đi Hội An
@____akanechan____

Điểm nhấn chung của quán là nét trầm mặc và cổ điển trong phong cách thiết kế. Tuy nhiên, 7 địa điểm lại mang nét đẹp riêng. Song, địa điểm được nhiều bạn trẻ lui tới nhất là số 47 Lê Lợi. Quán được trang trí với cột kèo bằng gỗ. Kết hợp tinh tế với dàn đèn trần được cách điều với lồng chụp bằng tre. Đặc biệt, vì là nhà máy xay rang cà phê, cafe tại quán vô cùng thơm ngon đậm đà. Bên cạnh đó, quán còn có món kem Ý với vị cà phê ngọt lịm, mát lạnh. Thơm ngon vô cùng. Có dịp thăm Hội An, đừng quên thử trải nghiệm Hoi An Roastery trọn vẹn giữa lòng phố cổ nhé.

Đi Hội An
@hoianroasterykor
@yamaimamber

4. The Chef

  • Địa chỉ: 166 Trần Phú
  • Giờ mở cửa: 7h-22h
  • Mức giá: 30k-170k

The Chef là một quán cafe hot nhất Hội An với view tầng thượng cực nghệ. Tọa lạc tại 166 Trần Phú, thoạt đi ngang qua, bạn có thể nghĩ đây là một nhà hàng kiểu Tây đắt đó. Nhưng thực chất, quán là một tiệm cafe với mức giá đa dạng, phải chăng.

Đi Hội An
@kimdee.le
Đi Hội An
@_trjnh16_

Bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy có chút gì đó rêu phong, cổ điển với cách bài trí độc đáo nơi đây. Những bức tường gỗ thẫm màu và bàn ghế gỗ mộc mạc tạo màu sắc rất riêng và nghệ cho quán. Ngồi trên sân thượng dưới ánh đèn lồng lung linh của cây nêu đang đắm mình trong ánh chiều tà. Ngắm nhìn những mái nhà ngói đỏ cổ kính của Hội An, lòng bình yên phải biết.

Đi Hội An
@vththuhang
@vixcto

5. Faifo Coffee

  • Địa chỉ: 130 Trần Phú
  • Giờ mở cửa: 8h-21h30
  • Mức giá: 25k-70k
Đi Hội An
@hotchaah

Faifo Coffee là quán cafe với view tầng thượng cực thơ mộng. Quán được sửa sang lại từ một căn nhà cổ hai tầng nằm ở số 130 Trần Phú. Sở hữu view tầng thượng ôm trọn phố cổ, Faifo Coffee là điểm dừng chân lý tưởng của người yêu cà phê và team mê sống ảo.

Đi Hội An
@sarahannabella
Đi Hội An
@thuchen.js232

Không gian quán được bài trí đơn giản, không cầu kỳ với tông màu chủ đạo là vàng nâu. Song, quán không hề đơn điệu. Tới với quán, bạn sẽ cảm nhận rõ nét được sự ấm cúng và nhịp sống chậm rãi, không xô bồ nơi đây. Với thoang thoảng hương cà phê thơm ngậy, Faifo Coffee có view ôm trọn phố cổ. Bạn dễ dàng quan sát các mái nhà ngói lợp san sát nhau. Cùng con đường uốn lượn nơi phố cổ. Ngồi thưởng thức “đặc sản” trà và cà phê tại tầng hai của quán sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm lãng mạn khó quên.

Đi Hội An
@asundaybaby
Đi Hội An
@thuyduongg09
Đi Hội An
@co.kimmm

6. Cocobana Tea Rooms & Garden

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học
  • Giờ mở cửa: 7h-22h
  • Mức giá: 30k-50k

Nếu bạn yêu những nét văn hoá truyền thống của Việt Nam. Thì nhất định không thể bỏ qua quán cafe hot nhất Hội An Cocobana này. Với nguyên liệu bài trí truyền thống là chủ yếu, Cocobana thu hút không ít du khách tới tham quan và thưởng trà.

@hoanguyenhdn
Đi Hội An
@dailymeng

Điểm nhấn chủ đạo của quán chính là phong cách đậm chất thôn dã. Các đồ vật trang trí tại quán đa phần làm từ mây, tre, nứa mộc mạc giản dị. Rồi được kết hợp ngẫu hứng với nhau tạo thành bố cục sáng tạo nhưng không thiếu sự hài hoà. Tới quán, bạn sẽ được ngắm nghía khu trưng bày các đồ dùng từ mây tre nứa đặc trưng của nước ta như nón lá. Bên cạnh đó là khu làm giấy và một vườn nhỏ với bể cá xinh xinh. Tất cả tạo nên một Cocobana hết sức thuần Việt và cực kỳ thư thái.

@tranthienkhanhdesign
@a.albert_
@nhacuacoffeeholic

7. Rosie’s Cafe

  • Địa chỉ: Số 2 Mạc Đĩnh Chi
  • Giờ mở cửa: 9h-17h
  • Mức giá: 20k-50k

Rosie’s Cafe là một quán cà phê nhỏ khiêm tốn từng nằm nép mình tại một con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Tháng 5 vừa qua, quán chuyển sang số 2 Mạc Đĩnh Chi. Tuy có sự thay đổi về vị trí, Rosie’s Cafe vẫn mang lại trải nghiệm bình yên, dung dị cho khách ghé thăm.

@rosiecafe
@rosiecafe

Sự thanh bình ấy còn được thể hiện qua decor của quán. Những đồ vật bằng gỗ và tông vàng nâu nhấn nhá mang một nét cổ kính đậm chất Hội An. Kết hợp khéo léo cùng tông trắng tinh khôi từ nội thất và các mảng tường theo hướng tối giản tạo hiện đại và thoáng đãng. Tất cả ăn khớp với nhau mang lại cảm giác vừa cũ kỹ, vừa hướng hiện đại thú vị. Ngồi tại quán thưởng bánh, nhâm nhi ly cafe, đọc sách thì thơ phải biết. Chẳng trách Rosie luôn nằm trong top cafe hot nhất Hội An.

Đi Hội An
@rosiecafe
@rosiecafe

8. The Bird House Hoian

  • Địa chỉ: Số 7, Nguyễn Thị Minh Khai
  • Giờ mở cửa: 7h30-22h
  • Mức giá: 15k-100k
Đi Hội An
@minhtrangnguyen

The Bird House Hoian là một quán “cafe nhà của những chim” theo đúng nghĩa đen của nó. Tọa độ tại số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, quán còn được biết đến với cái tên “cafe lồng chim.” Tuy mới ra mắt được không lâu, quán nhanh chóng trở thành quán cafe hot nhất Hội An nhờ thiết kế độc đáo của mình.

Đi Hội An

@you.ni_

Lấy ý tưởng nhà của những chú chim, quán sử dụng hình ảnh xung quanh loài vật này. Tới với quán, bạn như được lạc vào một khu rừng tràn ngập ánh sáng và chim chóc líu lo. Ở đây có mô hình lồng chim thú vị với đủ mọi kích cỡ. Cùng với đó là các loại tượng chim, đồ trang trí và tường sơn hình các loài chim. Tất cả tạo điểm nhấn nổi bật đặc biệt cho quán. Đặc biệt, một đồ uống tại quán cũng được đặt theo tên của các loài chim. Mỗi ngày, có rất nhiều du khách hiếu kỳ, tò mò tới The Bird House Hoian thưởng trà và ngắm nghía “lồng chim” ấn tượng này.

@cristinesiongco
Đi Hội An
@nofoodphobia

9. Hoi An Bread Break

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Thái Học
  • Giờ mở cửa: 7h-22h
  • Mức giá: 20k-70k

Hoi An Bread Break là quán cafe chủ yếu phục vụ hai đặc sản Việt Nam lừng danh thế giới. Đó là bánh mì Việt Nam và cà phê Việt Nam. Với không gian gác thượng thoáng đãng phóng trọn tầm mắt ra sông Thu Bồn nên thơ, quán được coi là một trong số các quán cafe hot nhất Hội An.

Đi Hội An
@__asari___
@hoi_an_bread_break

Hoi An Bread Break khoác lên mình phong cách thiết kế nghiêng về truyền thống. Với ánh đèn vàng ấm cúng và nền gạch hoa văn, quán mang đậm dáng dấp của một Hội An cổ kính. Song cũng không kém phần hiện đại với tông trắng tối giản và cách bày trí khéo léo. Tất cả hài hoà với nhau, tạo nên một Hoi An Bread Break rất riêng, khó mà lẫn với các quán khác. Tới quán, bạn có thể thưởng thức combo best-seller bánh mì Việt với cà phê đặc sản cực ngon. Để lại trong lòng du khách một ấn tượng khó phai.

@dark._.panda_

10. U Cafe

  • Địa chỉ: 120 Huyền Trân Công Chúa
  • Giờ mở cửa: 8h-21h
  • Mức giá: 10k-90k

Quán cafe hot nhất Hội An cuối cùng Halotravel gợi ý cho mọi người là U Cafe. Đây là một quán cafe tương đối đặc biệt giữa lòng phố cổ. Một quán cafe mang phong vị bình yên, tĩnh lặng cổ điện do chị chủ người Nhật mở ra.

Đi Hội An
@miki_7628

Giữa rừng cafe với phong cách truyền thống, U Cafe không có rêu phong, mái ngói hay đèn lồng thân thuộc của Hội An. Tuy nhiên, quán là vẫn điểm dừng chân thư giãn yêu thích của nhiều du khách với không gian thoáng đãng và gần gũi với tự nhiên. Và nét bài trí mang đậm sắc Nhật Bản, kết hợp với style kiểu Âu hiện đại. Tạo một không gian giao lưu văn hoá thú vị và ấm cúng. Tới quán, bạn sẽ được trú mình dưới giàn cây leo rợp bóng mát. Cùng với đó là hồ hoa súng và view ôm trọn sông Hoài cực thơ. Đặc biệt, quán còn phục vụ đá bào Kakigori từ Nhật Bản xa xôi mát lạnh. Xua tan mọi oi bức của mùa hè.

Đi Hội An
@httttien
@localfoodguy_

Trên đây là top 10 quán cafe có view siêu đẹp ở Hội An. Hy vọng các bạn lựa chọn được chỗ “trú ẩn” lý tưởng của riêng mình giữa lòng phố cổ. Vì quán nào quán đấy cũng mang một vẻ đẹp riêng. Nên nếu có thời gian, bạn hãy trải nghiệm cả 10 quán khi đi Hội An cho đỡ tiếc nhé. Cuối cùng, Chudu24 chúc các bạn có chuyến “du hí” Hội An thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và thú vị!