Khách sạn Quy Nhơn | FLC Luxury Quy Nhơn có gì? Tiện nghi nghỉ dưỡng 5 sao giữa eo biển độc đáo

Khách sạn Quy Nhơn, FLC Luxury Quy Nhơn đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng quyến rũ, với những bãi cát trắng trải dài nằm giữa một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt.

1169

Nếu bạn đang tìm một khách sạn Quy Nhơn nghỉ dưỡng chất lượng cao cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới thì đừng bỏ sót FLC Luxury Quy Nhơn nhé! Cùng Chudu24 xem khu nghỉ dưỡng này có gì mà được đánh giá cao như vậy. Nếu bạn thấy ưng bụng nơi này thì đừng quên gọi vào hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

Quy Nhơn đang trên đà trở thành một trong những khu du lịch biển, văn hóa khám phá hàng đầu trên cả nước. Vì vẻ đẹp của những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn rất nguyên sơ và mới mẻ nên thu hút sự hiếu kỳ và đặc biệt quan tâm đối với những ai yêu thích khám phá những điều khác biệt và cả những người yêu thích sự bình yên của một khu du lịch không quá đông đúc nhưng lại đẹp đến nao lòng.

Tổng quan về FLC Luxury Quy Nhơn

Khách sạn Quy Nhơn
Khách sạn FLC Quy Nhơn với không gian xanh, thoáng đãng

Chọn Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân hay gia đình, bạn muốn chuyến du lịch Quy Nhơn trọn vẹn nhất từ địa điểm nghỉ ngơi và vui chơi giải trí với chất lượng phục vụ tuyệt hảo thì đừng quên địa chỉ tin cậy được đánh giá cao là FLC Luxury Quy Nhơn bạn nhé!

Khách sạn Quy Nhơn
@anhat_ng
FLC Luxury Quy Nhơn là khu quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn. Được đầu tư xây dựng ngay tại bờ biển Nhơn Lý, Quy Nhơn, khu quần thể nghỉ dưỡng có diện tích rộng lớn đến kinh ngạc đó là 1.300 ha bao gồm những cụm nghỉ dưỡng khác nhau. FLC Luxury Quy Nhơn gồm khách sạn FLC, những shopvilla, shophouse cao cấp, vườn thú FLC Safari Zoo Park và đặc biệt hơn nữa sân golf của FLC Quy Nhơn còn thuộc top 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á với 36 hố golf tất cả.
Khách sạn Quy Nhơn
@cuongphambridal
Khách sạn Quy Nhơn
@flcluxuryhotelquynhon

Không gian và kiến trúc FLC Luxury Quy Nhơn

Xét về mặt không gian thì FLC luôn chọn những vị trí, địa điểm vô cùng “đắt giá” ở các khu du lịch làm nền móng xây dựng khu nghỉ dưỡng của mình. FLC Luxury Quy Nhơn cũng không ngoại lệ, không gian rất xanh, thoáng đãng, rộng rãi và hướng ra biển Quy Nhơn. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho nơi này nhận được đánh giá cao của khách du lịch.

Khách sạn Quy Nhơn

Khách sạn Quy Nhơn
@travelwiththo

Về kiến trúc, FLC Luxury Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, độc đáo và bắt mắt. Màu chủ đạo là trắng nên tạo cảm giác mát mẻ và tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng. Để đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách lưu trú, nơi này còn xây dựng và bổ sung những tiện ích như nhà hàng, siêu thị, sân golf.

Khách sạn Quy Nhơn
@xiuxiu2111
Khách sạn Quy Nhơn
@taotao14412

Một điểm cộng nữa dành cho FLC Luxury Quy Nhơn đó là bãi biển riêng siêu đẹp được đánh giá là nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Quy Nhơn. Thêm nữa là hệ thống hồ bơi ngoài trời liên hoàn với những độ sâu khác nhau cho du khách thoải mái lựa chọn độ sâu phù hợp với mình và trẻ em cũng có hồ bơi vui chơi an toàn cho riêng mình.

Khách sạn Quy Nhơn

Khách sạn Quy Nhơn
@huyen.oc

Ẩm thực chất lượng tuyệt hảo

Muốn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất thì không thể thiếu đi trải nghiệm về ẩm thực. Và ẩm thực của FLC Luxury Quy Nhơn chính là một hành trình cho bạn khám khá trong chuyến du lịch Quy Nhơn của mình. Nơi này được ưa chuộng nhờ không gian ẩm thực nhiều màu sắc, với những phong cách khác nhau đáp ứng tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Tuy nhiên đối với đội ngũ đầu bếp của khách sạn lại luôn muốn du khách vừa được tận hưởng đẳng cấp của một khách sạn 5 sao vừa đem lại hương vị truyền thống và cảm giác dễ chịu thoải mái như tại chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn Quy Nhơn
@im.hmii

Trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn  cho chuyến du lịch Quy Nhơn đáng nhớ cùng bạn bè và người thân của bạn nhé!