Du lịch Tết còn gì tuyệt hơn khi được “bồng bềnh” săn mây ở Đà Lạt

Du lịch Tết mà đi Đà Lạt hưởng cái không khí lành lạnh thì quá đã luôn!

727

Du lịch Tết hãy đi Đà Lạt check-in ngay ngôi nhà bong bóng và Thảm Gỗ Săn Mây tuyệt đẹp, đặc biệt ở Việt Nam chỉ có thành phố sương mù mới có thôi nhé!

Đặc biệt, nếu bạn đặt phòng resort/ khách sạn Đà Lạt ở Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 cho Tết Dương Lịch – Âm Lịch càng sớm thì giá sẽ càng tốt đó! Nhanh tay liên hệ liền nào!

du lịch tết
@Nguyễn Hương Giang
du lịch tết
@thienhang_dino

Ngôi nhà bong bóng tọa lạc tại “thiên đường” Thảm Gỗ Săn Mây, nằm trong khu vực đồi chè Cầu Đất (thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành) và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km.

du lịch tết
@Linh Anh

Thảm Gỗ Săn Mây chính là địa điểm đã “ra đời” hàng ngàn tấm ảnh săn mây “sống ảo” siêu cấp đẹp của giới trẻ. Đến với đây, bạn có thể thỏa thích đắm mình trong những đám mây tràn đầy hay đi dạo một vòng “trên mây” với tiết trời se se lạnh cực kỳ trong lành.

du lịch tết
@Huệ Huệ Đinh
du lịch tết
@ntt.hang4e

Nhưng tuyệt vời nhất là được check-in ngôi nhà bong bóng trên mây “chất hơn nước cất” như thế này nhỉ?

@tranthailinh

Khoảnh khắc săn mây lý tưởng để khám phá biển mây vào sáng sớm là lúc 5h30 – 6h30. Lúc này mây mù phủ kín, nhấp nháy chút ánh bình minh sẽ tạo nên khoảnh khắc cực kỳ đắt giá cho bức hình của bạn.

@Nguyen Cong Dinh‎
@torikinhi
@tam.trann_

Để đi đến Thảm Gỗ Săn Mây, các bạn có thể bắt đầu từ đồi chè Cầu Đất trước, sau đó chạy thẳng vào tầm 1 km nữa sẽ có ngã 3 có bảng chỉ đường, chạy tiếp nữa là thấy bảng cầu gỗ săn mây. Từ bảng lớn đó chạy xe máy hoặc đi xe jeep (50k/lượt) vô tầm 1 km nữa là tới. Nếu bạn nào tay lái yếu, đặc biệt là các bạn nữ thì có thể chọn đi tour để cho an toàn nhé.

@Hoàng Việt‎
@phucn_2909

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Đồi chè Cầu Đất – Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.