Sống ảo quên ngày ở Vườn Ánh Sáng độc nhất vô nhị vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Đi Đà Lạt ghé qua Vườn Ánh Sáng xịn sò vừa mới được khai trương, làm ngay một tấm hình check in nghìn like liền nhé!

1142

Đi Đà Lạt có rất nhiều điều thú vị và người ta hay gọi Đà Lạt là “thiên đường sống ảo” của Việt Nam, vương quốc hoa của cả nước. Ngày 30 tháng 11 vừa rồi, vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt chính thức khai trương đón khách du lịch.  Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch hot nhất Đà Lạt thời gian tới. Nhanh cùng Chudu24 “du hí” vườn ánh sáng hiện đại nhất Việt Nam nào! Và đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Lạt thì liên hê 1900 5454 40 để được tư vấn ngay nhé bạn sẽ có ngay căn phòng sang xịn như mình mong muốn đấy!

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm
Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm
  1. Thiên đường công nghệ ánh sáng 

Có thể gọi Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là một showroom triển lãm nghệ thuật và giải trí. Đây là nơi trưng bày, biểu diễn những ứng dụng công nghệ kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam. Ngày 30/11/2019, khu vườn công nghệ ánh sáng này đã chính thức mở cửa đón khách du lịch check-in.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Với tổng diện tích lên tới 2000m2, Lumiere là sự kết hợp vô cùng lộng lẫy giữa ánh sáng tự nhiên và các kỹ thuật trình chiếu 3D chuyên nghiệp xen kẽ nhiều câu chuyện hấp dẫn, thú vị khiến bất cứ ai đến với nơi đây cũng phải bất ngờ.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Nếu là một người yêu thích sao trời, ham mê vũ trụ thì “hoan hô” đây chính là thiên đường dành cho bạn. Đến đây, bạn như được bước vào một không gian số, vũ trụ cùng các vì sao. Thú vị hơn khi tất cả các vị khách sẽ bị hiệu ứng ảo thị trong căn phòng này đánh lừa cảm giác đó nhé.

ảnh sưu tầm
  1. Không gian độc đáo

Nếu ai đã từng nghe tới trung tâm ánh sáng 3D ở Nhật Bản, thì chắc chắn sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại đó ở vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt.

ảnh sưu tầm

Tạm quên đi những khóm hoa dã quỳ, quán cafe vintage. Du khách sẽ phải “ngỡ ngàng” với sự chuyển động linh hoạt của màu sắc vô cùng sống động. Thích thú hơn với một “mê cung ánh sáng” với những concept khác biệt. Hay thỏa mãn với sự hiện diện của khu rừng kỳ ảo như trong thế giới phim Avartar 3D đầu tiên.

ảnh sưu tầm

Địa chỉ: Lumiere Đà Lạt – 222B đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt

Các tín đồ nghiền đi Đà Lạt đã thấy cuồng chân chưa nào! Đà Lạt chưa bao giờ làm các du khách thất vọng với vô vàn địa điểm check-in mới từng ngày.