Bỏ túi 8+ địa điểm sống ảo khi đi Hội An

Hội An có rất nhiều địa điểm cực đẹp, bạn chỉ cần đến và check in thôi. Lập team kéo nhau đi Hội An để "quẩy" tưng bừng thôi nào!

623

Đi Hội An mà không lưu những lại những kỉ niệm đẹp bằng những bức hình nhỏ xinh thì đúng là một thiếu sót vô cùng lớn phải không nào. Để có được những bức  hình long lanh khi đi du lịch Hội An thì hãy cùng Chudu24 khám phá những địa điểm sống ảo “hot nhất” hiện nay ở Hội An trong bài viết này nhé.

1/ Rừng dừa 7 Mẫu

Đi Hội An
@djpeipei212

Rừng Dừa 7 Mẫu được mệnh danh là vùng sông nước miền Tây thu nhỏ ngay gần phố cổ Hội An. Với những rừng dừa xanh tươi bên dòng sông thơ mộng thì đây sẽ là địa điểm sống ảo chuẩn không cần chỉnh dành cho bạn.

Đi Hội An
@djpeipei212

Nếu đi thuyền thì bạn có thể xuất phát từ bến thuyền trên đường Bạch Đằng, ở ngay gần chợ Hội An thôi, bạn sẽ theo dòng chảy sông Hoài xuôi về hướng Đông, đi khoảng 5 cây số là tới. Còn nếu đi đường bộ thì bạn chạy theo tuyến đường Trần Phú, đi thẳng Nguyễn Duy Hiệu, thấy ngã tư thì rẽ phải vào đường Trần Nhân Tông, đi thêm khoảng 4km nữa là Rừng dừa Bảy Mẫu nhé.

Đi Hội An
@thutrangnguyen_

2/ Chùa Cầu

Đi Hội An
@ibi.ng

Chùa Cầu – Một biểu tượng của Hội An, thậm chí còn được vinh hạnh xuất hiện trên tờ tiền polymer 20 ngàn đồng. Chùa Cầu – giống như tên gọi của nơi đây, là ngôi chùa nằm trên chiếc cầu bắc ngang qua con lạch nhỏ trong khu phố cổ Hội An. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 bởi các thương nhân Nhật Bản, là công trình duy nhất có gốc tích từ xứ sở Phù Tang trong lịch sử Việt Nam.

Đi Hội An
@tono.xx
Đi Hội An
@andyy_nguyennn

3/ Sông Hoài 

Đi Hội An
@chiithanh

Sông Hoài là một nhánh của sông Thu Bồn chảy qua Hội An. Sông Hoài là biểu tượng đặc trưng không thể tách rời của phố Hội. Dù sáng sớm, chiều tà hay tối khuya, lúc nào cũng có những con thuyền nhỏ đảm nhiệm trọng trách mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt về cuộc sống phố Hội trên dòng sông thơ mộng…

Đi Hội An
@salimhwg

4/ Hội Quán Phúc Kiến

Đi Hội An
@weendauroi

Hội Quán Phúc Kiến là một công trình kiến trúc độc đáo theo lối thiết kế Trung Hoa tại Hội An. Hội quán xây dựng vào năm 1697, để thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu và các vị thần bảo hộ cho các chuyến đi sông nước và vượt biển của người dân và thương lái nước ngoài. Cửa chính Hội Quán Phúc Kiến nằm trên trục đường Trần Phú.

Đi Hội An
@kylie.299

5/ Dàn Hoa Giấy

Đi Hội An

Có lẽ những dàn hoa giấy tại Hội An là nét đặc trưng khiến mỗi chúng ta đều cảm thấy nơi đây thật hoài niệm và cổ kính. Bạn có thể bắt gặp hoa giấy ở bất cứ góc phố nào ở Hội An vì vậy hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng để chụp 1000 tấm ảnh với loài hoa này nhé.

6/ Những quán cafe phố cổ có sân thượng

Đi Hội An
@kimdee.le

Cả Hội An với những mái nhà gạch đỏ nhuốm màu thời gian và dòng người qua lại chầm chậm bên dưới phố Hội là những góc máy đắt giá nhất mà các quán cafe có sân thượng ở Hội An mang đến cho bạn. Thời điểm lý tưởng để ngồi ở đây là lúc bình minh hay hoàng hôn, lúc mà cả Hội An chìm trong một màu vàng lung lịn, huyền ảo. Các quán cafe có sân thượng ở Hội An như: The Chef, Faito Coffee…

Đi Hội An
@andante_20
Đi Hội An
@thuyduongg09

7/ Chùa Bà Mụ

Đây là hạng mục cổng của một tổ hợp công trình kiến trúc văn hóa tín ngưỡng Cẩm Hà cung và Hải Bình cung, dân gian thường gọi là chùa Bà Mụ. Chùa Bà Mụ nằm trên trục đường Hai Bà Trưng, chỉ cách chùa Cầu một đoạn.

Đi Hội An
@ibi.ng
Đi Hội An
@1412diary

8/ Chợ Hội An 

Đi Hội An
@uncle_javier

Bước vào chợ Hội An, bạn như lạc vào một hành trình khám phá ẩm thực thú vị. Chợ Hội An không quá lớn, nếu bạn đi từ đầu đến cuối chợ chắc cỡ 5 phút là hết chợ rồi. Cùng rất rất nhiều món ăn khác nhau. Từ những món ăn vặt như là chè đến những món ăn no nê đậm chất Quảng khác nhau như là mỳ Quảng, cao lầu… Với nét cổ kính vốn có, chắc chắn bạn sẽ có được một bức ảnh đẹp ở đây.

Đi Hội An
@MV
Đi Hội An
@paopao4.4

9/ Các bãi biển 

Đi Hội An
@huyen.oc

Cửa Đại, An Bàng hay Hà My đều là những bãi biển đẹp ở Hội An với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, ánh nắng chang hòa. Những bãi biển này chắc chắn sẽ là một địa điểm sống ảo không thể thiếu ở Hội An.

Đi Hội An
@simm_03
Đi Hội An
@MV

Hội An có rất nhiều địa điểm cực đẹp, bạn chỉ cần đến và check in thôi. Lập team kéo nhau đi Hội An để “quẩy” tưng bừng thôi nào!