Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Premier Village Halong Bay Resort giá chỉ từ 3.370.000 vnđ/căn villa/đêm

Resort Hạ Long nào giá tốt, chất lượng cũng tương xứng? Chắc Premier Village Halong Bay Resort sẽ không làm bạn thất vọng!

346

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn resort Hạ Long nào chất lượng tốt, giá vừa “túi tiền” thì hãy thử tham khảo Premier Village Halong Bay Resort nhé!

Đã vậy để mừng khu nghỉ dưỡng mới toanh này chuẩn bị khai trương, Chudu24 bung ra ưu đãi “siêu hot” chỉ từ 3.370.000 vnđ/đêm là cả nhà bạn hay nhóm bạn thân có nguyên căn biệt thự vui chơi thỏa thích luôn. Liên hệ ngay 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn liền nào!

Premier Village Halong Bay Resort

Mừng khai trương giá chỉ từ 3.370.000 vnđ/căn biệt thự/đêm

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Premier Village Halong Bay Resort.

– Ăn sáng hàng ngày.

– Miễn phí trà, cà phê và nước suối trong phòng.

– Bãi giữ xe miễn phí.

– Bãi biển riêng.

– Miễn phí sử dụng hồ bơi chung ngoài trời và phòng tập thể dục.

– Miễn phí sử dụng wifi.

– Thuế & phí.

Tổng quan:

Premier Village Halong Resort tọa lạc trên mặt tiền đường Hạ Long – tuyến đường trung tâm du lịch của cả thành phố “thiên đường biển đảo” Hạ Long.

resort hạ long

Nơi đây cũng là khu nghỉ mát sang trọng duy nhất dọc theo bờ biển Bãi Cháy trải dài hơn 3 km, có tầm nhìn trực tiếp ra vịnh Hạ Long – nơi với hàng ngàn đảo đá nhấp nhô lên trên mặt nước phô trương những phiến đá hoa cẩm thạch tuyệt đẹp và là di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận.

resort hạ long

Premier Village Halong Bay Resort gồm 67 căn biệt thự và bắt đầu đưa vào hoạt động từ ngày 19/12/2019. Khu nghỉ dưỡng được ví như ốc đảo xanh bên vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới và khi thiết kế, kiến trúc sư đã lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới để tạo nên tổ hợp biệt thự ẩn mình bên những hàng cọ rợp bóng.

resort hạ long

resort hạ long

resort hạ long

resort hạ long

resort hạ long

Đến với đây, du khách không chỉ có thể ngắm nhìn không gian vịnh biển kỳ vĩ mà còn được nghỉ dưỡng trong sự đẳng cấp và chất lượng dịch vụ tiên tiến của Premier Village Halong Bay Resort từ nhà hàng đến bể bơi,…


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn