Lên lịch check-in Lễ Hội Hoa Đà Lạt, đặt phòng giá “bao hời” chỉ từ 305k/khách

Nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt nào giá tốt? Chỉ cần đọc viết này là bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi!

330

Lại một mùa Lễ hội hoa Đà Lạt sắp đổ bộ vào tháng 12 này, bạn đã đặt được phòng khách sạn Đà Lạt nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này liền nhé vì dưới đây toàn những khách sạn chất lượng miễn chê – nghỉ dưỡng mê luôn không đó! Đã vậy giá còn bao hạt dẻ luôn khi chỉ từ 305k/khách! Liên hệ hotline 1900 5454 40 liền nào!

1. Khách sạn Dragon King 1 – Giá chỉ từ 610.000 vnđ/đêm

Khách sạn Dragon King 1 Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, có vị trí thuận lợi trong việc đi lại tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt chỉ với vài phút đi bộ.

khách sạn đà lạt

Dragon King 1 Đà Lạt gồm có 64 phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp đặc trưng của thành phố sương mù nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại.

khách sạn đà lạt

Đến đây bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, massage, karaoke, tour khám phá thành phố,…

khách sạn đà lạt

2. Khách sạn DaLat Plaza – Giá chỉ từ 1.320.000 vnđ/đêm

Khách sạn DaLat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt nên du khách sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây như chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương,…

khách sạn đà lạt
@puy_chill

Khách sạn có hệ thống 91 phòng với thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hòa hợp thêm lối trang trí hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, cửa sổ hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh.

khách sạn đà lạt

3. Khách sạn Phú Hòa Đà Lạt – Giá chỉ từ 1.320.000 vnđ/đêm

Khách sạn Phú Hòa Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm thành phố, đặc biệt mặt trước khách sạn là con đường sầm uất có thể ngắm nhìn thành phố ngàn hoa. Đây là địa điểm vô cùng thuận lợi để di chuyển đến chợ Đà Lạt, thung lũng tình yêu, vườn hoa Đà Lạt,…

Khách sạn với 72 phòng ngủ sang trọng và tinh tế cùng nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng Á – Âu sẽ mang đến cho du khách cảm nhận sự khác biệt khi nghỉ dưỡng tại đây.

4. Khách sạn Roy Dala – Giá chỉ từ 890.000 vnđ/đêm

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm thành phố và với thiết kế theo kiểu Châu Âu nên chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách cảm tưởng như một Paris thu nhỏ tại thành phố Đà Lạt.

Khách sạn gồm 48 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu, vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, mang lại một không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như xe đưa đón sân bay, các tour tham quan khám phá Đà Lạt, cho thuê xe máy,…

5. Khách sạn La Vie En Rose – Giá chỉ từ 670.000 vnđ/đêm

Khách sạn La Vie En Rose toạ lạc ngay đường Tô Hiến Thành và cách các điểm tham quan nổi tiếng khá gần.

Khách sạn với 50 phòng ngủ cao cấp nằm bên trong toà biệt thự màu trắng mái xanh được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến như TV, đồ dùng vệ sinh,…

Không những thế, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng, cà phê, bar, dịch vụ tour giải trí,… đầy đủ dành cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

@cattram_aries

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn