Đi Đà Lạt chụp hình “mỏi cả tay” ở những bức tường chất phát ngất

Đi Đà Lạt nên đến đâu để có những bức tường sống ảo siêu đẹp? Đọc ngay bài viết này là biết liền thôi!

635

Tuy bức tường vàng quốc dân của tiệm bánh Cối Xay Gió từng làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận sống ảo với các tín đồ du lịch Đà Lạt đã không còn, nhưng giờ đừng lo vì thành phố ngàn hoa vừa “mọc” lên nhiều bức tường “quyền lực” lên hình đẹp không kém cạnh đâu nhé! Cùng Chuduinfo tìm hiểu thử xem nào!

1. Bức tường “Đà Lạt hổng nhạt được đâu”

Địa chỉ: 100 Chùa Linh Phước, P.10, TP. Đà Lạt.

Nằm ngay cạnh chùa Linh Phước (chùa Ve Chai), bức bích họa với câu slogan siêu đáng yêu “Đà Lạt hổng nhạt được đâu” đã khiến nhiều du khách du lịch Đà Lạt thích thú. Và dù cách khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt, nơi đây vẫn thu hút đông đảo giới trẻ đến check-in. Nếu có dịp ghé thăm chùa Linh Phước, bạn nhất định đừng bỏ lỡ góc sống ảo này nhé!

đi đà lạt
@spychem
đi đà lạt
@moonbabie.95

2. Bức tường trắng ở cửa hàng Soul&Story

Địa chỉ: 7 Thượng Hải, P.6, TP. Đà Lạt.

Ai bảo chỉ có bức tường màu vàng, màu xanh rực rỡ mới cho ra những bức hình cực nghệ chứ. Bức tường trắng của cửa hàng thời trang Soul&Story trên đường Thượng Hải cũng khiến giới trẻ “điên đảo” vì độ ăn ảnh đấy nhé!

đi đà lạt
@vyseoul

Không sở hữu gam màu rực rỡ hay những chi tiết bắt mắt, bức tường này chỉ mang duy nhất một màu trắng tinh khôi và dòng chữ tiếng Hàn ít ai hiểu ý nghĩa. Có lẽ chính sự tinh tế và đơn giản mà bức tường đã thu hút được nhiều bạn trẻ. Chỉ cần diện một bộ đồ thời trang dưới thời tiết se lạnh của Đà Lạt cùng với một biểu cảm thật ngầu, đảm bảo sẽ cho ra ngay những thước hình “chanh xả” ngời ngời không khác gì ở Hàn Quốc.

đi đà lạt
@_khathuy_
đi đà lạt
@__nibeo96

3. Quingcha Milk Tea

Địa chỉ: 35-6 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt.

Nếu như bức tường trắng Soul&Story mang đến cho bạn những bức hình chuẩn Hàn Quốc thì Qingcha Milk Tea sẽ mang đến cho bạn một background mang phong cách cực Đài Loan.

đi đà lạt
@thanh_ttp

Bức tường trắng xanh kèm với đôi ba dòng chữ tượng hình tại Qingcha Milk Tea cũng là một “thánh địa” ảo diệu được cộng đồng mạng liên tục truyền tai nhau. Ở đây ngoài những khung hình đẹp thì trà sữa cũng rất đáng để thử, món uống này luôn được nhiều bạn yêu thích bởi sự thơm ngon.

@thanh_ttp

4. Nhà thờ Domain de Marie

Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt.

Không chỉ Sài Gòn mà Đà Lạt cũng có một nhà thờ màu hồng khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” đây nè!

@sandynapasorn

Tọa lạc trên ngọn đồi Mai Anh đầy gió, nhà thờ Domaine de Marie là một địa điểm thu hút đông đảo du khách đi Đà Lạt bởi lối kiến trúc độc đáo khi được thiết kế theo phong cách châu Âu thế kỉ XVII. Đặc biệt, điều làm Domaine de Marie không giống với bất cứ nhà thờ nào ở Đà Lạt chính là chiếc áo “màu hường” đã đánh gục hội “bánh bèo” và sẵn sàng ăn đứt mọi khung hình.

@sandynapasorn

5. Bức tường cam ở tiệm kem Cacao ơi

Địa chỉ: 4 Phan Bội Châu, P.2, TP. Đà Lạt.

Nếu vô tình đi ngang qua tiệm kem này thì ắt hẳn bạn sẽ phải chú ý ngay lập tức vì phần mặt tiền với tone màu cam cháy nổi bần bật. Đây là địa điểm được các bạn trẻ thường xuyên lui tới “sống ảo” vì khung nền rực rỡ này cực kì thích hợp để chụp những bức ảnh thời trang.

@cacao_oi

Đến Cacao ơi vào ban ngày khi tiệm mở cửa, bạn sẽ được check-in cùng chiếc xe kem vô cùng đáng yêu ngay phía trước tiệm. Ngược lại, nếu bạn tới đây vào ban đêm, khi tiệm đã đóng cửa thì cánh cửa xếp màu cam huyền thoại lại trở thành một background xinh xắn khác. Một cửa tiệm có đến hai góc ảnh siêu ảo diệu, chẳng phải là quá hời rồi còn gì!

@cacaooi_thongdalat
@anhtins

6. Nguyệt Vọng Lầu

Địa chỉ: 42 Trương Công Định, P.1, TP. Đà Lạt.

Được mệnh danh là nơi 1 mét vuông chụp được 1.000 kiểu ảnh, chỉ cần đặt chân xuống và cười thật tươi là cũng có thể cho ra một bộ ảnh xinh xắn hết nấc. Chẳng trách sao Nguyệt Vọng Lầu lại luôn là lựa chọn hàng đầu trong công cuộc “sống ảo” của các bạn trẻ chứ!

@liti57
@levukhanhly

Nơi đây mang lối kiến trúc đậm chất Á Đông xưa với tone màu đỏ đậm làm chủ đạo, bên cạnh những khung cửa sổ màu vàng nhạt. Dù hiện tại đã trở thành một quán chè nhưng bức tường đỏ này vẫn là tọa độ không thể bỏ sót khi đi Đà Lạt.

@camnhoongg__