Du lịch Đà Nẵng khám phá Bãi Rạng, món quà cho người yêu biển

Du lịch Đà Nẵng đừng chỉ đến những địa điểm quen thuộc lâu lâu cũng thử khám phá những cái mới nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

219

Du lịch Đà Nẵng luôn có nhiều điều hấp dẫn du khách. Trong đó phải kể đến những bãi biển xinh đẹp. Sau đây Chudu24 sẽ giới thiêu đến bạn Bãi Rạng đẹp đến nao lòng nhưng không phải ai cũng biết. Và đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng thì liên hệ ngay 1900 5454 40 bạn sẽ có được ngay phòng đẹp giá tốt nhất nhé!

Chốn bình yên cho người yêu biển

Xuất phát từ trung tâm TP Đà Nẵng, với chiếc xe máy, chỉ mất hơn mươi phút bạn đã thấy mình đang vi vu dọc đường Hoàng Sa, qua chùa Linh Ứng để về với bãi Rạng. Con dốc ven sườn núi Sơn Trà tuy đã được trải nhựa phẳng lì nhưng vẫn không có quá nhiều người và những tuyến xe du lịch tấp nập như các khu du lịch hay danh thắng khác.

Du lịch Đã Nẵng
@green_nutt

Khung cảnh hoang sơ

Thiên nhiên bãi Rạng đa dạng hình thái và phần lớn diện tích tự nhiên chưa bị khai thác, xây dựng nên khách du lịch đến đây không chỉ để tham quan, nghỉ dưỡng mà có thể khám phá nhiều điều kỳ thú.

Du lịch Đã Nẵng
@laurel.kiimmiie

Bãi Rạng hoang sơ, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều du khách từng đặt chân đến bãi Rạng cho biết, khung cảnh nơi đây đẹp ấn tượng trong mọi thời điểm. Tuy nhiên, buổi sáng tinh mơ hoặc hoàng hôn ở bãi Rạng là điều mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đặt chân đến đây.

Bao la trời biển

Thật không có gì thú vị hơn khi sớm tinh mơ có thể thong thả tản bộ ngắm mặt trời nhô lên dần dần, tỏa màu đỏ rực cả một vùng trời vùng nước bao la. Dường như ở nơi này, bình minh đến sớm hơn. Những ngư dân đã dậy từ khi nào để chèo thuyền thúng bắt tôm cá. Với đôi chân trần hãy nhẹ nhàng cảm nhận làn cát mềm mịn. Bãi biển nằm tách hẳn khu dân cư là nơi lý tưởng để ngồi trên bờ biển lắng tai nghe những âm điệu ngọt ngào của từng con sóng biển hoặc đắm mình trong dòng nước biển xanh biếc, lặn ngắm san hô. Khi ánh chiều dần buông, nước triều rút ra xa bờ thời điểm này thích nhất là thỏa mình phơi nắng trên những bàn thạch. Đặc biệt, bãi đá nối chân núi với bờ sóng bãi Rạng luôn hút mắt những vị khách khi vừa đặt chân đến vùng đất này.

Du lịch Đã Nẵng
@slowlie.st

Các tảng đá ở bãi Rạng có nhiều kích thước, hình thù khác nhau. Mỗi đợt sóng đánh vào, những tảng đá lại lấp lánh dưới cát, nắng và sóng biển. Nhiều tảng đá lớn nằm nhô ra biển, chờ đợi cơn sóng trắng xóa vỗ đập tạo nên khung cảnh trùng điệp. Thật tuyệt khi đứng trên những mảng đá lớn, nhìn biển mênh mông ôm ấp lấy những con thuyền hoặc chiêm ngưỡng dáng hình đảo Cù Lao Chàm từ phía chân trời xa hay có thể ngắm về một góc thành phố sầm uất.

Du lịch Đã Nẵng
@quanghuyy._

Nhiều trải nghiệm thú vị

Cao hứng du khách còn có thể trải nghiệm lướt sóng biển bằng mô tô nước hay lặn biển ngắm những rặng san hô dưới làn nước trong xanh. Một ngày với bãi Rạng thật nhanh, dù hoàng hôn đang dần buông xuống du khách cũng đừng quên nán lại tí thời gian để thưởng thức những sản vật biển hấp dẫn.

@duongthao____

Hiện tại bãi Rạng, các quán ăn, nhà nghỉ mọc lên san sát, mọi người có thể ra tận các xuồng chài, ghe lưới chọn mua những loài đặc sản như cá, tôm, sò, ốc vừa mới đánh bắt mang lên tự chế biến hoặc trực tiếp vào nhà hàng thưởng thức, vừa ngon vừa rẻ so với nhiều nơi khác.

@phanthidaitrang0302

Đặc biệt, nếu đến bãi Rạng vào những đêm trăng sáng, nước biển lóng lánh, gió lồng lộng mát lạnh, sóng vỗ rì rào, ngồi trên bờ biển mà ngửa mặt lên trời nhìn trăng, thưởng thức hải sản tươi, cùng hát hò với cây đàn ghi ta… bạn sẽ cảm nhận thật rõ sự tự do, tự tại.