Có gì ở Swiss-Belresort Tuyền Lâm mà hoa hậu Tiểu Vy “mê tít” đến thế?

Nếu bạn muốn có một chuyến đi Đà Lạt nhưng không biết đặt phòng ở đâu chất lượng tốt - dịch vụ tuyệt vời thì hãy thử theo chân nàng hoa hậu Tiểu Vy để tìm câu trả lời nhé!

313

Vào dịp lễ hội hoa năm nay, hoa hậu Tiểu Vy quyết định rời xa thành phố nhộn nhịp để đến xứ sở sương mù xã stress sau khi hoàn thành lịch trình công việc dày đặc của cả năm 2019. Và trong chuyến đi Đà Lạt lần này, cô nàng đã chọn Swiss-Belresort Tuyền Lâm là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

đi đà lạt

Swiss-Belresort Tuyền Lâm – nơi được mệnh danh là “Khu nghỉ dưỡng có phong cách Châu Âu” bởi với lối kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp với gam màu trắng tinh khôi của những tòa lâu đài lộng lẫy.

đi đà lạt

Vừa đặt chân đến đây, Tiểu Vy đã có mặt ngay nhà hàng Swiss-Café để thưởng thức bữa sáng giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng khi vừa có núi đồi, rừng thông, mà vừa có không khí lành lạnh, sương mù bay lơ lửng.

đi đà lạt
@tieuvy

đi đà lạt

Nhưng điều có thể coi tuyệt vời nhất ở đây chính là Swiss-Belresort Tuyền Lâm tọa lạc ngay giữa thung lũng và là nơi duy nhất ở Đà Lạt sở hữu hồ bơi nằm giữa thung lũng luôn!

đi đà lạt
@tieuvy
@tieuvy

Sau khi làm thủ tục nhận phòng, Tiểu Vy hứng thú trải nghiệm các tiện ích trong phòng với tiêu chuẩn 5 sao và được phục vụ đầy đủ các nhu cầu cần thiết của cô nàng.

@tieuvy
@tieuvy

Hoa hậu Tiểu Vy cũng tìm hiểu về đặc trưng của các phòng họp tại đây vì Swiss-Belresort Tuyền Lâm vốn nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sở hữu đến 06 phòng hội nghị có tầm nhìn hướng ra núi, sân golf và đáp ứng được tất cả nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo của du khách đi Đà Lạt.

@tieuvy

Ngoài ra, Swiss-Belresort Tuyền Lâm có đội ngũ xe đưa đón sân bay và trung tâm thành phố Đà Lạt miễn phí nhưng cô nàng Tiểu Vy vẫn muốn có thể tự tay lái xe qua những cung đường đèo Đà Lạt để cảm nhận trọn vẹn nơi này nhất. Và đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị đấy!

@tieuvy

Vào lúc chiều tà và với không khí se lạnh của Đà Lạt, cô nàng Tiểu Vy chọn ngồi nhâm nhi tách trà chiều cùng vài chiếc bánh ngọt mà mình yêu thích, cùng lúc đó ngắm toàn cảnh thiên nhiên Đà Lạt trong tầm mắt.

@tieuvy

Những giây phút thư giãn và đắm chìm trong không gian yên tĩnh với khí trời mát lạnh của cao nguyên Việt Nam sẽ như là món quà cho bản thân sau một năm làm việc vất vả. Bạn hãy cùng gia đình hay bạn bè tự thưởng một kỳ nghỉ dưỡng “hết mình” tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm nhé!

@tieuvy