Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt – Tọa độ check-in “xịn sò” đến cả Châu Bùi cũng thích mê

Đi Đà Lạt mà không check-in được với Vườn Ánh Sáng Lumiere là cực kì tiếc luôn đó!

1332

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt – địa điểm “nổi” nhất mạng xã hội những ngày qua của mọi khách du lịch Đà Lạt chỉ vì xuất hiện quá đẹp trong một video thời trang đẳng cấp của fashionista Châu Bùi! Cùng Chuduinfo tìm hiểu liền nhé!

Nơi đây cách Quảng Trường Lâm Viên khoảng 6 km và là khu triển lãm & giải trí nghệ thuật kỹ thuật số khi ứng dụng công nghệ trình chiếu với 9 căn phòng riêng biệt được thiết kế theo concept độc đáo, đem đến cơ hội trải nghiệm tương tác cho du khách đi Đà Lạt tham quan.

đi đà lạt

Vốn là người đam mê thời trang và du lịch nên Châu Bùi đã ngay lập tức có mặt tại Vườn Ánh Sáng để thực hiện một video thời trang khiến dân tình cứ phải bật replay liên tục vì quá xịn.

đi đà lạt
chaubui_

Mỗi phòng ở đây đều vận dụng công nghệ trình chiếu 3D Mapping và nghệ thuật sắp đặt đương đại tạo ấn tượng thị giác đặc biệt cho du khách khi bước vào. Bạn sẽ được tham gia vào một hành trình trong phòng Khu Vườn Giải Trí đầy màu sắc, huyền ảo cùng muôn vàn cánh hoa rơi hay lạc bước vào một thế giới khác với vũ trụ bao la, đuổi bắt những vì tinh tú trong căn phòng Bước Nhảy Không Gian.

chaubui_

Ngoài ra, Vườn Ánh Sáng còn chiều lòng cả những “hội cuồng phim” khi có những căn phòng được lấy cảm hứng từ siêu phẩm điện ảnh như Alice trong xứ sở thần tiên, Avatar,… đều được tái hiện sống động. Hay gần gũi hơn khi được trở về tuổi thơ với những ký ức về các bộ phim hoạt hình, những câu chuyện cổ tích quen thuộc khi bước vào phòng Xứ Sở Kỳ Diệu.

chaubui_

Dự là Vườn Ánh Sáng sẽ tiếp tục là toạ độ “gây sốt” cho giới trẻ khi đi Đà Lạt cuối năm nay. Cho dù bạn có diện trang phục kiểu nào đi chăng nữa thì Vườn Ánh Sáng cũng “cân”  được hết bởi có quá nhiều không gian check-in cực chất cho bạn tha hồ lựa chọn thể hiện cá tính của chính mình luôn mà!

@chaubui_