“Điểm mặt” những khách sạn Đà Lạt có hồ bơi ngoài trời đẹp ngất ngây

Bạn muốn đến những khách sạn Đà Lạt có hồ bơi đẹp nhưng không biết nơi nào? Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây liền nhé!

548

Hè này, hãy thử trải nghiệm cảm giác bơi tung tăng giữa rừng núi xung quanh và sương mù bay lơ lửng ở các khách sạn Đà Lạt có hồ bơi nhé! Bảo đảm bạn sẽ thích thú vui chơi thả ga quên lối về luôn. Cùng Chuduinfo “điểm mặt” những tọa độ tuyệt vời này ngay thôi nào!

1. Zen Valley Resort Dalat

Zen Valley Resort Dalat nằm giữa một khu vườn toàn hoa và cây xanh, không khí trong lành cùng không gian vô cùng yên tĩnh chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị sau một năm làm việc căng thẳng.

khách sạn Đà Lạt
@iam_ducthien
khách sạn Đà Lạt
@gianglinh____

Khu nghỉ dưỡng ngoài lối thiết kế sang trọng, kết hợp với nét cổ điển thì cách bài trí nội thất trong các phòng cũng tạo nên nét mộc mạc, giản dị mà tinh tế.

khách sạn Đà Lạt
@tungbeck0701

Ngoài ra, Zen Valley Resort Dalat còn cung cấp các dịch vụ giải trí khác như hồ bơi, câu cá, cưỡi ngựa, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, sân chơi golf, spa,…

khách sạn Đà Lạt
@juneegramm
khách sạn Đà Lạt
@myno.dj

2. Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, kết hợp với không gian yên tĩnh và ấm cúng, cùng tầm nhìn ra một nhánh hồ Tuyền Lâm và cảnh trí của đồi ngọc xanh mướt thơ mộng sẽ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho du khách sau những ngày bộn bề, căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

khách sạn Đà Lạt
@iris_anh
khách sạn Đà Lạt
@mintpananusorn

Khu nghỉ dưỡng gồm 151 phòng và biệt thự với thiết kế mang phong cách Châu Âu, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và vật dụng sang trọng.

khách sạn Đà Lạt
@helen.pham39

Không những thế, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, bar, khu vực hồ cá Koi, hồ bơi, du thuyền,… nhằm tạo được nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn phục vụ kỳ nghỉ cho du khách một cách ý nghĩa nhất.

khách sạn Đà Lạt
@caubelaclac
@linhboduals

3. Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm được bao quanh bởi các ngọn đồi nên sở hữu một cảnh quan đặc biệt say lòng lữ khách và không khí thì cực kì thanh mát. Cũng nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh nên khu nghỉ dưỡng được bao bọc hoàn toàn trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand phong cách miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ đã tạo nên điểm nhấn để từ đây du khách có thể nhìn ngắm cảnh quan xung quanh trong khi đi dạo các đường gôn.

@annaapichaya
@jen_elm

Khu nghỉ dưỡng có 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, cao cấp cùng tông màu sáng tinh tế và sang trọng làm chủ đạo.

@vananhchanel91

Nơi đây không chỉ chào đón bạn bằng sự thân thiện nồng ấm hay những căn phòng ấm áp mà còn có hồ bơi hướng đồi núi, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, phòng karaoke, lounge & bar, sân tennis, phòng karaoke, hồ bơi nước nóng trong nhà, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao,…

@hangjolie2412
@tieuvy

4. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa ẩn mình trong một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ các khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và cứ như một ngôi làng Pháp cổ điển nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 – 1930.

@meoow.nguyen
@quangvinh

Khu nghỉ dưỡng có 81 phòng được bố trí trong 17 căn biệt thự, trong đó có biệt thự 1 tầng, có biệt thự 2 tầng và cũng tùy theo kiến trúc mà có biệt thự có ban công và có biệt thự không có ban công.

@quangvinh

Cũng như các khu nghỉ dưỡng khác, Ana Mandara cũng có các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, phòng họp, spa, lớp học nấu ăn, tiệc trà chiều,…

@aliceanhn
@phthoa.d

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại những địa điểm trên thì hãy liên hệ hotline Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn hỗ trợ báo giá tốt nhé!