Vườn dâu tây Sapa ở đâu? Du lịch Sapa đến vườn dâu tây mùa nào là đẹp nhất

Vườn dâu Sapa ở đâu? Vuờn dâu Sapa mùa nào là đẹp nhất? Hãy cùng Chudu24 tìm hiểu tọa độ check mới này nhé!

13668

Không chỉ Đà Lạt mới có dâu tây đâu nhé! Đến du lịch Sapa bạn cũng có thể tham quan, thưởng thức dâu tây chín mọng. Nếu bạn chưa biết địa chỉ vườn dâu Sapa ở đâu mà mùa nào là mùa dâu Sapa thì dưới đây sẽ là giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

1/ Vườn dâu Sapa ở đâu?

Vườn dâu Sapa ở đâu là câu hỏi được rất nhiều du khách thắc mắc khi thấy những hình ảnh “check in” siêu đẹp của các bạn trẻ đăng lên các hội nhóm du lịch sau chuyến đi đến thị trấn sương mù. Những trái dâu chín đỏ xinh xắn tô điểm rực rỡ giữa những tán lá xanh của những hàng dâu thật bắt mắt làm sao.

Du lịch Sapa
@hainguyen12_10

Vườn dâu tây Sapa đang làm mưa làm gió trong những diễn đàn, nhóm du lịch Sapa nằm cách thị trấn Sapa khoảng 6km thuộc thôn Má Tra, bản Tả Phìn, Sapa. Với khoảng cách này khách du lịch có thể dễ dàng đến đây.

Du lịch Sapa
@anhh.ngo 

Hướng dẫn đường đi đến vườn dâu Sapa:

Từ trung tâm thị trấn Sapa bạn di chuyển về đường Điện Biên Phủ – QL 4D, qua UBND xã Sa Pả, cầu 32. Nơi đây bao quanh bởi núi đồi bát ngát, đi sâu vào thôn Má Tra du khách sẽ tìm thấy những biển hiệu chỉ dẫn vào vườn. Qua suối vàng bạn rẽ trái và đi thẳng khoảng 1km nữa là đến vườn dâu Tả Phìn Sapa nhé! Vườn nằm trong thôn nên du khách đi bộ khoảng 100m vào bên trong. Đường đến đây rất dễ đi nên bạn có thể di chuyển đến bằng ô tô hay xe máy đều được.

Du lịch Sapa
@anny221089 

Vườn dâu Tả Phìn Sapa là mô hình trồng dâu tây của hợp tác xã Thắng Lợi. Vườn dâu được trồng theo mô hình hiện đại để dâu tây hoàn toàn là những trái dâu sạch. Vườn dâu Sapa có diện tích khoảng 7.000m2. Vườn dâu rất rộng nên không chỉ phục vụ sản xuất dâu tây mà còn là điểm đến thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch – tham quan, trải nghiệm mô hình trồng dâu tây ở Sapa.

Du lịch Sapa
@vananhh2909 
@lovely.squirrel92 

Đến tham quan vườn dâu bạn sẽ được tận mắt trông thấy cách người dân địa phương chăm sóc và trồng dâu tây, được thoải mái chụp hình, check in và tự tay hái những trái dâu chín mọng.

Du lịch Sapa
@maiphuonggng 

Dâu trong vườn có nhiều giống khác nhau, hương vị khác nhau. Đến đây tham quan bạn hoàn toàn không mất phí đâu nhé! Bạn có thể thoải mái chụp hình, ngắm dâu nhưng hãy chú ý đường làm hỏng lá và trái dâu trên dàn đế những bạn đến sau cũng được chiêm ngưỡng một vườn dâu thật đẹp khi đến Sapa nhé!

Du lịch Sapa
@nhimsoc13 
@gody_travel 

Muốn hái dâu bạn phải nói chuyện trước với người quản lý và hỏi thăm trước về giá dâu. Giá bán dâu tại vườn dâu Sapa không cố định mà còn tùy vào chất lượng dâu và thời điểm bạn đến đây nhé! Dâu có giá dao động từ 150.000đ đến 300.000đ/kg bạn nhé!

Du lịch Sapa
@lhmy.204 

Dâu Sapa mùa nào là đẹp nhất?

Khoảng thời gian dâu Sapa nhiều nhất, chín nhất, ngon nhất đó là khoảng thời gian tháng 1, tháng 2 dương lịch – trước – trong và sau Tết Nguyên Đán. Đây cũng là khoảng thời gian Sapa lạnh nhất tạo điều kiện thuận lợi cho dâu tây sinh trưởng và phát triển tốt.

Du lịch Sapa mùa này bạn đừng quên ghé đến tham quan vườn dâu Tả Phìn để đem về những bức ảnh check in siêu đẹp chẳng kém dâu tây Đà Lạt. Dâu Sapa ngọt thơm có chút chua chua đã ăn là nghiện đấy.

DU lịch Sapa
@vananhh2909

Lưu ý khi muốn đi hái dâu ở Sapa dành cho bạn đó là: Nếu muốn được tham quan vườn dâu nhiều dâu chín nhất bạn nên đi thật sớm vì mỗi ngày dâu sẽ có những đợt quá chín liên tục. Nếu bạn đến muộn các bạn đến trước có thể sẽ hái hết những trái dâu to, ngon nhất rồi.

Đến đây vào sáng sớm, tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên Sapa, trải nghiệm để trở thành người nông dân thực thụ, thưởng thức những trái dâu tây tươi ngon chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đến Sapa – Tây Bắc của bạn đấy. Vườn dâu mở cửa đón du khách tham quan từ 6:00 sáng đến 9:00 tối bạn lưu ý nha.

Du lịch Sapa
@ballon.dor.si

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức dâu tây Sapa tại vườn nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch Sapa, tham quan vườn dâu thật nhiều niềm vui cùng với bạn bè, người thân yêu của mình. Mách nhỏ cho bạn đây nhớ sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh để thỏa sức check in với những trái dâu siêu đáng yêu nha!